Categories: Giáo Dục

Học phí ngành điều dưỡng hệ cao đẳng năm 2024 có gì thay đổi?

Published by
THCS An Phú
học điều dưỡng tốn bao nhiêu tiền

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng là vấn đề được rất nhiều các bạn học sinh quan tâm khi có nguyện vọng theo học ngành này. Bài viết dưới đây học phí Cao đẳng Điều dưỡng để các em tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

Học phí ngành Điều dưỡng của một số trường hiện nay

Mức học phí ngành Điều dưỡng có sự khác nhau giữa các trường phụ thuộc vào chương trình học và môi trường đào tạo. Thông thường ngành Điều dưỡng hệ Đại học sẽ có mức học phí cao hơn so với các trường Cao đẳng.

Mức học phí ngành Điều dưỡng hệ Đại học tại các trường hiện nay dao động trong khoảng từ 10 – 40 triệu đồng tùy môi trường đào tạo. Đối với chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng sẽ có mức học phí “dễ thở” hơn, dao động trong khoảng 1.000.000 – 4.000.000 VNĐ/tháng. Ngoài ra, chương trình đào tạo hệ Cao đẳng cũng ngắn hơn so với hệ Đại học, giúp các em sinh viên tỉnh lẻ tiết kiệm chi phí sinh hoạt tại các tỉnh thành phố đắt đỏ hiện nay.

> Xem thêm: TOP 12 các trường Cao đẳng Điều dưỡng tốt nhất cả nước

Học phí ngành Điều dưỡng của các trường tại TPHCM

Mức học phí ngành Điều dưỡng một số trường tại TPHCM như sau:

  • Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch: 25.000.000 – 40.000.000 đồng/năm
  • Trường Đại học Y Dược TPHCM: 30.000.000 – 68.000.000 triệu đồng/năm
  • Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn: 13.000.000 – 17.000.000 triệu đồng/năm
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: 18.000.000 triệu đồng/năm

Một số trường áp dụng mức học phí đến gần 200 triệu đồng như Đại học Hoa Sen, Đại học quốc tế Hồng Bàng và Đại học Văn Lang. Vì vậy, trước khi xét tuyển bất kỳ trường nào thí sinh cũng cần tham khảo học phí để có sự chuẩn bị tốt nhất để không làm ảnh hưởng đến việc học sau này.

>>> Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2024

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng tại trường Cao Đẳng Công Nghệ Y – Dược Việt Nam

Hiện nay, học phí hệ Cao đẳng Điều dưỡng tại trường Cao Đẳng Công Nghệ Y – Dược Việt Nam là 14.040.000 VNĐ/năm, tương đương với 1.404.000 VNĐ/tháng. Hình thức nộp học phí 1 đợt 5 tháng, mỗi năm đóng 2 đợt.

Có thể thấy, so với các trường cùng đào tạo ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng khác thì mức học phí tại Cao Đẳng Công Nghệ Y – Dược Việt Nam phù hợp với nhiều đối tượng sinh viên. Nhà trường cam đoan đây là mức học phí ổn định, không thay đổi trong suốt quá trình học.

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các em sinh viên, trường còn có nhiều chương trình học bổng dành cho sinh viên như học bổng khuyến học, học bổng tiềm năng, học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn,…

Tìm hiểu thêm về thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng trong bài viết: Ngành điều dưỡng học mấy năm? Khi nào thực tập?

Ưu đãi học phí khi theo học tại trường Cao Đẳng Công Nghệ Y – Dược Việt Nam

Trường Cao Đẳng Công Nghệ Y – Dược Việt Nam có nhiều ưu đãi học phí dành cho sinh viên theo học chuyên ngành Điều dưỡng tại trường. Cụ thể trường sẽ miễn giảm 7% học phí kì đầu tiên (kì 1) cho sinh viên chuyên ngành Điều dưỡng gửi hồ sơ xét tuyển NGAY HÔM NAY.

Ngoài ra, khi đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao Đẳng Công Nghệ Y – Dược Việt Nam, sinh viên sẽ nhận được nhiều khoản ưu đãi như miễn phí 100% ký túc xá cho sinh viên tại cơ sở thành phố Thủ Đức. Nhà trường cũng có nhiều ưu đãi cho sinh viên có kết quả đầu vào tốt như miễn phí 50% học phí cho thí sinh có điểm trung bình 5 học kỳ đầu bậc THPT đạt từ 7.5 trở lên hoặc thí sinh đạt 22 điểm trở lên trong kỳ thi THPTQG 2024.

>>> Tham khảo thêm: Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng học những gì?

Học phí ngành Điều dưỡng tại Cao đẳng Công Nghệ Y – Dược thấp có đảm bảo về chất lượng?

Nhiều thí sinh lo ngại học Cao đẳng Điều dưỡng với mức học phí thấp như vậy liệu có đảm bảo về chất lượng đào tạo cho sinh viên hay không, đặc biệt là với khối ngành sức khỏe yêu cầu cao về kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Nếu các em đang lo lắng về vấn đề này thì hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo của trường.

Trường Cao đẳng Công Nghệ Y – Dược Việt Nam là một trong số ít trường đào tạo ngành Điều dưỡng đảm bảo được mức học phí thấp, phù hợp với nhiều đối tượng sinh viên nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng đào tạo. Đó là lý do mà thông tin về trường luôn nhận được sự chú ý của các thí sinh.

Trường luôn chú trọng trong việc xây dựng, phát triển chương trình đào tạo theo hướng gắn liền với thực tế. Bên cạnh đó trường còn đầu tư có được một hệ thống cơ sở vật chất khang trang, có đầy đủ trang thiết bị học tập hiện đại, tạo cơ hội cho các em sinh viên phát triển kỹ năng chuyên môn ngay khi còn trên ghế nhà trường.

Trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi thực hành tại các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám đối tác của trường nhằm giúp các em nâng cao kỹ năng thực tế. Sau khi tốt nghiệp, nhà trường sẽ hỗ trợ các em sinh viên có được công việc phù hợp nhất với trình độ bản thân.

Hiện tại, trường đã mở đợt tuyển sinh chương trình Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh có mong muốn theo học tại trường hãy đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại các cơ sở đào tạo của trường.

>>> Tham khảo thêm chương trình học văn bằng 2 điều dưỡng ở TPHCM

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Tử Vi

Mệnh hỏa hợp màu gì? Khắc màu gì? Lưu ý lựa chọn màu thu hút tài lộc

Mệnh Hỏa hợp màu gì là quan tâm của nhiều người? Trên thực tế việc…

4 phút ago
  • Tử Vi

Năm 2024 có nhuận không? Tại sao tháng 2/2024 lại có 29 ngày?

1. Năm 2024 có nhuận không?1.1. Năm 2024 có nhuận Dương lịch không?- Cách tính…

19 phút ago
  • Tử Vi

Đường link truy cập kê khai thông tin:

Điều tra gián tiếp thông qua hình thức thu thập thông tin trực tuyến Điều…

24 phút ago