Categories: Giáo Dục

Top 12 các trường đại học dân lập ở Hà Nội tốt nhất hiện nay

Published by
THCS An Phú
đại học hòa bình là trường công lập hay dân lập

Hiện nay, thành kiến về trường đại học dân lập đã có nhiều thay đổi, hệ thống giáo dục ngoài công lập đã và đang phát triển mạnh mẽ. Nhiều học sinh thay vì cố gắng thi vào các trường công lập, đã chọn trường dân lập vì điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng đào tạo cao.

Vì vậy, để giúp các em học sinh và cha mẹ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp, The Dewey Schools sẽ giới thiệu danh sách top 12 trường đại học dân lập ở Hà Nội tốt nhất hiện nay với nội dung bài viết dưới đây.

Top 12 các trường đại học dân lập ở Hà Nội tốt nhất

Đại học dân lập hay đại học tư thục là gì? Đây là tên gọi chung của hệ thống các trường đại học do các tổ chức xã hội, doanh nghiệp, cá nhân hoặc liên doanh giữa các tổ chức với nước ngoài thành lập. Đại học tư thục không thuộc tổ chức của nhà nước, là hệ thống giáo dục ngoài công lập và được tổ chức, hoạt động theo mô hình doanh nghiệp.

Trên địa bàn Hà Nội hiện hay, hệ thống giáo dục đại học ngoài công lập phát triển mạnh mẽ với số lượng trường đại học dân lập không ngừng tăng lên. Việc lựa chọn trường đại học có ảnh hưởng lớn đến cơ hội việc làm tương lai của học sinh, sinh viên. Để giúp các em có cái nhìn tổng quan và quyết định đúng đắn cho hành trình giáo dục của mình, chúng tôi giới thiệu top 12 các trường đại học dân lập ở Hà Nội tốt nhất.

Top trường đại học dân lập ở Hà Nội – Đại học Thăng Long (TLU)

Đại học Thăng Long (LTU) là một trong những đại học dân lập (tư thục) ở Hà Nội hàng đầu. Trường nổi tiếng với chương trình đào tạo liên thông chú trọng đến thực tế. Sinh viên sau tốt nghiệp tại trường sau 1 năm có thể tìm được việc làm với mức lương khá tốt.

Trường Đại học Thăng Long trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển với chủ trường giáo dục đại học chất lượng, áp dụng phương pháp dạy và học phù hợp với từng cá nhân, theo dõi và quản lý học tập hiệu quả. Trường hướng đến nền học vấn hội nhập quốc tế, phát huy tài năng của mỗi sinh viên, tạo môi trường giáo dục lành mạnh, tôn trọng tính trung thực, tinh thần hợp tác và tình yêu thương.

Thăng Long – Trường đại học dân lập ở Hà Nội có chất lượng đào tạo hàng đầu

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3563 6775 – 1900 232422
  • Email: info@thanglong.edu.vn
  • Website: thanglong.edu.vn

Nhiều cha mẹ quan tâm:

  • 11 cách chọn trường cấp 3 tốt và phù hợp cho con
  • Top 12 trường THPT dân lập ở Hà Nội được đánh giá cao nhất 2024

Đại học RMIT – Hà Nội

RMIT cơ sở Hà Nội là trường đại học không chỉ nổi tiếng trong nước và còn trên cả thị trường quốc tế. Đây là trường đại học dân lập ở Hà Nội đầu tiên của Australia. Trường đã xây dựng được thương hiệu và uy tín với các ngành nghề đào tạo nổi bật như truyền thông, công nghệ, ngôn ngữ, thiết kế thời trang, kinh doanh…RMIT cam kết phương pháp giảng dạy tối ưu theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp sinh viên thức đẩy phát triển và sự đột phá trong lĩnh vực học của mình.

Trường Đại học RMIT thường xuyên tổ chức các hoạt động đào tạo mang tính thực tế, hoạt động ngoại khóa để sinh viên có điều kiện thực hành, thực tập, trao đổi kiến thức và kỹ năng. RMIT chú trọng đào tạo chuyên môn, nghề nghiệp, nghiên cứu ứng dụng và đáp ứng nhu cầu nhân sự của các doanh nghiệp và cộng đồng.

Tuy nhiên các thí sinh cần lưu ý, đây là trường đại học tư thục có mức học phí khá cao so với mặt bằng chung các trường dân lập khác trên địa bàn Hà Nội.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Handi Resco Building, 521 P. Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3726 1460
  • Email: enquiries@rmit.edu.vn
  • Website: https://rmit.edu.vn

Đại học FPT – Top trường đại học dân lập ở Hà Nội tốt nhất

Một trong những ứng cử viên hàng đầu của top các trường đại học dân lập tốt nhất Hà Nội không thể không kể đến là Đại học FPT. Đây là trường đại học đào tạo các chương trình chất lượng về ngành công nghệ thông tin, mỹ thuật, kinh doanh và các ngành khác nổi tiếng, đã khẳng định được uy tín và chất lượng.

Chương trình học của nhà trường luôn được kiểm định và cập nhật theo công nghệ quốc tế. Trường đặt ra triết lý và phương pháp giáo dục theo xu hướng hiện đại, hướng đến viện đào tạo con người toàn diện, hài hòa. Quá trình đào tạo coi trọng việc phát triển kỹ năng ngoại ngữ, quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng cá nhân, kỹ năng làm việc theo nhóm… giúp sinh viên phát triển toàn diện mọi mặt.

Sinh viên khi đang học trên ghế nhà trường đã tìm kiếm được việc làm với mức lương khá tốt. Bên cạnh đó trường được biết đến với tỷ lệ sau tốt nghiệp có việc làm tại các công ty trong và ngoài nước là 100%. Do đó Đại học dân lập FPT trở thành chọn lựa hàng đầu cho nhiều học sinh khi tìm kiếm trường học và ngành nghề mơ ước của mình.

FPT là trường đại học dân lập hàng đầu dành cho các ngành công nghệ thông tin

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc – Km29 Đại lộ Thăng Long, H. Thạch Thất, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7300 1866
  • Email: daihocfpt@fpt.edu.vn
  • Website: http://hanoi.fpt.edu.vn

Đại học Phenikaa

Nếu các em học sinh có mong muốn tìm trường đại học dân lập ở Hà Nội chất lượng tốt, học bổng cao thì Phenikaa chính là 1 trong những lựa chọn hàng đầu. Trường Đại học Phenikaa thuộc tập đoàn Phenikaa, hàng năm chi số lượng học bổng lớn cho học sinh, sinh viên lên đến 50 tỷ đồng.

Thuộc tập đoàn phát triển mạnh, Phenikaa được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hàng đầu trên diện tích 140.000m2 không gian xanh. Đây chính là môi trường học tập năng động, sáng tạo với nhiều hoạt động ngoại khóa, nâng cao kỹ năng, khả năng thực hành cho người học. Trường phân bổ thời gian thực hành tại trường từ 30 – 50%.

Đại học Phenikaa không chỉ chú trọng chất lượng đào tạo mà còn đẩy mạnh sự phát triển toàn diện cho sinh viên thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa, cuộc thi và sự kiện. Từ đó tạo điều kiện cho người học có cơ hội việc làm lớn sau khi tốt nghiệp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội
  • Điện thoại: 024.62918118 – 094.651.1010
  • Email: Info@phenikaa-uni.edu.vn
  • Website: http://phenikaa-uni.edu.vn

Có thể bạn muốn biết: Chuyển trường THPT có dễ không? Điều kiện và thủ tục chuyển trường

Trường Đại học dân lập tại Hà Nội – Đông Đô

Trường Đại học Đông Đô là trường đại học tư thục có bề dày lịch sử phát triển được thành lập từ năm 1994 tại Hà Nôi. Trải qua nhiều năm xây dựng, nâng cấp trường đã khẳng định được uy tín, chất lượng trở thành 1 trong các trường đại học dân lập ở Hà Nội tốt nhất. Hiện nay, Đông Đô đào tạo 20 chuyên ngành thuộc hệ thống đại học chính quy của Việt Nam bao gồm Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch, Xây dựng, Ngôn ngữ học, Văn hóa và nghệ thuật…

Nhà trường chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, các phòng thí nghiệm hiện đại giúp người học tiếp cận, thực hành trên các thiết bị công nghệ tiên tiến, tiến đến thực hành thành thạo. Đội ngũ giảng viên của trường có nhiều kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng, nhiệt huyết với nghề đảm bảo sinh viên luôn được cập nhật kiến thức chuyên ngành mới nhất.

Tại trường Đại học dân lập Đông Đô, người học được tham gia và nhiều hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt câu lạc bộ để nâng cao khả năng cá nhân. Các hoạt động diễn ra thường xuyên, giúp học sinh, sinh viên nâng cao kỹ năng mềm, xây dựng mang lưới quan hệ, khả năng tư duy sáng tạo.

Đông Đô là một trong những trường đại học dân lập ở Hà Nội có bề dày lịch sử lâu đời

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 328 22 82
  • Email: tuyensinh@hdiu.edu.vn
  • Website: http://www.hdiu.edu.vn/

Đại học Phương Đông

Đại học dân lập Phương Đông là trường đại học thuộc hệ thống giáo dục Việt Nam, tọa lạc ở phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nôi. Sau hơn 20 năm xây dựng, hình thành và phát triển, trường đã khẳng định được vị thế, uy tín và chất lượng. Đại học Phương Đông ngày càng được đánh giá cao và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều thí sinh. Hiện trường đang đào tạo đa ngành cho 10.000 sinh viên.

Trường Đại học Phương Đông đã tạo ra môi trường học tập lý tưởng cho mọi sinh viên. Trong đó có đội ngũ giảng viên chất lượng, giàu kinh nghiệm và có trình độ cao, hệ thóng cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Sinh viên có cơ hội thực hành, thực tập với thiết bị công nghệ thực tế để nâng cao khả năng ứng dụng kiến thức vào làm việc. Trường thường xuyên tổ chức hội thảo, sự kiện và các cuộc thi để người học có điều kiện tốt nhất rèn luyện kỹ năng mềm, sự sáng tạo và độc lập.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 171, P. Trung Kính, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3784 8515
  • Email: tuyensinh@phuongdong.edu.vn
  • Website: phuongdong.edu.vn

Top các trường Đại học dân lập ở Hà nội – Kinh doanh và Công nghệ (HUBT)

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ là 1 trong số ít các trường đại học tư thục ở Hà Nội có cơ sở đào tạo riêng, đầu tư nghiêm túc cho hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Trường chuẩn bị môi trường học tập với các điều cơ bản tốt nhất tạo dựng một trường đại học đúng nghĩa.

Thành lập từ năm 1996, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ xác định sứ mệnh đào tạo các nhà kinh tế, kỹ thuật, công nghệ thực hành, bác sỹ, dược sỹ… là nguồn nhân lực có trình độ cao, đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đây cũng là thế mạnh của trường so với các trường ngoài công lập khác trên địa bàn và toàn quốc.

Ghé thăm HUBT – Trường đại học dân lập có cơ sở vật chất hiện đại top ở Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 29A, ngõ 124 phố Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hanoi, Vietnam
  • Điện thoại: 1900 633695
  • Email: tttt@hubt.edu.vn
  • Website: https://hubt.edu.vn/

Xem thêm: Top 100 trường cấp 3 tốt nhất Việt Nam

Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội

Đại học Tài chính Ngân Hàng là 1 trong những trường đại học dân lập tốt ở Hà Nội thành lập năm 2010. Trường cung cấp chương trình đào tạo theo hướng nâng cao khả năng hực hành thực tập cho học sinh, sinh viên. Chương trình giáo dục của trường có tỉ lệ 30% lý thuyết và 70% thực hành.

Các thí sinh có thể chọn lựa các chuyên ngành đào tạo uy tín tại Đại học Tài chính Ngân hàng như kế toán, kiểm toán, ngoại ngữ, công nghệ, kinh tế… Ngoài kiến thức chuyên môn, trường còn tập trung rèn luyện và trang bị cho người học các kỹ năng mềm, kiến thức về ứng dụng công nghệ. Từ đó sinh viên sẵn sàng trở thành các chuyên gia có năng lực, đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng. Trường khẳng định vị thế với tỷ lệ 99% sinh viên sau tốt nghiệp có khả năng tìm được việc làm với mức lương hấp dẫn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 36 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3793 1340
  • Email: fbu.tuyensinh@gmail.com
  • Website: https://fbu.edu.vn/

Đại Nam – Top trường đại học dân lập tại Hà Nội

Đại học Đại Nam là mô hình đào tạo ngoài công lập đa ngành nghề, rèn luyện kỹ năng mềm, định hướng nghề nghiệp từ sớm cho học sinh sinh viên. Trường tập trung vào 4 khối ngành chính là Kỹ thuật – Công nghệ, Khoa học xã hội, Sức khỏe và Kinh tế – Kinh doanh. Chương trình đào tạo của nhà trường đẩy mạnh thực hành, chiếm hơn 50% thời lượng đào tạo. Sinh viên được thực tập, thực hành tại các nhà xưởng, phòng, trung tâm dể trải nghiệm thực tế.

Nhà trường đặc biệt chú trọng xây dựng mạng lưới đối tác là các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước. Từ đó tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với thực tế làm việc, mở rộng cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó nhà trường còn tập trung phát triển toàn diện cho người học với nhiều hoạt động trải nghiệm, ngoại khóa đa dạng. Đây chính là 1 trong các trường đại học dân lập tốt tại Hà Nội nổi bật các em học sinh nên quan tâm và chọn lựa.

Đại học Đại Nam cũng là một trong những trường đại học dân lập tốt ở Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 159 55 99
  • Email: dnu@dainam.edu.vn
  • Website: https://www.dainam.edu.vn/

Đại học Hòa Bình

Trường Đại học Hòa Bình là 1 trong những trường đại học dân lập tốt tại Hà Nội đào tạo đa ngành theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Nhà trường đặt mục tiêu phát triển toàn diện năng lực cho sinh viên với kiến thức vững vàng, kỹ năng nghề nghiệp tốt và có phẩm chất đạo đực, sức khỏe, năng động, sáng tạo và độc lập.

Nhà trường xây dựng chiến lược, chính sách và kế hoạch thiết thực kịp thời hỗ trợ cho công tác đào tạo để đạt được hiệu quả tốt nhất. Học sinh có thể chọn học trong số nhiều chuyên ngành tại trường như Mỹ thuật công nghiệp, Luật, Ngoại ngữ, Công nghệ thông tin, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, điều dưỡng…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 8 Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0247.109.9669 – 0981.969.288
  • Email: peaceuniv@daihochoabinh.edu.vn
  • Website: https://daihochoabinh.edu.vn

Đại học Công nghệ và quản lý Hữu Nghị (UTM)

Trong số các trường trường đại học dân lập ở Hà Nội, Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị – UTM là trường đạt chuẩn chất lượng, uy tín cao về chất lượng đào tạo. Nhà trường cung cấp nguồn nhân lực đáp ứng tiêu chuẩn Việt nam và các nước trong khu vực.

Trường chú trọng đầu tư mạnh cho hệ thống cơ sở vật chất, chương trình đào tạo và đội ngũ giáo viên. Hướng tới trang bị cho người học những kiến thức cơ sở ngành mới nhất, khả năng nghiên cứu cập nhật công nghệ, khả năng tự học suốt đời. Sinh viên ra trường có chuyên môn dâu, khả năng thực hành thành thạo, đủ khả năng hành nghề, tìm kiếm việc làm để phát triển sự nghiệp.

Ngày hội tuyển sinh trường đại học dân lập Công nghệ và quản lý Hữu nghị

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô 1-4, số 431 Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 36 320743 – (024) 37 632 890
  • Email: contact@utm.edu.vn
  • Website: https://utm.edu.vn/

Đại học Công nghệ Đông Á (EAUT)

Đại học Công nghệ Đông Á – EAUT thuộc top trường đại học dân lập tốt nhất Hà Nội. Trường khẳng định chất lượng và uy tín hàng đầu nhiều năm và nhận được đánh giá cao từ chuyên gia giáo dục cũng như sự yêu thích chọn lựa của các em học sinh, sinh viên và phụ huynh. Trường đào tạo đa ngành bao gồm công nghệ thực phẩm, chế tạo máy, công nghệ thông tin, Kỹ thuật điện – điện tử, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…

Để đạt được thành tự nhất định trong giáo dục, nhà trường đã đầu tư mạnh cho hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị đạt chuẩn, hiện đại, khang trang. Bên cạnh đó Đông Á tự hào với đội ngũ giảng viên có trình độ cao với các vị giáo sưc là chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và được đánh giá cao về học hàm, học vị. Hiện nhà trường quy tụ hơn 376 cán bộ trong đó có 7 giáo sư, 17 phó giáo sư, 15 tiến sĩ khoa học.

Chương trình đào tạo của Trường Đại học Công nghệ Đông Á chú trọng phát triển chuyên môn, kỹ năng mềm và thực hành, thực tập ứng dụng công nghệ trên thwucj tế. Từ đó giúp sinh viên rèn luyện năng lực, sẵn sàng đáp ứng với yêu cầu cao từ thị trường lao động.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: P. Trịnh Văn Bô, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 02435552008
  • Email: tuyensinh@eaut.edu.vn
  • Website: http://eaut.edu.vn

Xem thêm: Top trường cấp 3 tốt nhất Hà Nội được nhiều cha mẹ đánh giá cao

Những tiêu chí lựa chọn trường đại học dân lập ở Hà Nội

Tiêu chí chọn trường đại học dân lập (đại học tư thục) tương tự như tiêu chí chọn lự trường đại học nói chung. Tuy nhiên, khác với đại học công lập, trường đại học dân lập có các đặc thù riêng, vì vậy khi chọn trường các em học sinh cần lưu ý:

Chọn trường có chương trình đào tạo mang tính thực tiễn

Nên chọn các trường đại học có chương trình đào tạo hướng về thực tiễn để đáp ứng nhu cầu làm việc của thị trường lao động. Để đạt được điều này các kiến thức bổ sung trong chương trình đào tạo cần sát với thực tế. Các trường đại học dân lập uy tín, chất lượng có chương trình đào tạo cân đối giữa lý thuyết và thực hành, thường xuyên cập nhật kiến thức mới và chú trọng đến năng lực làm việc của sinh viên.

Chọn trường có cơ sở vật chất hiện đại

Nên chọn trường đại học dân lập ở Hà Nội có đầu tư mạnh và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến và đầy đủ đáp ứng nhu cầu dạy học và thực hành. Hệ thống trường dân lập chất lượng luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên được trải nghiệm ứng dụng lý thuyết và thực tiễn.

RMIT là một trong những trường đại học ở Hà Nội có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất

Chọn trường đại học tư thực có hoạt động hợp tác quốc tế

Đứng trước thời đại hội nhập quốc tế, các trường có chính sách mở cửa, hợp tác quốc tế thu hút được nhiều học sinh, sinh viên. Chọn các trường này, chúng ta có cơ hội mở rộng thị trường việc làm đa quốc gia, đa văn hóa và bước đến tương lai rộng mở.

Chọn trường dân lập có hoạt động hợp tác kinh doanh chắt chẽ với doanh nghiệp

Hãy chọn các trường đại học dân lập ở Hà Nội có hoạt động hợp tác kinh doanh chặt chẽ với doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bởi vì đây sẽ là cơ hội tìm kiếm việc làm tốt cho học sinh, sinh viên sau tốt nghiệp. Bên cạnh đó trong quá trình học tập, các em có điều kiện để thực hành, thực tập tại doanh nghiệp, trong môi trường thực tế giúp nâng cao khả năng làm việc, tìm kiếm được học bổng có giá trị.

Chọn trường có mức học phí phù hợp

Các trường dân lập khác nhau có mức học phí khác nhau. Vì vậy để tiết kiệm chi phí trong hành trình học đại học, đảm bảo quá trình học thuận lợi các thí sinh nên tìm hiểu để chọn trường đại học dân lập ở Hà Nội có mức học phí phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Chú ý đến chính sách miễn giảm học phí (nếu có) để chuẩn bị đầy đủ hồ sơ. Bên cạnh đó các em nên chọn trường có ký túc xá cho học sinh sinh viên cũng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí.

Chọn trường uy tín, chất lượng

Ngoài việc chọn trường dân lập có thương hiệu đào tạo ngành nghề học của mình, các em cần lưu ý tìm hiểu về nhà đầu tư của các trường. Chúng ta nên ưu tiên chọn các trường có bề dày phát triển, sự chuyên nghiệp và uy tín.

Với top 12 các trường đại học dân lập ở Hà Nội tốt nhất trên đây sẽ giúp học sinh, sinh viên có thêm gợi ý cho việc chọn lựa trường học phù hợp với khả năng học tập và điều kiện gia đình. Chúc các em sẽ chọn được môi trường học tập mơ ước để có tương lai việc làm rộng mở, phát triển thành công.

Hiểu được mong muốn của các bậc phụ huynh luôn tìm kiếm cho con được theo học một trường đại học với chất lượng đào tạo và phương pháp giáo dục tốt nhất, The Dewey School đã đưa vào chương trình giảng dạy của nhà trường 2 chương trình học là chương trình Quốc tế Adventure và chương trình Quốc tế Journey trong đó:

  • Chương trình Quốc tế Journey: Học sinh được học giáo trình hiện đại, 85% là tiếng anh, được phát triển kỹ năng và tư duy công dân toàn cầu, đặc biệt học sinh có cơ hội nhận bằng Tú tài Mỹ và cơ hội nhận thêm bằng đổi mới sáng tạo (Innovation Diploma)
  • Chương trình Quốc tế Adventure: Với chương trình này, học sinh sẽ được học tập với 78% là tiếng anh, sau khi tốt nghiệp có thể theo học các trường đại học nổi tiếng ở Việt Nam hoặc chuyển tiếp du học tại Mỹ.

=>>> Tìm hiểu thêm về chương trình đào tạo của The Dewey School tại đây

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Đại học Luật Hà Nội là một trong những nơi đào tạo hàng ngàn cử…

9 phút ago
  • Giáo Dục

Nên học nghề gì cho nữ có bằng cấp 3 – Lương cao, ổn định

Tại sao nên có bằng cấp 3?Có thể nói, bằng cấp 3 như một tấm…

14 phút ago
  • Tử Vi

Căn bệnh ung thư nào được mệnh danh là kẻ giết người thầm lặng?

Ung thư tuyến tụy là gì? ung thư tuyến tụy có nguy hiểm không?Ung thư…

19 phút ago