Categories: Tử Vi

Tử vi tuổi Tỵ năm 2023: Sự nghiệp ổn định

Published by
THCS An Phú
tuổi tỵ năm 2023 sao gì

2. Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Tỵ 2023

Trong năm Quý Mão 2023, người tuổi Tỵ may mắn không gặp hình hay khắc Thái Tuế, sự nghiệp dần bước vào giai đoạn ổn định, hứa hẹn một năm “dễ thở” sau khi phải chịu nhiều biến động từ năm trước đó.

Công việc nhìn chung trong năm không có quá nhiều cản trở, chăm chỉ làm việc thì ắt gặt hái thành quả xứng đáng. Nếu có sự chủ động, bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra cơ hội thăng tiến mà không cần bất cứ ai tác động.

Biểu hiện và chất lượng công việc sẽ nói rõ năng lực của bạn tới đâu. Đó là lý do Tỵ chỉ cần chú tâm và gắng hết sức mình, cấp trên sẽ có những đánh giá xứng đáng với màn thể hiện của bạn.

Đặc biệt, tinh thần làm việc hăng say, thực sự cầu thị, rất có lợi cho những ai đang có ý định ứng tuyển vào vị trí quản lý cấp cao hơn. Do đó nếu đang cầu chức, bạn nên đặt ra một lộ trình nỗ lực rõ ràng cho mình.

Ngược lại, những người mang tâm lý an nhàn, ngại va chạm, tất nhiên vận trình vẫn cứ đều đều, không tăng không giảm. Nhưng nếu đó là lựa chọn của bạn thì cũng không có gì phải lo lắng.

Cần đặc biệt lưu ý, trong năm Quý Mão, Thiên can Quý Thủy xuất hiện Thiên Quan, chủ về gánh vác công việc vất vả, nhiều áp lực. Chẳng những ít sự đồng hành, hỗ trợ từ người khác mà còn có thể đối mặt với tiểu nhân chọc phá.

Họa thị phi, điều tiếng gièm pha có thể ập tới bất cứ lúc nào. Bạn nên hành xử cẩn trọng để bảo vệ thành quả của mình, tránh hống hách mà trở thành bia ngắm của kẻ tiểu nhân, dẫn tới tai bay vạ gió.

Thêm sự xuất hiện của hung tinh Phá Toái và Phi Liêm, công việc dễ có sự phá hoại từ bên ngoài. Do đó, trong năm này, nếu Tỵ mong muốn có sự đột phá mạnh mẽ thì vẫn chưa phải lúc, bản mệnh vẫn nên chú trọng sự ổn định thì hơn.

Công việc chủ “thủ”, không nên chủ “công”, lấy tĩnh chế động, làm tốt công việc hiện tại, không tham lam vô độ, ôm đồm nhiều việc, nhảy việc, chuyển ngành nghề… ắt tự mình gây sóng gió.

Càng ở thời điểm vận trình có trở lực nhất định theo từng giai đoạn, cái chính là bản mệnh càng cần suy nghĩ tích cực, hành sự thận trọng và không ngừng nỗ lực vươn lên, thành công sẽ tới.

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Giáo viên ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào giảng dạy như thế nào?

Giáo viên có thể sử dụng công nghệ thông tin (CNTT) theo nhiều cách khác…

3 phút ago
  • Tử Vi

Mệnh hỏa hợp màu gì? Khắc màu gì? Lưu ý lựa chọn màu thu hút tài lộc

Mệnh Hỏa hợp màu gì là quan tâm của nhiều người? Trên thực tế việc…

18 phút ago
  • Tử Vi

Năm 2024 có nhuận không? Tại sao tháng 2/2024 lại có 29 ngày?

1. Năm 2024 có nhuận không?1.1. Năm 2024 có nhuận Dương lịch không?- Cách tính…

33 phút ago