Categories: Phong Thuỷ

Tuổi Tý thờ phật nào? Đeo Phật bản mệnh tuổi Tý hợp phong thủy

Published by
THCS An Phú
tuổi tý phật nào độ mạng

1. Phật bản mệnh là gì?

Phật bản mệnh tuổi Tý nói riêng và phật bản mệnh nói chung mang một ý nghĩa rằng một vị phật nào đó sẽ luôn bảo hộ, che chở cho cuộc sống của chúng ta.

Vì vậy, phật bản mệnh hay còn gọi là phật bản tôn hộ mệnh hoặc phật hộ thân chính là 8 vị phật chủ tôn phù trợ cho 12 con giáp . Mỗi một con giáp khác nhau sẽ có một vị phật bản mệnh tương ứng, luôn đi theo và phù hộ độ trì cho mỗi người.

Dưới đây là 8 vị phật chủ tôn phù trợ cho 12 con giáp được nhiều con nhang đệ tử thỉnh phật bản mệnh mang theo bên người:

  • Vị phật bản mệnh cho người tuổi Tý: Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát.
  • Vị phật bản mệnh người tuổi Sửu và Dần: Phật Hư Không Tạng Bồ Tát.
  • Vị phật bản mệnh người sinh năm Mão: Phật Văn Thù Bồ Tát.
  • Vị phật bản mệnh tuổi Thìn và Tỵ: Phật Phổ Hiền Bồ Tát.
  • Phật bản mệnh tuổi Ngọ: Phật Đại Thế Chí Bồ Tát.
  • Phật bản mệnh người tuổi Mùi và Thân: Phật Như Lai Đại Nhật.
  • Phật bản mệnh người tuổi Dậu: Phật Bất Động Minh Vương.
  • Phật bản mệnh người sinh năm Hợi và Tuất: Phật Phật A Di Đà.

2. Phật bản mệnh người tuổi Tý là gì?

Mỗi một con giáp sẽ có một phật bản mệnh riêng, thể hiện những công đức và đặc thù riêng của mình. Phật bản mệnh tuổi Tý sẽ là vị phật phù hộ, độ trì, giúp người tuổi Tý có được sức khỏe, bình an, may mắn cho người thờ.

2.1. Khái quát về người tuổi Tý

Người tuổi Tý là những người sinh vào các năm 1948 (Mậu Tý), 1960 (Canh Tý), 1972 (Nhâm Tý), 1984 (Giáp Tý) , 1996 (Bính Tý), 2008 (Mậu Tý), 2020 (Canh Tý).

Theo quan niệm của người phương Đông, chuột là loài động vật rất thông minh, nhanh nhẹn. Do vậy, người tuổi Tý sở hữu trong mình nhiều tính cách đáng ngưỡng mộ, nổi bật là sự thông minh, tháo vát, có khả năng sáng tạo vượt bậc, có năng lực thích nghi, giải quyết công việc rất tốt, hay được đứng ở các vị trí quản lý và lãnh đạo.

Bên cạnh đó, người tuổi Tý cũng là những người có bản lĩnh, chịu khó, chịu khổ, càng gian nan càng kiên trì nên cuộc đời của họ sẽ có sự thu lượm, tích lũy rất nhiều về cả tài sản, thông tin, tri thức.

Tuy nhiên, người tuổi này cũng có một số nhược điểm như đôi khi dễ bị lợi dụng, lừa gạt do lòng dạ mềm yếu, hay tham công tiếc việc quá mức, khá cứng đầu và bướng bỉnh.

2.2. Phật bản mệnh người tuổi Tý là vị nào?

Phật bản mệnh tuổi Tý chính là Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát hay còn được biết đến là Quan Âm nghìn mắt nghìn tay, đại diện cho tinh thần Đại Bi của Phật giáo. Trong Phật giáo Đại Thừa, ngài cũng là một trong những vị Bồ Tát quan trọng được nhiều người biết đến và thờ phụng.

Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát có khả năng nhìn thấu, nghe thấu cõi hồng trần, có công lực mạnh mẽ, có thể vì chúng sinh mà nói chú Đại Bi để tiêu trừ tất cả bệnh khổ, các nghiệp ác tội nặng,…

Đối với những người tuổi Tý, phật bản mệnh này sẽ bảo hộ và giúp chúng ta luôn gặp được thuận lợi suôn sẻ cả trong công việc và cuộc sống. Ngay cả khi gặp nguy hiểm cũng sẽ được ngài tức thời ứng hiện và cứu độ. Bên cạnh đó, khi bạn có được căn thường đầy đủ thì vấn đề gia đạo luôn hạnh phúc, hòa thuận, mối quan hệ bạn bè ân nghĩa.

Vì vậy, phật bản mệnh tuổi Tý có thể thỉnh tượng vị phật Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát về thờ tại gia hoặc có thể đeo trang sức, dây chuyền có hình phật bản mệnh tuổi Tý của mình.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý vì tượng phật cần được thờ tự ở nơi trang nghiêm, thanh tịnh nên việc đeo dây chuyền có hình phật bản mệnh người tuổi Tý sẽ thường ít linh ứng hơn so với việc thờ tượng phật Quan Âm nghìn mắt nghìn tay. Và việc sử dụng các loại trang sức, dây chuyền có in hình phật bản mệnh có thể khiến chúng ta gặp một số phiền phức trong khi làm việc, sinh hoạt,…

2.3. Tác dụng của phật bản mệnh đối với người tuổi Tý

Phật bản mệnh tuổi Tý là vị phật Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát, người sẽ luôn bảo vệ che chở bạn trong mọi hoàn cảnh. Do đó, việc thờ phật bản mệnh mang đến những tác dụng như:

Về công danh sự nghiệp:

Người tuổi Tý vốn mềm lòng, dễ bị lừa gạt, thường hay gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nên thành công thường đến muộn. Việc thờ phật bản mệnh tuổi Tý – phật Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát sẽ giúp người tuổi Tý hóa giải được phần nào những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, từ đó giúp họ có được cuộc sống vật dụng đầy đủ, tiền tài châu báu không bị cướp đoạt. Ngoài ra, người tuổi Tý sáng suốt, thông minh, nhanh nhẹn nhưng lại thiếu sự kiên trì, quyết đoán trong công việc nên việc thờ phật bản mệnh cũng sẽ giúp người tuổi Tý có bản lĩnh, quyết đoán hơn.

Trong việc làm ăn, buôn bán, kinh doanh:

Phật bản mệnh người sinh năm Tý còn giúp xoa dịu sự nóng nảy, bộp chộp về suy nghĩ, duy trì tâm thái bình tĩnh để tránh gặp phải các nguy cơ liên quan đến việc hao tốn tài sản hoặc phá sản. Đồng thời, phật bản mệnh sẽ giúp bạn không bị kẻ xấu hãm hại, trù ếm trong kinh doanh, suôn sẻ thuận lợi, các mối quan hệ đối tác hài hòa, tốt đẹp.

Tình yêu và gia đạo:

Khi thờ tự vị phật bản mệnh chu đáo, tình duyên và gia đạo người tuổi Tý sẽ luôn được ngài gia hộ, độ trì, cuộc sống được bình an, may mắn, gặp dữ hóa lành, gặp nguy hóa an.

Sức khỏe:

Quân Âm nghìn mắt nghìn tay với nghìn con mắt nhìn thấu lẽ đời, nghìn đôi tay nâng đỡ chúng sinh nên sẽ giúp chúng sinh tiêu trừ bệnh tật, ác nghiệp, chướng nạn. Vì vậy, ngày sẽ giúp người tuổi Tý được bình an, ít bệnh tật. Và nếu bạn đang gặp phải sao xấu, năm hạn cũng sẽ được ngài độ mệnh, che chở, bảo vệ tính mạng, giảm nhẹ tai ương.

Trong các mối quan hệ bạn bè, xã hội:

Người tuổi Tý vốn dĩ có khuyết điểm là thích phê phán, chỉ trích và phàn nàn khi có bất cứ vấn đề xảy ra nên thường làm mất lòng người khác một cách vô thức. Thờ Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát sẽ giúp người tuổi Tý nhìn nhận vấn đề một cách khách quan hơn, không quá khắt khe với khuyết điểm của người khác, có tâm rộng lượng,… Từ đó, sẽ giúp các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, người thân,… được hài hòa, tốt đẹp hơn.

Có thể thấy, phật bản mệnh tuổi Tý chính là Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát – Quân Âm nghìn mắt nghìn tay, người có công lực mạnh mẽ, giúp người tuổi Tý có sự nghiệp tiền tài phát triển, ăn nên làm ra, có sức khỏe tốt, gặp dữ hóa lành. Phật bản mệnh với ngụ ý trừ tà, chỉ thuộc về chính mình nên bạn không được tùy ý cho người khác chạm vào, phải luôn giữ gìn thật cẩn thận, luôn mang theo bên mình.

Xem thêm:

  • Những tuổi không nên đeo Tỳ Hưu phong thủy, tránh “rước hoạ vào thân”
  • Phật bản mệnh tuổi Thân: Có thờ có thiêng, chớ dại lơ là, bỏ qua!
Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Học Phí Đại Học Kinh Tế Quốc Dân NEU Năm 2023

Đây là một trường đại học công lập nên học phí của NEU rất hợp…

7 phút ago
  • Giáo Dục

Phương án tuyển sinh Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2022

1. Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có hạnh kiểm…

22 phút ago
  • Giáo Dục

Máy phát điện yanmar của nước nào?

Người dùng tại các đất nước khác nói chung và Việt Nam nói riêng đã…

42 phút ago