Categories: Phong Thuỷ

Luận giải đại vận 8 bát bạch thổ tinh – Phong Thủy – Bính Ngọ

Published by
THCS An Phú
vận 8 bắt đầu từ năm nào

Luận giải đại vận 8 hạ nguyên

Trong phong thuỷ học thì có một cách chia thời gian rất đặc biệt. Những khoảng thời gian trong phong thuỷ có những tên gọi khác nhau. Người ta chia khoảng thời gian 180 năm được gọi là vòng tuần hoàn của phong thuỷ. Trong 180 năm này được chia ra làm 3 khoảng thời gian mỗi khoảng 60 năm được gọi là một nguyên. 180 năm này sẽ chia làm 3 nguyên được gọi là thượng, trung, hạ nguyên. Mỗi một nguyên lại được chia làm 3 khoảng thời gian mà mỗi khoảng thời gian này kéo dài 20 năm được gọi là đại vận. Trong đó đại vận đầu tiên chính là khoảng thời gian 20 năm đầu tiên của thượng nguyên. Tại sao lại phải chia khoảng thời gian ra thành các nguyên, vận để làm gì liệu có ẩn chứa gì trong đó? Vâng tất nhiên trong đó ẩn chứa rất nhiều thông tin có giá trị.

Hiện tại chúng ta đang sống trong khoảng thời gian của đại vận 8 bát bạch thổ tinh hạ nguyên (bắt đầu từ 2004 tới 2023). Hay cùng tôi phân tích về đặc điểm của đại vận này và sự ảnh hưởng, tác động của đại vận nên tình hình, xu hướng phát triển lên xã hội loài người nhé.

Đại vận 8 có tên gọi chuyên ngành là đại vận bát bạch thổ tinh, do sao bát bạch thổ tinh chủ quản 20 năm. Đặc tính của ngôi sao bát bạch này là: Nó là ngôi sao quý nhân, một đại cát tinh chủ quản tiền tài, đất đai. Cho nên nếu nói ảnh hưởng mạnh nhất mà ngôi sao này tác động nên xã hội loài người trong đại vận 8 này thì đó chính là kinh tế, tiền tài vậy. Kinh tế, thương mại sẽ là thứ được đề cao nhất trong khoảng thời gian vận 8 này. Đây sẽ là thứ được người người xếp lên hàng đầu, kể cả các quốc gia cũng đặt tầm quan trọng lên hàng đầu. Có thể nói con người sẽ điên cuồng mà chạy theo tiền tài, kể cả chính trị cũng phải phục vụ cho mục đích là tiền tài. Kẻ có tiền tài chính là kẻ nắm giữ thế giới, địa vị thống trị trong thời gian này.

Do là sao bát bạch là đại tài tinh nên con người trong khoảng thời gian này thì rất tôn sùng tiền bạc, vật chất. Sẽ bất chấp tất cả để có được tiền bạc kể cả bán rẻ đạo đức lương tâm nên nạn hàng giả, hàng nhái, thực phẩm bẩn, buôn bán vũ khí sẽ cực kỳ lên ngôi trong khoảng thời gian này. Sẽ có rất nhiều người bỗng dưng giàu lên rất nhanh vào giai đoạn này do bùng nổ về kinh tế.

Ngành bất động sản sẽ là một trong những ngành nghề phát triển nhất tại giai đoạn này do sao bát bạch chủ quả thổ địa đất đai. Số lượng người giàu có lên nhờ kinh doanh buôn bán đất đai sẽ là cực lớn, hơn thế nữa giá đất, nhà tại thời gian này sẽ liên tục lên đỉnh tạo ra cơn bão bất động sản điên cuồng.

Sao bát bạch chủ quản về phương vị đông bắc nên tại khu vực đông bắc á sẽ rất phát triển, có thể nói đây sẽ là khu vực kinh tế mới, nhộn nhị nhất tại khoảng thời gian này, đồng thời tại khu vực này cũng sẽ duy trì được hoà bình ít nhất là trong 20 năm này. Khu vực này bao gồm các quốc gia là nhật bản, hàn quốc, triều tiên, trung quốc. Trong số các quốc gia này thì trung quốc là quốc gia vươn lên mạnh mẽ nhất trở thành con rồng mới nổi của cả thế giới xét cả về kinh tế lẫn chính trị. Còn triều tiên thì luôn trong tình trạng âm ỉ chiến tranh nhưng rốt cuộc lại chả có cuộc chiến nào sảy ra cả vì thời gian này khu vực này được mệnh danh là nơi tốt lành nhất trên thế giới.

Do sao bát bạch chủ quản nên phương vị tây nam sẽ là nơi chịu thiệt haị lớn nhất, khu vực này sẽ liên tục hứng chịu các tai hoạ từ bệnh dịch, chiến tranh…v.v.v đây sẽ là lò lửa, nơi tồn tàn nhất của thế giới, tây nam á, trung đông sẽ liên tục có chiến tranh không dứt.

Như đã nói ở trên tiền tài sẽ lên ngôi số 1. Các công ty lớn sẽ có địa vị rất cao trong xã hội thậm chí nó còn chi phối được cả quyền lực chính trị. Các lãnh đạo của các công ty này cũng được công chúng hâm mộ, ca ngợi, thần tượng thậm chí hơn cả các ngôi sao giải trí có thể nói mức độ nổi tiếng của họ sẽ là số 1. Con người giai đoạn này cũng không tính toán so đo tới bằng cấp mà chỉ lấy tiền ra làm thang đo duy nhất. Kẻ nào có tiền kẻ đó là nắm giữ tất cả. Kẻ không có tiền thì phải chịu sự khinh thị, coi thường của xã hội. Chính vì vậy người người lao đầu vào làm kinh tế, nhà nhà lao đầu vào kinh tế. Chính trong khoảng thời gian này cũng sẽ tạo ra các siêu công ty với số lượng tài sản, tiền vốn vô cùng lớn.

Chính trong khoảng thời gian này là lúc ra đời một thứ gọi là tiền ảo, tiền mã hoá đây cũng là một hiệu ứng của thời đại kim tiền mang lại, dùng tiền để có thêm tiền. Kẻ càng giàu có lại giàu hơn. Thứ này sẽ rất có tương lai.

Các ngành nghề sử dụng tới những ngón tay như đánh máy vi tính, viết tiêủ thuyết trên mạng, tư vấn trên mạng, ngành nghề liên quan tới máy tính cũng rất phát triển. Giai đoạn này hầu như ai cũng có một vài chiếc điện thoại di động và thói quen cầm điện thoại di động trên tay gần như rất phổ biến. mỗi người sẽ dành ra rất nhiều thời gian để cầm cái điện thoại di động

Thời gian này con người sẽ sống với nhau vô cùng vật chất, thực dụng vậy.

Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về đặc tính của ngôi sao bát bạch này tại đây

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

CỔNG GIAO DỊCH BẢO HIỂM XÃ HỘI ĐIỆN TỬ

Sau nhiều lần trì hoãn lương cơ sở năm 2023 sẽ chạm mốc 1,8 triệu…

7 phút ago
  • Giáo Dục

8 mẹo cơ bản giúp bạn thi cử thuận lợi

Dưới đây là 8 mẹo đơn giản có thể giúp bạn thành công trong các…

12 phút ago
  • Giáo Dục

Xuất xứ của kiểu phạt “thụt dầu”

Gần đây có vài bài báo phản ánh một hình thức phạt học sinh ở…

27 phút ago