Categories: Tử Vi

Vận hạn tuổi Sửu năm 2024: Tuổi Sửu sao gì chiếu năm 2024?

Published by
THCS An Phú
tuổi sửu năm 2023 sao gì

Sửu là con giáp được xếp đứng trong bảng 12 con giáp và nếu bạn thuộc tuổi Sửu mà muốn biết tuổi Sửu gồm những năm sinh nào, vận hạn tuổi Sửu 2024 và tuổi Sửu sao gì năm 2024 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của nhé!

Vận hạn tuổi Tân Sửu năm 2024: Tuổi Tân Sửu năm 2024 sao gì chiếu?

Nam mạng Tân Sửu 1961 năm 2024 sao gì chiếu?

  • Sao chiếu mệnh: Tuổi Tân Sửu 1961 trong năm 2024 sẽ gặp La Hầu chiếu mệnh. Trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, sao La Hầu là hung tinh chủ về chuyện thị phi, hao tán tài sản. Hạn này với nữ giới thì sẽ xấu, nhưng nếu là nam giới thì không gặp vấn đề gì. Ngược lại, sao này còn giúp bản mệnh làm ăn phát đạt, nếu vợ của bản mệnh đang mang bầu thì sinh nở sẽ được bình an, mẹ tròn con vuông.
  • Cách hóa giải sao hạn tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng 2024: Thời gian cúng sao giải hạn tốt nhất là 19 – 21 giờ tối ngày 8 hằng tháng. Khi cúng, bạn đóng kín các cửa sổ trong nhà, bày hương án (bàn thờ) hướng về phía chính Bắc. Trên bàn đặt giấy màu vàng ghi tên tinh tú tọa bản mệnh “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”, dùng một cây rìu (nếu có) để chặn phía trên. Tiếp theo, bạn lấy vải đỏ che kín bùa và rìu, nhớ đặt đồ này đằng sau 3 nén hương đã dâng rồi hướng mặt về phía chính Bắc tĩnh tọa (thiền) trong khoảng từ 19 giờ đến 2 giờ. Qua 21 giờ, bạn mang bùa vào bếp đốt. Cách khấn như sau: Cung thỉnh Thiên Hoàng Phán Cung Đại Thánh Thần Thủ La Hầu Tinh Quân Vị Tiền.
  • Hạn tuổi: Năm 2024, nam 1961 gặp hạn Tam Kheo, chủ về sức khỏe, đau chân tay, đau mắt. Bản mệnh gặp hạn này nếu có bệnh cũ liên quan đến xương khớp, chân tay… thì cần thăm khám sức khỏe định kỳ, hạn chế vận động mạnh, chỉ nên chơi các môn thể thao nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, tránh thức khuya.

Nữ mạng Tân Sửu 1961 năm 2024 sao gì chiếu?

  • Sao chiếu mệnh: Năm 2024, nữ 1961 gặp sao Kế Đô chiếu mệnh. Trong bảng sao hạn năm 2024, sao Kế Đô là hung tinh chủ về sức khỏe và tiền bạc. Bản mệnh gặp sao Kế Đô chiếu mệnh thì cần cẩn trọng trước những quyết định liên quan đến tiền bạc, giao dịch mua bán thì cần có giấy tờ rõ ràng. Đồng thời, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe, không được chủ quan nếu như có bất kỳ dấu hiệu thay đổi nào, cần đi thăm khám để đảm bảo sức khỏe.
  • Cách hóa giải sao hạn chiếu mệnh năm 2024 nữ mạng tuổi Tân Sửu: Thời gian cúng tốt nhất là từ 13 giờ đến 15 giờ ngày 18 Âm lịch hằng tháng hoặc dịp đầu năm mới. Khi cúng, gia chủ đóng kín các cửa sổ trong nhà, bày hương án hướng về phía chính Tây, đốt 21 cây nến (đèn) xếp theo hình. Trên bàn bạn đặt giấy màu vàng có ghi tên tinh tú tọa bản mệnh “Thiên Vĩ Quan Phân Kế Đô Tinh Quân”, dùng một cây rìu (nếu có) để chặn trên giấy, dùng vải đỏ để che kín bùa và rìu, đồng thời nhớ đặt đồ này đằng sau 3 nén hương đã dâng. Tiếp theo, bạn hướng mặt về phía chính Tây tĩnh tọa (thiền) trong khoảng thời gian từ 13 giờ đến 15 giờ. Qua 15 giờ, bạn mang bùa vào nhà bếp đốt. Cách khấn như sau: Cung thỉnh thiên đình Bắc Vĩ Cung Đại Thánh Thần Vĩ Kế Đô Tinh Quân Vị Tiền.
  • Hạn tuổi: Năm 2024, nữ Tân Sửu gặp hạn Thiên Tinh, chủ về sức khỏe, kiện tụng. Nếu trước đó, bản mệnh gặp các bệnh về đường tiêu hóa đường ruột thì cần chú ý hơn đến chế độ ăn uống, tránh xa rượu bia và các chất kích thích. Đặc biệt trong năm nay, bản mệnh cũng cần tránh tham gia vào các tranh cãi kẻo mất năng lượng, khiến tinh thần căng thẳng, giảm sút. Nếu gặp chuyện gì thì chỉ cần bình tĩnh giải quyết, giữ thái độ hòa nhã thì mọi chuyện sẽ được êm xuôi.

Vận hạn tuổi Quý Sửu năm 2024: Tuổi Quý Sửu năm 2024 sao gì chiếu?

Nam mạng Quý Sửu 1973 năm 2024 sao gì chiếu?

  • Sao chiếu mệnh: Năm 2024, nam mệnh 1973 gặp sao Kế Đô chiếu mệnh. Trong hệ thống sao Cửu Diệu, sao Kế Đô là hung tinh chủ về những chuyện thị phi, buồn rầu. Nếu bản mệnh là người biết kiểm soát bản thân, không tham lam vật chất, không làm chuyện sai trái, không phát ngôn bừa bãi thì sẽ tránh được những điều thị phi.
  • Cách cúng giải hạn cho nam mạng tuổi Quý Sửu 1973 năm 2024: Thời gian cúng sao giải hạn tốt nhất là 13 – 15 giờ ngày 18 Âm lịch hằng tháng. Khi cúng, bạn cần đóng kín các cửa sổ trong nhà, bày hương án hướng về phía chính Tây, đốt 21 cây nến xếp theo hình. Trên bàn đặt giấy màu vàng có ghi tên tinh tú tọa bản mệnh “Thiên Vĩ Quan Phân Kế Đô Tinh Quân” rồi dùng một cây rìu chặn trên giấy, lấy vải đỏ che kín bùa và rìu, sau đó đặt đằng sau 3 nén hương đã dâng. Tiếp theo, bạn hướng mặt về phía chính Tây tĩnh tọa trong khoảng thời gian 13 – 15 giờ. Sau 15 giờ, bạn mang bùa vào nhà bếp đốt. Cách khấn như sau: Cung thỉnh thiên đình Bắc Vĩ Cung Đại Thánh Thần Vĩ Kế Đô Tinh Quân Vị Tiền.
  • Hạn tuổi: Nam mạng Quý Sửu năm 2024 sẽ gặp hạn Địa Võng, chủ về thị phi, tai tiếng, mâu thuẫn trong mối quan hệ. Vì vậy, bản mệnh nên tập trung năng lượng vào công việc và gia đình, không để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng. Tốt nhất khi gặp hạn này, bản mệnh nên tránh xa lối sống nhàn rỗi phóng túng, chỉ cần nỗ lực làm việc thì sẽ tạo ra của cải vật chất, cải thiện được cuộc sống và mang đến nhiều điều may mắn cho mình và người thân.

Nữ mạng Quý Sửu 1973 năm 2024 sao gì chiếu?

  • Sao chiếu mệnh: Năm 2024, nữ 1973 gặp sao Thái Dương chiếu mệnh. Trong hệ thống sao Cửu Diệu, sao Thái Dương là một trong ba sao tốt chủ về an khang thịnh vượng, phúc lộc vẹn toàn. Bản mệnh khi gặp sao này chiếu sẽ có nhiều may mắn, cát lợi và vượng khí. Đặc biệt, sao này cực tốt cho chuyện làm ăn buôn bán, giúp chuyện kinh doanh của bản mệnh phát đạt, tạo dựng danh tiếng tốt. Nếu như bản mệnh biết chia sẻ, bao dung trong gia đình thì bản mệnh sẽ được chồng con lo toan, hỗ trợ mọi việc.
  • Cách cúng giải hạn sao chiếu cho nữ mạng Quý Sửu 1973 năm 2024: Thời gian cúng tốt nhất là khoảng 11 giờ – 13 giờ ngày 27 Âm lịch hằng tháng hoặc dịp đầu năm mới. Khi cúng, bạn cần đóng kín các cửa sổ trong nhà, bày hương án (bàn thờ) hướng về phía chính Đông, đặt 12 cây nến xếp theo hình. Trên bàn nên đặt giấy màu đỏ ghi tên tinh tú tọa bản mệnh “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân Vị Tiền”, dùng một cây rìu (nếu có) để chặn phía trên, sau đó lấy vải đỏ che kín bùa và rìu rồi đặt đằng sau 3 nén hương đã dâng nhé. Tiếp theo, bạn hương mặt về phía chính Đông tĩnh tọa (thiền) trong khoảng 11 – 13 giờ. Sau 13 giờ, bạn mang bùa vào nhà bếp đốt là được. Cách khấn như sau: Cung thỉnh thiên đình Uất Ly Cung Đại Thanh Đan Nguyên Hải Cung Thái Dương Tinh Quân Vị Tiền.
  • Hạn tuổi: Trong năm 2024, nữ mệnh 1973 gặp hạn Địa Võng, chủ về thị phi, tai tiếng, mâu thuẫn quan hệ. Chính vì thế, bản mệnh không được vướng vào tranh chấp, thị phi thì sẽ tránh xa được những cảm xúc tiêu cực, học cách cảm thông, vị tha, yêu thương nhiều hơn.

Vận hạn tuổi Ất Sửu năm 2024: Tuổi Ất Sửu năm 2024 sao gì chiếu?

Nam mạng Ất Sửu 1985 năm 2024 sao gì chiếu?

  • Sao chiếu mệnh: Năm 2024, nam 1985 gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh, đây là hung tinh chủ về những tai họa bất ngờ. Những người có tính nóng vội, hiếu thắng gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh sẽ bị ảnh hưởng. Còn nếu là người có tính cách lương thiện, đối xử với người khách trọng đạo khiêm cung, làm việc cẩn thận thì không cần lo lắng.
  • Cách hóa giải: Thời gian cúng tốt nhất là từ 15 đến 19 giờ ngày 15 Âm lịch hằng tháng hoặc dịp đầu năm mới. Khi cúng, bạn nên đóng kín các cửa sổ trong nhà, bày hương án (bàn thờ) hướng về phía chính Tây, đốt 8 cây nến xếp theo hình. Trên bàn đặt giấy màu trắng ghi tên tinh tú tọa bản mệnh “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân”, dùng một cây rìu (nếu có) chặn phía trên rồi dùng vải đỏ che kín bùa và rìu, sau đó đặt đằng sau 3 nén hương đã dâng. Tiếp theo, bạn hướng mặt về phía Chính Tây tĩnh tọa (thiền) trong khoảng thời gian từ 15 giờ đến 19 giờ, sau 19 giờ đem bùa vào nhà bếp đốt. Cách khấn như sau: Cung thỉnh thiên đình Hao Linh Cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân Vị Tiền.
  • Hạn tuổi: Nam 1985 gặp hạn Thiên Tinh trong năm 2024, hạn này chủ về sức khỏe, kiện cái, nhất là những bệnh về tiêu hóa đường ruột. Vì vậy, bạn mệnh cần chú ý đến sức khỏe, cẩn thận trong công việc để tránh những rắc rối. Tốt nhất, bản mệnh nên tạo cho mình thói quen vận động hằng ngày, chế độ ăn nên hạn chế chất béo, duy trì ở mức cân bằng. Trong công việc thì không nên làm quá sức, nếu thấy căng thẳng áp lực thì cho bản thân nghỉ ngơi, thư giãn.

Nữ mạng Ất Sửu 1985 năm 2024 sao gì chiếu?

  • Sao chiếu mệnh: Năm 2024, nữ mệnh 1985 gặp sao Thái Âm chiếu mệnh. Trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, sao này là cát tinh, chủ về danh lợi lưỡng toàn, tốt cho cả nam và nữ. Khi gặp sao này chiếu mệnh, bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành công từ sự cống gắng, chăm chỉ và kiên trì của bản thân. Cầu danh được danh, cầu lợi sẽ được lợi, miễn là không bỏ cuộc thì ắt sẽ được quý nhân phù trợ. Đặc biệt, các công việc liên quan đến bất động sản như mua bán, xây sửa sẽ đều cát lợi.
  • Cách hóa giải: Thời gian cúng sao giải hạn tốt nhất là 5 – 7 giờ ngày 26 Âm lịch hằng tháng hoặc dịp đầu năm mới. Khi cúng, bạn cần đóng kín các cửa sổ trong nhà, bày hương án (bàn thờ) hướng về phía chính Tây, đặt 7 cây nến xếp theo hình. Trên bàn đặt giấy màu vàng ghi tên tinh tú tọa bản mệnh “Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân Vị Tiền”, dùng một cây rìu (nếu có) chặn phía trên rồi dùng vải đỏ che kín bùa và rìu, sau đó đặt đằng sau 3 nén hương đã dâng. Tiếp theo, bạn hướng mặt về phía chính Tây tĩnh tọa (thiền) trong khoảng thời gian từ 5 giờ đến 7 giờ, qua 7 giờ đem bùa vào nhà bếp đốt. Cách khấn như sau: Cung thỉnh thiên đình Kết Lâm Cung Đại Thánh Đô Diệu Nguyệt Phủ Thái Âm Tinh Quân Vị Tiền.
  • Hạn tuổi: Năm 2024, bản mệnh 1985 sẽ gặp hạn Tam Kheo, chủ về sức khỏe, đau mắt và chân tay. Vì thế, nữ 1985 cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình, nên đi thăm khám định kỳ để đảm bảo sức khỏe. Tốt nhất, bản mệnh nên ăn uống lành mạnh, đủ chất, thường xuyên kiểm soát chỉ số cân nặng của mình để điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý, giữ tinh thần thoải mái, thư giãn.

Vận hạn tuổi Đinh Sửu năm 2024: Tuổi Đinh Sửu năm 2024 sao gì chiếu?

Nam mạng Đinh Sửu 1997 năm 2024 sao gì chiếu?

  • Sao chiếu mệnh: Năm 2024, nam Đinh Sửu gặp sao La Hầu chiếu mệnh, chủ về thị phi, hao tốn tiền của. Sao La Hầu thường thử thách lòng kiên trì, bản lĩnh của tuổi đó. Ban đầu, công việc sẽ gặp phải một số trục trặc, nhưng về sau nếu bình tĩnh thì sẽ vượt qua được, đặc biệt kết quả còn vô cùng tốt đẹp.
  • Cách hóa giải: Thời gian cúng tốt nhất là 19 – 21 giờ ngày 8 Âm lịch hằng tháng. Khi cúng, bạn cần đóng kín các cửa sổ trong nhà, bày hương án (bàn thờ) hướng về phía chính Bắc. Trên bàn đặt giấy màu vàng ghi tên tinh tú tọa bản mệnh “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”, dùng một cây rìu (nếu có) chặn phía trên, dùng vải đỏ che kín bùa và rìu, sau đó đặt đằng sau 3 nén hương đã dâng. Tiếp theo, bạn hướng mặt về phía chính Bắc tĩnh tọa (thiền) trong khoảng thời gian từ 19 giờ đến 21 giờ, qua 21 giờ, đem bùa vào nhà bếp đốt. Cách khấn như sau: Cung thỉnh Thiên Hoàng Phán Cung Đại Thánh Thần Thủ La Hầu Tinh Quân Vị Tiền.
  • Hạn tuổi: Năm 2024, nam mệnh 1997 gặp hạn Tam Kheo, chủ về sức khỏe, đau mắt, chân tay. Hạn này nhắc nhở bản mệnh cần bảo vệ sức khỏe của bản thân, xuất hành đường xa cần chú ý an toàn. Đặc biệt, bản mệnh không nên sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia… để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nữ mạng Đinh Sửu 1997 năm 2024 sao gì chiếu?

  • Sao chiếu mệnh: Năm 2024, nữ Đinh Sửu gặp sao Kế Đô chiếu mệnh, chủ về thị phi, sóng gió trong cuộc sống. Bản mệnh gặp sao này chiếu mệnh cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh đàm tiếu về chuyện người khác. Với những lời nói gièm pha thì nên nhẹ nhàng cho qua, không giữ buồn bực trong lòng, luôn giữ tâm thanh tịnh thì dù có gặp sóng gió, thị phi vẫn vững vàng, bình thản.
  • Cách hóa giải: Thời gian cúng tốt nhất là 13 – 15 giờ ngày 18 Âm lịch hằng tháng hoặc dịp đầu năm mới. Khi cúng, bạn đóng kín các cửa sổ trong nhà, bày hương án (bàn thờ) hướng về phía Chính Tây, đốt 21 cây nến (đèn) xếp theo hình. Trên bàn đặt giấy màu vàng có ghi tên tinh tú tọa bản mệnh “Thiên Vĩ Quan Phân Kế Đô Tinh Quân”, dùng một cây rìu (nếu có) chặn trên giấy, lấy vải đỏ che kín bùa và rìu, sau đó đặt đằng sau 3 nén hương đã dâng. Tiếp theo, bạn hướng mặt về phía chính Tây tĩnh tọa (thiền) trong khoảng thời gian từ 13 giờ đến 15 giờ, qua 15 giờ đem bùa vào nhà bếp đốt. Cách khấn như sau: Cung thỉnh thiên đình Bắc Vĩ Cung Đại Thánh Thần Vĩ Kế Đô Tinh Quân Vị Tiền.
  • Hạn tuổi: Năm 2024, nữ 1997 gặp hạn Thiên Tinh, chủ về sức khỏe, kiện tụng. Hạn này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý nhiều hơn về sức khỏe, phải luôn giữ đời sống tinh thần lạc quan, vui vẻ. Khi gặp chuyện tiêu cực, bản mệnh không nên giữ trong lòng, không phán xét, nên tập trung vào cuộc sống hiện tại.

Vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2024: Tuổi Kỷ Sửu năm 2024 sao gì chiếu?

Nam mạng Kỷ Sửu 2009 năm 2024 sao gì chiếu?

  • Sao chiếu mệnh: Nam mệnh chủ tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2024 gặp sao Kế Đô chiếu mệnh. Đây là hung tinh nên khi gặp sao này, bản mệnh dễ gặp tai nạn, bệnh tật, hoa vộ đơn chí, tai nạn bất ngờ. Vì thế, nam 2009 cần cẩn trọng hơn khi xuất hành xa, có thể gặp phải chuyện thị phi bất ngờ. Lưu ý tháng 3 và tháng 9 Âm lịch sẽ có một số chuyện không vui.
  • Hạn tuổi: Năm 2024, nam 2009 gặp hạn Địa Võng, chủ về chuyện không may mắn khi xuất hành. Vì thế, bản mệnh cần cẩn trọng hơn trong việc xuất hành đi xa, tránh vùng sống nước. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần cẩn trọng trong việc lựa chọn bạn bè, tránh xa bạn xấu, cẩn thận bị dụ dỗ làm những chuyện xấu liên quan đến pháp luật.

Nữ mạng Kỷ Sửu 2009 năm 2024 sao gì chiếu?

  • Sao chiếu mệnh: Năm 2024, nữ Kỷ Sửu gặp sao Thái Dương chiếu mệnh, đây là một trong ba sao tốt chủ về an khang thịnh vượng, phúc lộc vẹn toàn. Bản mệnh khi gặp sao này chiếu sẽ có nhiều may mắn, cát lợi và vượng khí. Đặc biệt, sao này cực tốt cho chuyện làm ăn buôn bán, giúp chuyện kinh doanh của bản mệnh phát đạt, tạo dựng danh tiếng tốt.
  • Hạn tuổi: Năm 2024, nữ 2009 gặp hạn Địa Võng, chủ về những thị phi, tai tiếng, mâu thuẫn trong mối quan hệ. Khi gặp hạn này, bản mệnh cần tập trung năng lượng vào chuyện học hành, công việc, không để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng.

*Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Trên đây là những thông tin về vận hạn tuổi Sửu năm 2024, hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về vận hạn tuổi Sửu trong năm Giáp Thìn 2024. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Đừng quên truy cập chuyên mục Tổng hợp trên để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Tử Vi

Lịch âm 3/1 – Tra cứu lịch âm hôm nay thứ Ba ngày 3/1/2023

Thông tin chung về Lịch âm hôm nay 3/1Dương lịch hôm nay là 3/1/2023, tương…

2 giờ ago
  • Giáo Dục

Bài toán lớp 1 gây tranh cãi: "Không hiểu giờ chương trình học thế nào nữa"

Bài toán lớp 1 gây tranh cãiCứ tưởng rằng Toán lớp 1 sẽ dễ nhất…

2 giờ ago
  • Tử Vi

Năm 2029 là năm con gì, mệnh gì? Phong thủy, tính cách, màu sắc mọi thứ cần biết

Đối với những người theo chủ nghĩa tâm linh, việc tìm hiểu về bản mệnh…

2 giờ ago