Categories: Giáo Dục

Học Cao đẳng FPT có tốt không, ra trường có việc làm không?

Published by
THCS An Phú
cao đẳng fpt có phải chính quy

Câu hỏi “Học Cao đẳng FPT có tốt không?” chắc hẳn là câu hỏi của nhiều phụ huynh, sinh viên đang phân vân lựa chọn giữa hình thức, môi trường đào đạo ngành nghề chuyên nghiệp FPT. Thực tế, tìm hiểu kĩ lưỡng về môi trường, chương trình đào tạo sẽ giúp người học có kiến thức, hiểu biết, đánh giá chuẩn xác trước khi nhập học. Bài viết sau đây sẽ giúp phụ huynh, sinh viên có cái nhìn rõ nét về hệ cao đẳng và môi trường đào tạo tại FPT.

Cao đẳng FPT là gì?

Năm 2019, FPT Education và Đại học FPT giành giải Tổ chức Giáo dục và trường Đại học có tầm ảnh hưởng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là giải thưởng danh giá dành cho các tổ chức Giáo dục có uy tín và chất lượng trong nước và khu vực.

Cao đẳng FPT Polytechnic thuộc Trường Đại học FPT chuyên đào tạo Hệ Cao đẳng thực hành, cấp bằng chính quy tập trung theo quy định của Tổng cục dạy nghề là một trong những đơn vị đào tạo ngành nghề chuyên sâu, cam kết tạo ra lực lượng lao động có giá trị, lành nghề và đáp ứng nhu cầu lao động xã hội.

Cao đẳng FPT có những hệ đào tạo nào?

Cao đẳng FPT có hai hệ đào tạo:

  • Hệ Cao đẳng FPT Polytechnic dành cho đối tượng đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; Sinh viên hệ chính quy các trường Cao đẳng, Đại học; Sinh viên đã hoàn thành chương trình Trung cấp và đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
  • Hệ Phổ thông Cao đẳng – FPT Polytechnic dành cho đối tượng tốt nghiệp THCS.

Đọc thêm: Học Cao đẳng công nghệ thông tin có triển vọng phát triển tương lai không?

Cao đẳng FPT đào tạo những chuyên ngành gì?

Hệ Cao đẳng FPT Polytechnic đào tạo:

Khối ngành Công nghệ thông tin

  • Thiết kế đồ họa
  • Lập trình máy tính – Thiết bị di động
  • Thiết kế Website
  • Công nghệ thông tin – Ứng dụng phần mềm

Khối ngành Kinh tế

  • Kế toán doanh nghiệp
  • Quan hệ công chúng – PR Tổ chức sự kiện
  • Quản trị doanh nghiệp – Marketing & Sales
  • Thương mại Điện tử – Digital & Online Marketing

Khối ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn:

  • Quản trị lữ hành
  • Hướng dẫn viên du lịch
  • Quản trị nhà hàng (Dự kiến)
  • Quản trị khách sạn

Khối ngành Cơ khí, (điện) tự động hóa

  • Công nghệ kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa
  • Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
  • Điện công nghiệp
  • Công nghệ kĩ thuật cơ khí

Khối ngành Thẩm mỹ – Làm đẹp

Khối ngành Tiếng Anh – Top notch

Phổ thông Cao đẳng – FPT Polytechnic đào tạo:

Thiết kế đồ họa

Marketing

Quản trị khách sạn

Học Cao đẳng FPT có tốt không?

Phổ thông Cao đẳng – FPT Polytechnic sẵn sàng triển khai dạy văn hóa theo chuẩn quy định từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, cam kết đảm bảo đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT theo quy định, đồng thời đổi mới phương pháp dạy và học nhằm tạo cảm hứng học tập cho sinh viên. Những phương pháp giảng dạy tiên tiến lấy học sinh làm trung tâm và đa dạng hóa hoạt động giảng dạy để phù hợp với từng đối tượng sẽ giúp nhà trường thực hiện được mục tiêu đào tạo “Thực học – Thực nghiệp”.

Bên cạnh đó Phổ thông Cao đẳng – FPT Polytechnic còn đưa vào chương trình đào tạo nhiều nội dung kỹ năng bao gồm: Kỹ năng sống, kỹ năng mềm và kỹ năng làm việc, các môn học nghệ thuật, giáo dục thể chất nhằm giúp sinh viên phát triển kheo khuynh hướng toàn diện. Toàn bộ nội dung đào tạo của nhà trường đều được nghiên cứu kĩ lưỡng để giúp sinh viên được đào tạo và phát triển theo hướng tốt nhất.

Tham khảo thêm: Học Cao đẳng liên thông lên Đại học và những lưu ý cần nhớ

Học Cao đẳng FPT ra có việc làm không?

Tự hào là đơn vị trực thuộc một trong những tổ chức giáo dục uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, Cao đẳng FPT cam kết tạo ra lực lượng lao động với chuyên môn sâu, kinh nghiệm vững vàng cùng các kĩ năng mềm thành thạo với chương trình đào tạo được nghiên cứu kĩ lưỡng, tiếp thu sự tiến bộ từ các nước phương Tây và điều chỉnh cho phù hợp với sinh viên Việt Nam.

Học Cao đẳng FPT ra có việc làm không?

Định hướng đưa môn học hướng nghiệp của Cao đẳng FPT vào giảng dạy từ sớm nhằm giúp sinh viên FPT định hướng nhanh và hiệu quả các ngành nghề phù hợp với bản thân và đúng nhu cầu của xã hội. Cùng với đó Cao đẳng FPT xây dựng những chương trình tham quan, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp cùng các buổi ngoại khóa, quan sát tại phòng chuyên môn mô hình tại trường giúp sinh viên giúp sinh viên có cái nhìn chân thực về ngành nghề mình theo đuổi, thị trường lao động và quy cách hoạt động của doanh nghiệp.

Uy tín của tập đoàn FPT nói chung và tổ chức Giáo dục nói riêng cùng số lượng đối tác với quy mô tới hơn 500 doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước tương ứng với hàng ngàn cơ hội tuyển dụng tiềm năng dành cho sinh viên Cao đẳng FPT sau khi tốt nghiệp. Với chương trình đào tạo tiên tiến cùng cơ hội học tập và rèn luyện tại môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, năng động sẽ giúp sinh viên Cao đẳng FPT có vốn kiến thức chuyên môn sâu, kỹ năng bài bản sau khi tốt nghiệp. Với những ưu điểm trên, sinh viên Cao đẳng FPT nói chung và Phổ thông Cao đẳng – FPT Polytechnic nói riêng sẽ là sự lựa chọn sáng giá trong mắt nhà tuyển dụng.

Đọc thêm: 8 lý do bạn nhất định nên học Cao đẳng tại Phổ thông Cao đẳng – FPT Polytechnic

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Đại học Luật Hà Nội là một trong những nơi đào tạo hàng ngàn cử…

2 phút ago
  • Giáo Dục

Nên học nghề gì cho nữ có bằng cấp 3 – Lương cao, ổn định

Tại sao nên có bằng cấp 3?Có thể nói, bằng cấp 3 như một tấm…

7 phút ago
  • Tử Vi

Căn bệnh ung thư nào được mệnh danh là kẻ giết người thầm lặng?

Ung thư tuyến tụy là gì? ung thư tuyến tụy có nguy hiểm không?Ung thư…

12 phút ago