Categories: Phong Thuỷ

Tag: tuổi ngọ thờ phật gì

Published by
THCS An Phú

Nơi chuyên bán mặt phật bản mệnh phật đại thế chí bồ tát hộ mệnh tuổi ngọ tại hà nội giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Liên hệ đặt hàng phật bản mệnh : 0902277552 – 0979013387

Ban menh Phat cua nguoi tuoi Ngo

Không riêng gì người tuổi Ngọ mà bất kì ai đeo bản mệnh Phật bên người đều cần nghiêm cẩn giữ mình, không làm điều buông thả, không làm điêu ác điều xấu, nhất tâm hướng tới thiện lương. Một điểm nữa nhắc nhở là không tùy tiện lấy bản mệnh Phật xuống cho người khác chơi đùa hoặc để người khác sờ vào, sẽ mất linh khí. Khi thỉnh bản mệnh Phật về nên khai quang để phát huy linh lực, gia trì cho chủ nhân. Đây là thánh phẩm Phật giáo, cần giữ gìn thận trọng, lau sạch bằng nước tinh khiết, khi không tiện mang theo thì tự mình tháo xuống đặt ở nơi tin cậy an toàn, tránh va đập.

Chất liệu dùng làm bản mệnh Phật nên chọn loại tốt, đẹp, có ý nghĩa cát tường như ngọc, hắc diệu thạch, mã não, thủy tinh,… Thỉnh bản mệnh Phật, đeo phúc bên người, chọn loại càng tốt thì phúc khí càng tăng cao. Bản mệnh Phật của người tuổi Ngọ là vật hộ thân, càng đeo lâu linh lực càng mạnh, có mối liên hệ mật thiết giữa người và vật. Không chỉ giúp nâng cao vận trình, tăng may tăng phúc mà có Đại Thế Chí Bồ Tát bên mình nhắc nhở sẽ khiến người tuổi Ngọ kiềm chế tính tình, hướng tới chân – thiện – mỹ, được ánh sáng trí tuệ của người soi tỏ, càng ngày càng vững vàng hơn.

Đặc điểm của người tuổi Ngọ Người thuộc tuổi Ngọ sinh vào những năm sau: 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014.

Theo quan niệm của dân gian ta, thì vị Phật bản mệnh của người tuổi Ngọ chính là Bắc Đẩu Đệ Nhất Tinh Quân và Đại Thế Chí Bồ Tát. Theo phong thủy phương Đông thì người tuổi Ngọ muốn hóa giải đi một phần bất lợi, khó khăn trong cuộc sống. Thì nên chưng đá phong thủy nơi phòng làm việc, trong nhà hay đeo ngay trên mình.Vị Bồ Tát này dùng ánh sáng trí tuệ của mình để độ chiếu tất cả. Khiến chúng sinh luôn hướng thiện, rời xa các ác, đạt được sức mạnh phi thường. Mỗi người sinh ra đều được phù hộ độ trì bởi một vị Phật. Người tuổi Ngọ đeo Phật bản mệnh Bồ Tát Đại Thế chí bên cạnh sẽ chuyên tâm tích phúc, làm nhiều điều thiện. Từ đó tâm luôn hướng về những ánh sáng tốt đẹp nhất, làm hóa giải đi mọi điềm hung ác. Ngoài ra, khi Phật Đại Thế Chí nhất thể với người tuổi Ngọ sẽ thúc đẩy sự nghiệp lên cao. Cuộc sống gia đình luôn êm ấp, hạnh phúc, mọi mối quan hệ xã hội đều tốt đẹp.

================================================================

Chuyên bán buôn bán lẻ phật bản mệnh, mặt dây chuyền phật bản mệnh theo tuổi Tên Sản Phẩm : Mặt dây chuyền phật bản mệnh: giá 300.000 Thông Tin Liên Hê : ĐT : 090.2277.552 – 0979.013.387 Zalo : 0902277552 Địa Chỉ : Số 77 Đường Trung Văn – Thanh Xuân – Hà Nội Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín

——————————————————————

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Mắng vốn sui gia

Alô, anh chị sui đấy à? Mọi lần họp lớp lúc nào mọi người cũng…

6 giờ ago
  • Giáo Dục

[Cập nhật] Lịch thi tuyển sinh lớp 10 năm 2024 các tỉnh

Tính tới thời điểm hiện tại nhiều tỉnh trên cả nước đã công bố lịch…

6 giờ ago
  • Tử Vi

Nam, nữ Ất Hợi năm 1995 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp màu nào, công việc gì?

1995 mệnh gì? Những người sinh năm 1995 mệnh gì? Tuổi Ất Hợi là người…

6 giờ ago