Categories: Giáo Dục

Nâng ngực không cần phẫu thuật có hiệu quả không?

Published by
THCS An Phú
nâng ngực không phẫu thuật là gì

Nâng ngực không cần phẫu thuật là giải pháp tuyệt vời cho những chị em muốn tăng kích thước vòng 1 ngực mà sợ dao kéo. Điều này có thể được thực hiện tại nhà hoặc can thiệp ít xâm lấn nhất bằng cách cấy ghép mỡ tự thân, tiêm filler. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp nâng ngực an toàn hãy theo dõi tiếp bài viết.

Cách nâng ngực không cần phẫu thuật tại nhà

Phụ nữ có thể nâng ngực không cần phẫu thuật tại nhà bằng cách sử dụng áo ngực phù hợp, thay đổi chế độ ăn uống và chăm chỉ massage mỗi ngày để tăng kích thước vòng 1.

Mặc áo nâng ngực

Áo độn ngực là một trong những món đồ không thể thiếu của nhiều chị em phụ nữ. Với áo có đệm dày, chị em có thể hô biến vòng 1 phẳng lì trở nên đầy đặn, quyến rũ hơn. Mẹo chọn áo độn ngực phù hợp:

  • Áo ngực ôm vừa vặn bầu ngực, không quá chật hay quá rộng.
  • Đệm ngực ở phần dưới bầu ngực tạo cảm giác chắc chắn và ôm khít 2 bầu ngực hơn.
  • Dây áo ngực điều chỉnh dễ dàng và không ma sát nhiều vào da.
  • Chất liệu áo ngực mềm mại, thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
  • Nếu mặc áo ngực mỏng, bạn cũng có thể sử dụng miếng đệm ngực ở hai bên để tạo cảm giác vừa vặn thoải mái và dễ điều chỉnh kích thước ngực.

Chế độ dinh dưỡng tăng kích thước vòng 1

Chế độ dinh dưỡng cũng ảnh hưởng đến quá trình phát triển của vòng 1. Do đó, phụ nữ không nên chủ quan trong chế độ ăn uống hàng ngày. Một số loại thực phẩm giúp chị em cải thiện kích thước vòng 1 như:

  • Thực phẩm giàu protein: Protein rất cần thiết cho sự phát triển cơ bắp và tái tạo tế bào. Các nguồn protein tốt bao gồm thịt, cá, các loại hạt, các loại đậu, đậu nành và sữa chua.
  • Thực phẩm giàu estrogen: Estrogen là nội tiết tố nữ ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực. Thực phẩm giàu estrogen bao gồm đậu nành, hạt lanh, dứa, táo, cherry,…
  • Thực phẩm giàu chất béo lành mạnh: Các chất béo lành mạnh như dầu ô liu, dầu dừa và dầu cá hỗ trợ cân bằng nội tiết tố và thúc đẩy tăng trưởng tế bào mỡ ở ngực.
  • Thực phẩm giàu chất xơ: Chất xơ cải thiện tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng. Bao gồm rau xanh, trái cây tươi, ngũ cốc và các loại hạt,…
  • Thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất: Đảm bảo cung cấp các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể bao gồm vitamin C, E, B, canxi, sắt, kẽm,…
Thực phẩm giàu estrogen giúp tăng kích thước vòng 1

Massage tăng kích thước vòng 1

Massage ngực giúp cải thiện quá trình lưu thông máu và kích thích tuyến vú hoạt động. Các phương pháp xoa bóp liên quan đến tác động lực nhẹ lên ngực, kích thích các mô và cơ ngực bằng các kỹ thuật xoa bóp thích hợp. Các bước massage ngực như sau:

  • Dùng tay xoa đều vùng ngực, thực hiện nhẹ nhàng.
  • Thoa dầu massage lên vùng ngực và thực hiện các động tác xoa bóp nhẹ nhàng. Dầu giúp giảm ma sát và làm cho quá trình xoa bóp dễ dàng hơn.
  • Bắt đầu từ phần chân ngực, xoa bóp từ dưới lên theo hình vòng cung hoặc đường thẳng.
  • Để cải thiện kích thước ngực, hãy thực hiện massage 10 – 15 phút hai lần một ngày.

Nâng ngực không cần phẫu thuật tại nhà có hiệu quả không?

Nâng ngực không cần phẫu thuật tại nhà tuy hiệu quả nhưng cần kiên trì và không phải ai cũng đạt được kết quả cải thiện như mong muốn. Đặc biệt với những người có khuôn ngực lép bẩm sinh, ít mô mỡ và cơ ngực mỏng thì rất khó để thay đổi dáng ngực ban đầu bằng các biện pháp tự nhiên tại nhà.

Nhìn chung, nâng ngực không phẫu thuật tại nhà cho kết quả khác nhau tùy vào từng cơ địa. Nếu bạn muốn nâng ngực hiệu quả và nhanh hơn, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để có biện pháp phù hợp.

Biện pháp nâng ngực không cần phẫu thuật

Bên cạnh các biện pháp nâng ngực tại nhà, tiêm filler, cấy mỡ tự thân cũng có thể được áp dụng mà không cần dùng đến dao kéo.

Nâng ngực bằng tiêm filler

Tiêm filler đầy để nâng ngực chỉ phù hợp với những người đã có sẵn mô ngực và muốn làm mờ các nếp nhăn để có được bầu ngực căng tròn, săn chắc hơn.

Filler chứa axit hyaluronic là thành phần chính đảm bảo tác dụng làm đầy mô, nâng đỡ dáng ngực cân đối. Quá trình tiêm filler làm nở ngực thường chỉ diễn ra trong khoảng 20 – 30 phút. Kết quả ngay lập tức mà không cần thời gian phục hồi dài. Tuy nhiên, hiệu quả của chất làm đầy ngực thường ngắn, trung bình từ 6 – 8 tháng. Vì vậy, bạn phải tiếp tục tiêm filler định kỳ để duy trì kết quả.

Nâng ngực bằng tiêm filler

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân cho kết quả tốt và dáng ngực tự nhiên. Tuy nhiên, hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người. Cấy mỡ nâng ngực gồm 2 bước chính là lấy mỡ từ một vùng trên cơ thể bằng phương pháp hút mỡ. Mỡ được lọc và xử lý sau đó được tiêm vào ngực. Toàn bộ quá trình này giúp tăng kích thước ngực và cải thiện dáng ngực một cách tự nhiên.

Việc sử dụng mỡ tự thân nhằm giảm nguy cơ phản ứng dị ứng. Ngoài ra, hút mỡ còn có thể giảm mỡ ở các bộ phận khác trên cơ thể, giúp cải thiện vóc dáng của bạn.

Nâng ngực không cần phẫu thuật có hiệu quả không?

Nâng ngực không phẫu thuật bằng mỡ tự thân có thể cho kết quả tốt nhưng khách hàng phải thực hiện tại địa chỉ uy tín, chất lượng cao, bác sĩ phẫu thuật phải có kinh nghiệm, am hiểu kỹ thuật và biết cách xác định tỷ lệ mỡ cần cấy. Ưu điểm vượt trội của nâng ngực cấy mỡ tự thân là:

  • Sử dụng mỡ của chính cơ thể bạn nên kết quả nâng ngực rất tự nhiên.
  • Nguy cơ phản ứng dị ứng thấp hơn so với chất làm đầy nhân tạo.
  • Cấy mỡ tự thân không chỉ giúp nâng ngực mà còn cải thiện hình dáng tổng thể của ngực.
  • So với phẫu thuật nâng ngực, cấy mỡ tự thân tiết kiệm chi phí hơn.

Cảnh báo biến chứng có thể xảy ra

Do nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều, nhiều thẩm mỹ viện mọc lên. Đứng trước cơ hội kinh doanh tiềm năng trên thị trường mỹ phẩm, nhiều tổ chức kinh doanh lợi dụng tâm lý của những người mê làm đẹp nhưng ngại dao kéo để kiếm lời. Sử dụng những phương pháp làm đẹp chưa qua kiểm định của Bộ Y tế, thổi phồng hiệu quả và chi phí rẻ. Chất lượng thẩm mỹ kém, coi thường sức khỏe khách hàng dẫn đến những hệ lụy không lường trước được như nhiễm trùng, sẹo thâm, tiết dịch, viêm cấp, thậm chí biến dạng bầu ngực, hoại tử mô vú, ung thư vú và tử vong.

Ngay cả với filler (chất được phép sử dụng trên thế giới và tại Việt Nam), FDA khuyến cáo không nên sử dụng filler trên ngực, mông hoặc các vùng rộng khác để tạo đường nét cho cơ thể.

Bất chấp cảnh báo của người đánh giá, nhiều công ty thẩm mỹ nhập dung dịch nâng ngực không rõ nguồn gốc hoặc chất lượng thấp. Ngoài ra, vấn đề an toàn vệ sinh y tế, trình độ y bác sĩ cũng không được đảm bảo.

Tóm lại, đây là lời cảnh báo cho những ai ham rẻ và nghe theo những chiêu trò quảng cáo để thực hiện những liệu trình làm đẹp không an toàn cho sức khỏe.

Khi nâng ngực thẩm mỹ cần lựa chọn cơ sở uy tín

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về nâng ngực không cần phẫu thuật. Nếu bạn có ý định nâng ngực thì cần tìm hiểu kỹ càng, lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn khi thực hiện.

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Tử Vi

Lịch âm 3/1 – Tra cứu lịch âm hôm nay thứ Ba ngày 3/1/2023

Thông tin chung về Lịch âm hôm nay 3/1Dương lịch hôm nay là 3/1/2023, tương…

3 giờ ago
  • Giáo Dục

Bài toán lớp 1 gây tranh cãi: "Không hiểu giờ chương trình học thế nào nữa"

Bài toán lớp 1 gây tranh cãiCứ tưởng rằng Toán lớp 1 sẽ dễ nhất…

3 giờ ago
  • Tử Vi

Năm 2029 là năm con gì, mệnh gì? Phong thủy, tính cách, màu sắc mọi thứ cần biết

Đối với những người theo chủ nghĩa tâm linh, việc tìm hiểu về bản mệnh…

3 giờ ago