Categories: Giáo Dục

Học Phí Trường THPT Marie Curie Hà Nội Mới Nhất Hiện Nay

Published by
THCS An Phú
học phí trường thpt marie curie hà nội

Học phí của trường THPT Marie Curie Hà Nội được xếp vào top những trường THPT tốt nhất Hà Nội. Tuy nhiên, mỗi năm học, nhiều phụ huynh phải rất vất vả mới đăng ký được cho con vào đây. Vậy đâu là lý do khiến học phí trường bán công Marie Curie lại cao đến vậy mà luôn thu hút sự quan tâm của rất nhiều phụ huynh trên thế giới với mong muốn cho con mình có “tấm vé” vào học tại trường. Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết này nhé!

Lý do học phí trường THPT Marie Curie cao

Cơ sở vật chất của trường Marie Curie

Một trong những lý do chính khiến học phí của Marie Curie cao ngất ngưởng, lên tới 40-50 triệu đồng/năm là do cơ sở vật chất, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ.

Tọa lạc ngay giữa Khu đô thị Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm – Hà Nội, trường THCS Marie Curie được xây dựng với số vốn hàng trăm tỷ đồng, diện tích 9.000 m2, hoàn thành và đưa vào vận hành từ năm 2014. -Trường học năm 2015. . Điểm đặc biệt đáng chú ý của ngôi trường này là được xây dựng theo phong cách châu Âu, mọi chi tiết, thành phần công trình đều được nghiên cứu tỉ mỉ và ưu tiên sử dụng các vật liệu đắt tiền.

Xem thêm >> Một số hình ảnh bức tường Marie Curie

Được đánh giá là một trong những ngôi trường chất lượng nhất Hà Nội, trường Marie Curie được thiết kế với giảng đường 8 tầng và khuôn viên 12 tầng độc đáo. Hệ thống phòng học và trang thiết bị giáo dục ở đây thực sự tiện nghi, hiện đại và đầy đủ. Tất cả các phòng học, studio, phòng ăn, phòng ngủ đều được đầu tư và lắp đặt hệ thống điều hòa tổng thể. Ngoài ra, trường Marie Curie còn có nhiều sân chơi, dạy các môn chuyển thể như piano, organ, guitar, dạy vẽ, cờ vua, vườn tre, sân bóng đá… vui chơi, vui chơi, thư giãn sau giờ học. Đặc biệt, tại trường Marie Curie có một điểm đến cực kỳ được giới học sinh yêu thích, đó chính là căn tin vừa ngon vừa “ngon”. Tại sao bạn có thể nói như vậy? Bởi căng tin trường học không chỉ là nơi phục vụ những bữa ăn ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn được thiết kế, trang trí thu hút sự chú ý với nhiều chi tiết mới lạ, hấp dẫn. , được sửa đổi liên tục.

Khi nhắc đến trường Marie Curie, người ta thường nghĩ tới một ngôi trường siêu hiện đại với những bộ đồng phục đẹp mắt, đính sequin mà chúng ta thường thấy trong phim Hàn; Một môi trường học tập lý tưởng mà bất kỳ học sinh nào cũng yêu thích, phụ huynh nào cũng mong muốn con mình có được ‘tấm vé’ du học tại đây, bất chấp mức học phí cực cao của Marie Curie .

Chương trình học và chất lượng giáo dục

Tại trường Marie Curie , học sinh sẽ chỉ học 1 buổi/ngày (sáng hoặc chiều) từ thứ Hai đến thứ Bảy. Xác định đây là năm cuối cấp THPT, mọi hoạt động học tập của học sinh đều được nhà trường tập trung. chú trọng đào tạo chất lượng các môn trọng điểm nhằm nâng cao khả năng vượt qua các kỳ thi cuối kỳ cũng như đạt tỷ lệ thành công cao trong học tập của học sinh.

Được biết đến là trường THPT tư thục với nhiều cấp học từ tiểu học đến trung học phổ thông, ngoài đào tạo sư phạm theo chương trình hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trường Marie Curie còn có chương trình tiếng Anh quốc tế. Sau khi tốt nghiệp Chương trình Anh ngữ Quốc tế với sự hướng dẫn trực tiếp của giáo viên bản xứ kết hợp với phương pháp, phương tiện giảng dạy tiên tiến, hiện đại, học sinh tại trường sẽ có đủ điều kiện sử dụng thành thạo tiếng Anh tại Anh để đi du học hoặc theo học các trường đại học trong nước với trình độ và năng lực tốt. . Đặc biệt, năng lực hội nhập quốc tế của sinh viên Marie Curie rất đáng tự hào.

Trường đào tạo tổng hợp

Nếu trường Lương Thế Vinh được xếp vào nhóm trường “khoa học” thì trường Marie Curie được mệnh danh là trường đào tạo toàn diện. Với học phí tại trường Marie Curie cao gấp nhiều lần so với các trường công lập khác tại Hà Nội, học sinh sẽ được phát triển cân bằng giữa hình thành kiến thức, khả năng học tập và đời sống tinh thần. Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm học tập bổ ích, hấp dẫn. Trường Marie Curie nổi tiếng và được sự quan tâm, tin tưởng của phụ huynh nhờ chất lượng đào tạo tốt, phân bổ rõ ràng theo nguyện vọng của học sinh. Ngoài ra, trường còn duy trì chất lượng đào tạo tiếng Anh quốc tế vượt trội cho học viên.

Trường Marie Curie xác định mục tiêu cuối cùng là học sinh lớp 12 có được kiến thức tổng quát toàn diện và vững chắc về Toán, Vật lý, Hóa học, Tiếng Anh… Đồng thời, học sinh có khả năng nói thành thạo tiếng Anh thành thạo tiếng Anh, đậu đỗ kỳ thi và tiếp tục đạt kết quả học tập tốt ở bậc đại học. Nhà trường luôn hướng đến việc nuôi dưỡng những thế hệ học sinh có đủ trí tuệ và nhân cách tốt.

Trải qua 27 năm xây dựng và phát triển (trường được thành lập năm 1991) với nhiều thăng trầm. Đến nay, trường Marie Curie tự hào là một trong những trường tư thục tốt nhất Hà Nội với hệ thống giáo dục hoàn thiện, uy tín và chất lượng. Nhờ đó, mỗi mùa tuyển sinh, nhà trường thu hút được rất nhiều sự quan tâm của phụ huynh và học sinh. Và để đáp ứng nhu cầu, mong muốn của phụ huynh và đảm bảo chất lượng giáo dục cao nhất, trường Marie Curie đã xây dựng và đưa vào hoạt động cơ sở mới tại quận Kiến Hưng, quận Hà. Phía Đông, Hà Nội, cạnh cơ sở chính tọa lạc tại Mỹ Đình. khu đô thị – Nam Từ Liêm.

Học phí tại trường Marie Curie

Dưới đây là bảng học phí tại trường Marie Curie để phụ huynh tham khảo.

Trên đây là tổng hợp thông tin về trường THPT Marie Curie cao, mong rằng sẽ hữu ích với bạn!

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Cao đẳng FPT có những ngành gì ? Có ngành nào hot không ?

Sau khi THPT quốc gia 2023, nhiều em không chọn học Đại học mà các…

4 phút ago
  • Giáo Dục

'Thế nào là hồng nhan bạc phận?'

Chào Hiền Thục! Đây là lần đầu tiên em tham gia chương trình Chuyện đêm…

9 phút ago
  • Giáo Dục

Những lợi ích mà việc học Lý mang lại

Từ lâu nay Lý vẫn luôn là ba môn học khó với lượng kiến thức…

19 phút ago