Categories: Giáo Dục

Điểm chuẩn lớp 10 Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành tăng 1,5 điểm

Published by
THCS An Phú
điểm chuẩn thpt nguyễn tất thành
Thí sinh dự thi đánh giá năng lực lớp 10 Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành năm 2023

Thí sinh tra cứu điểm thi TẠI ĐÂY (thí sinh nhập mã hồ sơ và số báo danh để xem điểm thi).

Điểm chuẩn chính thức vào lớp 10 của trường năm nay là: 21 điểm; điểm dự khuyết 1 từ 20,75 điểm đến dưới 21 điểm. Điểm dự khuyết 2 từ 20,50 điểm đến dưới 20,75 điểm. Trường không đưa ra mức điểm dự khuyết 3 như năm trước.

Theo thông báo, nhà trường sẽ tổ chức nhập học cho diện đỗ chính thức trong 2 ngày (24/6 và 26/6). Các diện dự khuyết sẽ được thông báo vào ngày 10/7 (nếu còn chỉ tiêu).

Thí sinh làm bài thi hôm 17/6

Học sinh có nhu cầu phúc khảo bài thi thì gửi đơn theo mẫu của Hội đồng tuyển sinh và thực hiện theo hướng dẫn, thời gian nộp đơn phúc khảo từ 8 giờ đến 17 giờ trong 2 ngày (24/6 và 26/6); kết quả phúc khảo được công bố vào ngày 4/7.

Trước đó (ngày 17/6), trên 4.200 thí sinh đã tham dự kỳ thi vào lớp 10 Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành.

Năm nay, Nhà trường tuyển tổng 360 chỉ tiêu (tăng 40 chỉ tiêu so với năm trước) thông qua 3 phương thức: Tuyển thẳng (với học sinh đạt giải Nhất các môn văn hóa tại kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh/TP trực thuộc TƯ), xét tuyển (với học sinh thi lớp 10 của Sở GD&ĐT Hà Nội năm 2023) và thi tuyển (với tất cả học sinh có nguyện vọng đăng ký).

Học sinh có thể nộp đơn xét tuyển vào trường sau khi có kết quả thi vào lớp 10 của Sở GD&ĐT Hà Nội. Điểm xét tuyển được tính theo công thức: Điểm môn Ngữ văn + điểm môn Toán (nhân 2) + điểm ưu tiên (nếu có).

Khi trở thành học sinh trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành, học sinh được học tăng cường Tiếng Anh, Ngữ văn, học Tiếng Anh có giáo viên nước ngoài định hướng IELTS.

Ngoài các môn văn hóa, học sinh được tự chọn học chương trình giáo dục Nghệ thuật (thanh nhạc, organ, guitar, hội họa, khiêu vũ thể thao, sáo, nhạc cụ dân tộc) và thể thao (bóng rổ, bóng đá, võ thuật, cờ vua, bóng bàn, cờ vua, yoga, bóng bàn, aerobic), được tham gia CLB theo sở thích dưới sự quản lý của nhà trường. Thêm nữa, các em được học học Tin học văn phòng Quốc tế MOS.

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Mắng vốn sui gia

Alô, anh chị sui đấy à? Mọi lần họp lớp lúc nào mọi người cũng…

7 giờ ago
  • Giáo Dục

[Cập nhật] Lịch thi tuyển sinh lớp 10 năm 2024 các tỉnh

Tính tới thời điểm hiện tại nhiều tỉnh trên cả nước đã công bố lịch…

7 giờ ago
  • Tử Vi

Nam, nữ Ất Hợi năm 1995 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp màu nào, công việc gì?

1995 mệnh gì? Những người sinh năm 1995 mệnh gì? Tuổi Ất Hợi là người…

7 giờ ago