Categories: Giáo Dục
Published by
THCS An Phú
Video ốc sên có tác dụng gì
ốc sên có tác dụng gì

Tinh chất ốc sên có tác dụng gì và 3 lưu ý cần biết khi sử dụng

Thời gian gần đây, các sản phẩm làm đẹp có thành phần từ tinh chất ốc sên được quảng bá rầm rộ với hiệu quả tuyệt vời. Thế nhưng, chẳng mấy ai biết được chính xác tinh chất ốc sên có tác dụng gì? Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây Tiên Phong sẽ chia sẻ chi tiết, giúp mọi người hiểu rõ hơn.

Tinh chất ốc sên có tác dụng gì?

Rất nhiều thương hiệu đã sử dụng tinh chất ốc sên để tạo nên các sản phẩm làm đẹp. Sở dĩ thành phần này được ưa chuộng đến vậy là vì nó mang đến những lợi ích thiết thực.

Tình trạng da đang bị lão hóa

Tinh chất ốc sên giúp dưỡng ẩm, giảm mụn

Chất nhầy từ ốc sên có chứa axit Hyaluronic cấp nước giúp làn da luôn mềm mịn, không bị khô nứt. Như vậy, khi sử dụng sản phẩm có thành phần từ chất nhầy của ốc sên, da của bạn sẽ được dưỡng ẩm tối ưu. Chưa dừng lại ở đó, những peptide còn có khả năng kháng khuẩn, giảm mụn mang lại làn da tươi tắn, khỏe đẹp.

Chất nhầy ốc sên làm sáng da, dưỡng trắng

Có thể bạn chưa biết, tinh chất ốc sên có chứa nhiều vitamin, protein và các loại dưỡng chất có công dụng làm mờ vết thâm, đều màu da. Rất nhiều chị em sau khi sử dụng sản phẩm có chứa thành phần này đều cảm thấy da của mình sáng và trắng hơn.

Chất nhầy ốc sên kích thích sản sinh collagen chống lão hóa

Một điều khá bất ngờ khi các chuyên gia tìm hiểu về chất nhầy của ốc sên đó là nó có thể kích thích hình thành collagen và elastin. Đây là hai thành phần đóng vai trò quan trọng với kết cấu, độ đàn hồi của da. Nhờn sự xuất hiện của chúng mà làn da sẽ trở nên khỏe khoắn hơn. Đồng thời, các dấu hiệu của quá trình lão hóa cũng dần được đẩy lùi mang đến làn da thanh xuân tươi trẻ.

Thành phần ốc sên giúp làm dịu làn da kích thích

Không chỉ giúp giảm mụn, sáng da, tinh chất ốc sên còn có công dụng làm dịu làn da bị kích thích. Thành phần Allantoin trong chất nhầy có tác dụng chữa lành và xoa dịu làn da. Bên cạnh đó, nó còn giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào để hồi phục da khi bị thương tổn.

Cung cấp khoáng chất, vitamin để da khỏe đẹp

Trong tinh chất ốc sên có chứa nhiều khoáng chất như mangan, kẽm. Đây là những thành phần tham gia vào quá trình sản xuất collagen giúp duy trì vẻ săn chắc cho làn da. Chưa dừng lại ở đó, chất nhầy còn cung cấp vitamin A và vitamin E giúp kiềm hãm gốc tự do. Nhờ đó, làn da sẽ được bảo vệ tốt hơn bởi những tác động từ bên ngoài và quá trình lão hóa theo thời gian.

Một số lưu ý khi sử dụng tinh chất ốc sên

Mặc dùng được sử dụng phổ biến để điều chế các sản phẩm làm đẹp nhưng mỗi người cần phải chú ý thêm để đảm bảo quá trình sử dụng hiệu quả.

Tuyệt đối không tự dùng tinh chất ốc sên tự nhiên để làm đẹp

Không phải loại tinh chất nào từ ốc sên cũng phù hợp với làn da. Hơn nữa, dịch nhầy khi chưa qua xử lý sẽ tồn tại nhiều thành phần gây hại và không đảm bảo vệ sinh. Nếu sử dụng trực tiếp sẽ rất dễ khiến làn da bị tổn thương hoặc kích ứng nghiêm trọng.

Nên dùng thử để xem xét sự phù hợp

Trước khi quyết định sử dụng sản phẩm chiết xuất từ ốc sên lâu dài, bạn nên dùng thử trong thời gian ngắn. Tuy các sản phẩm được bán trên thị trường đều đã qua xử lý nghiêm ngặt nhưng có thể không phù hợp với làn da của bạn. Chính vì thế, nếu muốn dùng lâu dài thì cần phải thử để xem xét kết quả.

Qua những chia sẻ trên, chắc hẳn mọi người đã hiểu rõ hơn tinh chất ốc sên có tác dụng gì? Mong rằng, sau khi sử dụng bạn sẽ sở hữu được làn da khỏe đẹp như ý.

Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm làm đẹp nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng thì myphamtienphong.vn là địa chỉ đáng tin cậy

Với sứ mệnh mang đến sản phẩm tốt, an toàn cho khách hàng, đơn vị luôn không ngừng nâng cao, cải thiện về mọi mặt. Không chỉ cung cấp kem dưỡng da, Tiên Phong còn mang đến rất nhiều dòng sản phẩm mặt nạ, sữa rửa mặt, tinh chất, kem trang điểm,…

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TIÊN PHONG

Văn phòng chính tại HCM

Địa chỉ: Số 26, Đường 36, Khu Phố 5, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0978870130 – 0899336623

Email: congtycongnghetienphong@gmail.com

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Tử Vi

Chồng Canh Ngọ 1990 vợ Ất Hợi 1995 có hợp nhau không?

Qua phần luận giải ở trên, Huyenso cũng đã giúp các bạn luận giải được…

11 giờ ago
  • Giáo Dục

Top trường THPT chất lượng tốt nhất tại Hà Nội

Đã là học sinh, chắc hẳn ai cũng phải trải qua rất nhiều các cuộc…

11 giờ ago
  • Giáo Dục

8 điều ít biết về thiên tài "lập dị" Albert Einstein

Mọi người đều biết đến Albert Einstein như một thiên tài có mái tóc bồng…

11 giờ ago