Categories: Giáo Dục

Học Phí & Chính Sách Ưu Đãi – Trường Tiểu học và THCS FPT Đà Nẵng

Published by
THCS An Phú

Phí quản lí bán trú: Học sinh học bán trú phải nộp phí quản lí bán trú, là khoản phí dùng để tổ chức và quản lý các hoạt động sinh hoạt bán trú của học sinh. Phí quản lí bán trú được tính theo học kì, không có giá trị quy đổi theo các đơn vị tháng, tuần, ngày làm việc…

Phí xe đưa đón: Hiện tại nhà trường sẽ tiến hành đấu thầu và chọn ra đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ đưa đón phù hợp vào tháng 6. Vì vậy khoản phí này sẽ thu khi nào có thông báo chính thức.

Phí đồng phục học sinh: Gói đồng phục sẽ bao gồm 02 áo ngắn, 01 áo dài, 02 váy/quần, 01 võ phục, 01 túi ngủ. Quý phụ huynh có thể mua riêng tùy theo nhu cầu sử dụng. Giá chi tiết của từng sản phẩm sẽ được nhà trường cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Phí sách học theo chương trình FPT: Đây là giá dự kiến, giá chính thức sẽ tính theo giá bìa hoặc tương đương, sẽ được cập nhật sau. Trường hợp thu theo giá dự kiến, số tiền thừa/thiếu sẽ bù trừ cùng học phí phải nộp của kì tiếp theo.

Phí ăn bán trú: Hiện tại nhà trường sẽ tiến hành đấu thầu và chọn ra đơn vị cung cấp dịch vụ ăn uống phù hợp vào tháng 6. Vì vậy khoản phí này sẽ thu khi nào có thông báo chính thức, dự kiến 60,000đ/ngày (Áp dụng cho cả Khối Tiểu học và Trung học cơ sở).

Phụ huynh học sinh nộp trước tiền ăn cả kì và quyết toán số lượng bữa ăn thực tế vào cuối kì. Tiền ăn chỉ được trừ trong trường hợp có đơn xin nghỉ học của phụ huynh (bằng đơn gửi trực tiếp hoặc email) báo trước 2 ngày làm việc và thời gian nghỉ học từ 2 ngày làm việc liên tục trở lên.

Với các bữa ăn không bắt buộc, trong kì học sinh được phép hủy 1 lần và đăng kí mới 1 lần, tuy nhiên cần báo trước tối thiểu 2 ngày làm việc. Trường hợp học sinh không ăn do nghỉ học 2 ngày liên tục hoặc hủy ăn sẽ được hoàn lại tiền tương ứng số bữa hủy hợp lệ chưa sử dụng bằng cách bù trừ vào tiền ăn hoặc học phí phải nộp của kỳ sau hoặc được nhận lại tiền trong vòng 5 ngày làm việc nếu chuyển trường khác. Trường hợp học sinh đăng kí mới cần nộp tiền các bữa còn lại cho tới cuối kì khi làm thủ tục đăng kí.

Phí bảo hiểm y tế: Nộp theo quy định của Bộ GD-ĐT

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Điểm trúng tuyển Trường ĐH Sài Gòn năm 2016 nhiều ngành giảm

- Điểm chuẩn đại học 2016 của Trường ĐH Sài Gòn có nhiều ngành giảm…

4 phút ago
  • Tử Vi

Xem tử vi tuổi Dần chi tiết: Tính cách, số mệnh, tình yêu và sự nghiệp

Tuổi Dần năm 2024 có những gì nổi bật về sự nghiệp, tình yêu và…

14 phút ago
  • Giáo Dục

Quảng Nam chi gần 19,5 tỷ đồng đóng cửa mỏ vàng Bồng Miêu

Ngày 23/8, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Lê…

34 phút ago