Categories: Tử Vi

Đinh Dậu 2017 Mệnh gì? 2017 là năm con gì Cung Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào?

Published by
THCS An Phú
tuổi gà 2017 mệnh gì

1. Sinh năm 2017 tuổi con gì?

Không phải ngẫu nhiên người ta lại biết người sinh năm nào thuộc con giáp nào. Để hiểu được năm sinh, niên mệnh hay con giáp đều của một người sẽ dựa theo hệ thống Thiên Can – Địa Chi. Cụ thể sẽ có tất cả 60 cặp can chi được tạo nên dưới sự kết hợp như sau:

Như vậy để biết được sinh năm 2017 mệnh gì hay 2017 tuổi con gì, năm 2017 là năm con gì và mệnh gì, sẽ dựa theo quy luật về Thiên Can – Địa chi. Cụ thể người sinh năm 2017 sẽ có Thiên can là Đinh và Địa chi là Dậu. Tóm lại, nếu sinh vào 2017 sẽ thuộc tuổi Đinh Dậu.

2. Sinh năm 2017 mệnh gì?

Để xét xem người sinh năm 2017 mệnh gì cũng sẽ dựa theo Thiên Can – Địa Chi. Cụ thể can Đinh thuộc hành Hỏa và Địa chi Dậu thuộc hành Kim. Xét theo phong thủy ngũ hành thì Can – Chi của tuổi 2017 xung khắc Kim – Hỏa (Hỏa khắc Kim). Theo đánh giá người tuổi 2017 Đinh Dậu sẽ có phải trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống. Tuy nhiên nếu biết nỗ lực phấn đấu và kiên trì họ sẽ vượt qua và đạt được thành công như mong muốn.

Ngoài việc xét theo Thiên Can – Địa chi người ta cũng xét cung mệnh theo ngũ hành âm dương để tính chung xem 2017 mệnh gì. Cụ thể người sinh năm 2017 thuộc mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa, tức là lửa dưới chân núi. Theo quan niệm xưa thì lửa dưới chân núi ám chỉ việc người dân vùng núi thường sẽ quây quần, tụ họp lại nấu nướng, ăn uống ở những nơi bằng phẳng dưới chân núi sau khi đi làm nương rẫy mệt mỏi.

Tìm hiểu ngay: Người Sinh Năm 1987 Mệnh Gì? Khám Phá Bí Ẩn Về Màu Và Tuổi Hợp 1987

3. Sinh năm 2017 cung gì?

Chỉ cần dựa vào hai yếu tố giới tính và Bát Trạch, chúng ta có thể xác định một cách chi tiết và cụ thể người sinh năm 2017 là cung gì. Việc xác định cung mệnh không chỉ giúp gia chủ xác định được hướng nhà cửa hợp tuổi mà còn rất có lợi trong việc xác định độ tuổi phù hợp để làm ăn và lập gia đình

  • Nam sinh năm 2017: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

  • Nữ sinh năm 2017: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

4. Năm 2024 tuổi Đinh Dậu 2017 bao nhiêu tuổi?

Sin năm 2017 thì vào năm 2024 người đó được bao nhiêu tuổi? Theo lịch dương, người sinh năm 2017 tròn 7 tuổi vào năm 2024, tính thêm tuổi mụ (theo âm lịch) là 8 tuổi. Sang tiếp năm 2025, người sinh Đinh Dậu sẽ tròn 8 tuổi, tuổi mụ là 9 tuổi. Chi tiết trong bảng:

Tuổi của người sinh năm 2017 Đinh Dậu 2017 Năm Tuổi 2017 2023 6 2017 2024 7 2017 2025 8

5. Tháng sinh tốt, xấu cho Nam, Nữ tuổi Dậu 2017

Theo các chuyên gia phong thuỷ, tháng sinh có thể ảnh hưởng đến vận mệnh, cuộc đời của mỗi người. Bởi vậy, nếu năm Đinh Dậu 2017 sinh vào tháng tốt thì cuộc đời sẽ rất may mắn, thuận lợi và giàu có.

Đối với nam Đinh Dậu:

  • Tháng sinh tốt: Tháng 2, 5 và 11

  • Tháng sinh xấu: Tháng 4, 7 và 8

Đối với nữ Đinh Dậu:

  • Tháng sinh tốt: Tháng 4, 5 và 10

  • Tháng sinh xấu: Tháng 1, 2 và 9

6. Sinh năm 2017 hợp con số nào?

Tương tự như các thông tin về Đinh Dậu 2017 mệnh gì, con số may mắn của nam, nữ tuổi này cũng được xác định dựa trên mối quan hệ sinh – khắc giữa các bản mệnh trong chu kỳ ngũ hành.

  • Nam Đinh Dậu hợp với con số: Số 1, 6 thuộc hành Hoả và số 3 thuộc hành Mộc.

  • Nữ Đinh Dậu hợp với con số: Sô 2, 5 thuộc hành Hoả và số 8 thuộc hành Mộc.

7. Sinh năm 2017 hợp với tuổi nào nhất?

Căn cứ vào tuổi của người sinh năm 2017 sẽ biết được tuổi hợp và tuổi kỵ tương ứng. Trong ngũ hành, mối quan hệ hợp tuổi sẽ giúp bạn mang lại may mắn và thuận lợi trong việc làm ăn lẫn hôn nhân.

Nam mạng:

  • Trong hôn nhân: Hợp với tuổi Kỷ Hợi, Tân Sửu, Ất Tỵ, Ất Mùi

  • Trong làm ăn kinh doanh: Hợp với tuổi Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp Thìn

  • Tuổi kỵ: Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Giáp Ngọ

Nữ mạng:

  • Trong hôn nhân: Hợp với tuổi Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Bính Thân

  • Trong làm ăn kinh doanh: Hợp với tuổi Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp Thìn

  • Tuổi kỵ: Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Giáp Ngọ

8. Tuổi Dậu 2017 hợp với công việc nào?

Nếu chọn được nghề nghiệp phù hợp với bản mệnh, người tuổi Dậu sẽ có nhiều không gian để phát huy hết tiềm năng của mình. Bên cạnh đó, việc lựa chọn ngành nghề phù hợp còn giúp những người tuổi Dậu có thêm sự tự tin, bản lĩnh vững vàng để kịp thời nắm bắt những cơ hội phía trước. Nhờ đó, con đường đi đến thành công sẽ vô cùng suôn sẻ và thuận lợi.

Một số ngành nghề phù hợp với cung mệnh của người sinh năm Đinh Dậu 2017:

  • Nghệ thuật sáng tạo: Với khả năng sáng tạo của mình, chắc chắn rằng Đinh Dậu sẽ tận dụng triệt để và tỏa sáng với ngành nghề này

  • Cơ khí, điện tử: Nếu có duyên với máy móc thì nên làm những công việc này vì họ có đôi bàn tay khéo léo và đầu óc nhanh nhẹn.

  • Kinh tế, chính trị: Với đầu óc nhạy bén và khả năng phân tích sâu sắc, chắc chắn rằng họ sẽ rất thành công trong những lĩnh vực này.

9. Tuổi Dậu hợp với màu gì?

Bên cạnh thông tin 2017 mệnh gì hợp màu gì, người tuổi Dậu thuộc mệnh Hoả cũng nên lựa chọn màu bản mệnh và màu tương hợp để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tránh sử dụng màu sắc tiêu cực để hạn chế những điều không mong muốn xảy ra nhé.

  • Màu bản mệnh: Đỏ, tím, cam, hồng

  • Màu tương sinh: Xanh lá, nâu đất, vàng, cà phê

  • Màu tương khắc: Đen, trắng, xanh dương, xám, bạc

Màu sắc hợp

  • Màu đỏ: Màu đỏ tượng trưng cho máu và lửa, sự nhiệt tình, sức mạnh và quyền lực. Bởi vậy, màu đỏ tượng trưng cho sự máu chiến và cuồng nhiệt của con gà.

  • Màu cam: Là màu tươi sáng và ấm áp. Nó tượng trưng cho lửa, mặt trời, niềm vui, sự ấm áp giúp cuộc sống của Đinh Dậu tươi vui mỗi ngày.

  • Màu tím: Thường màu tím gắn liền với sự sang trọng, sức mạnh, trí tuệ, sự sáng tạo và huyền bí. Màu này sẽ giúp Đinh Dậu tự tin hơn trong mọi tình huống của cuộc sống.

Màu sắc kỵ

  • Những màu sắc thuộc hành Thủy: Các màu sắc này thường là đối lập với bản mệnh của Đinh Dậu. Do đó, màu sắc thuộc hành Thuỷ khiến con đường sự nghiệp của người sinh năm 2017 sẽ gặp nhiều khó khăn.

10. Tuổi Dậu 2017 hợp hướng nào?

Bạn muốn chọn hướng nhà tốt, phù hợp với nam giới và phụ nữ sinh năm Đinh Dậu? Hướng nhà sẽ ảnh hưởng lớn đến tài lộc, sự nghiệp cũng như sự êm ấm trong gia đình ở tuổi này.

Cụ thể tuổi Dậu 2017 sẽ hợp với các hướng sau đây:

Hướng tốt Sinh Khi Diên Niên Thiên Y Phục Vị Nam mạng Đông Nam Tây Bắc Đông Bắc Nữ mạng Tây Nam Tây Tây Bắc Đông Bắc

Ý của các hướng:

  • Sinh Khí: Là hướng sẽ đem lại thịnh vượng dồi dào, cuộc sống tốt đẹp cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

  • Diên Niên: Là sao đa cát, một hướng tượng trưng cho những điều tốt đẹp

  • Thiên Y: Là hướng mang lại sức khỏe dồi dào, bình yêu cho gia chủ và gia đình.

  • Phục Vị: Là một trong những hướng mang lại những điều tốt đẹp và bình an.

Bên cạnh những hướng tốt, người sinh năm Đinh Dậu 2017 cần tránh những hướng xấu sau để đảm bảo sức khỏe, thu hút may mắn và tài lộc.

Hướng xấu Tuyệt Mệnh Ngũ quỷ Hoạ hại Lục sát Nam mạng Tây Nam Tây Bắc Tây Nam Nữ mạng Bắc Nam Đông Đông Nam

Tây Bắc

Ý của các hướng:

  • Tuyệt Mệnh: Là hướng không được tốt đẹp khiến vận may gia đình bị tiêu tan, sức khỏe suy giảm.

  • Ngũ Quỷ: Hướng khiến gia chủ gặp khó khăn và ảnh hưởng tới sức khoẻ, tài chính.

  • Hoạ Hại: Hướng ảnh hưởng đến sức khỏe, sự nghiệp gặp trắc trở và đường tình duyên lận đận.

  • Lục Sát: Là hướng thường mang lại xui xẻo, chậm phát triển trong sự nghiệp và cuộc sống.

11. Tính cách Nam, Nữ sinh năm 2017

Dựa theo cung mệnh và năm sinh, nếu biết người sinh năm 2017 mệnh gì cũng sẽ đoán được phần nào tính cách của họ. Cụ thể người sinh năm 2017 sẽ có tính cách riêng dựa theo giới tính.

11.1. Tính cách Nữ sinh năm 2017

Những người sinh năm 2017 nếu là giới tính nữ sẽ có tính cách ngay thẳng, tháo vát, chính trực. Người nữ tuổi này luôn coi trọng việc rõ ràng trong mọi vấn đề. Họ không thích những điều mập mờ hay không chắc chắn. Họ luôn là người rất tinh ý và dễ dàng nắm bắt nhờ tài quan sát nhanh nhạy

11.2. Tính cách Nam sinh năm 2017

Đối với nam Đinh Dậu 2017, tính cách của họ cũng thuộc tuýp người thích sự trung thực, dũng cảm và tinh tế. Đôi khi người tuổi này cũng có khiếu hài hước nên có thể mang lại niềm vui cho người khác. Bên cạnh đó, người sinh năm 2017 cũng rất biết chăm chút cho bản thân, khéo léo khi giao tiếp và luôn tạo được sự thu hút từ người khác.

Xem thêm: Sinh Năm 1976 Mệnh Gì? Cung Số Bản Mệnh Người Sinh Năm 1976

12. Dự đoán vận mệnh năm 2024 của người sinh năm 2017

Năm 2024, người sinh năm Đinh Dậu 2017 sẽ nhận được nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển trong cuộc sống và học tập. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng thành công không đến một cách dễ dàng như vậy. Sẽ có những thử thách và áp lực mà bạn phải đối mặt. Hãy tập trung vào việc nâng cao kỹ năng và kiến ​​thức của bạn, đồng thời cố gắng duy trì mối quan hệ tốt với bạn bè và người thân.

Bên cạnh đó, năm 2024 không sẽ mang lại sức khỏe không mấy tốt đẹp cho người sinh năm Đinh Dậu 2017. Bạn cần duy trì lối sống lành mạnh và chú ý đến việc tập thể dục và chế độ ăn uống. Điều này sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe tốt và năng lượng tích cực trong suốt cả năm đất.

Với độ tuổi còn quá nhỏ, tuổi Dậu chỉ đang trong quá trình học tập và phát triển nên không quá nhiều lo lắng về tài chính, tình duyên.

13. Vật phẩm hộ mệnh hợp phong thủy người sinh 2017

Vì mang mệnh Hỏa nên người sinh năm Đinh Dậu 2017 sẽ thích hợp với những đồ bảo hộ có màu sắc, chất liệu hay hình dáng đặc trưng của hành Hỏa hoặc Mộc. Dưới đây là một số gợi ý về vật phẩm phong thủy mà người sinh năm Đinh Dậu 2017 có thể tham khảo:

  • Vật phẩm được làm từ đá thạch anh tím: Đây là loại đá phong thủy có ý nghĩa tích cực đối với sức khỏe, đặc biệt là về mặt tinh thần. Vì vậy, thạch anh tím thường được sử dụng để cải thiện trực giác và ý thức.

  • Vật phẩm được làm từ đá mã não đỏ: Đá mã não đỏ thường được nhiều người tin tưởng và lựa chọn để cầu bình an, sức khỏe, đặc biệt là những người thuộc mệnh Hỏa.

  • Vật phẩm được làm từ đá mắt hổ nâu đỏ: Với tác dụng thu hút tài lộc và giúp tăng tinh thần cầu tiến cho người đeo, đá mắt hổ nâu đỏ cũng rất được ưa chuộng, đặc biệt là để làm vòng tay phong thủy.

14. Kết Luận

Nhìn chung, nam nữ tuổi Đinh Dậu 2017 đều mang những đặc điểm nổi bật và vận may trong năm 2024. Từ đó, bạn hãy tận dụng triệt để tài năng này và biết nắm bắt cơ hội để đạt được những thành tựu trong cuộc sống và học tập. Ngoài ra, dù bạn có thuộc cung tuổi nào đi chăng nữa thì hãy nhớ chăm sóc và yêu thương bản thân của mình để mỗi ngày hoàn thiện hơn nhé.

Biết người sinh năm 2017 mệnh gì, cung gì và tuổi nào sẽ đoán được tính cách, vận mệnh hay sự nghiệp của họ. Dựa vào đây thì mỗi người đều có thể tự tạo nên ý nghĩa riêng qua những sự kiện và quyết định trong cuộc sống. Bạn có thể tham khảo cũng như dựa theo những thông tin được job3s cập nhật để hỗ trợ tốt hơn cho những dự định, quyết định quan trọng trong tương lai nhé.

Xem thêm Cung Mệnh của các năm 1961 mệnh gì 1996 mệnh gì 1962 mệnh gì 1997 mệnh gì 1963 mệnh gì 1998 mệnh gì 1964 mệnh gì 1999 mệnh gì 1965 mệnh gì 2000 mệnh gì 1966 mệnh gì 2001 mệnh gì 1967 mệnh gì 2002 mệnh gì 1968 mệnh gì 2003 mệnh gì 1969 mệnh gì 2004 mệnh gì 1970 mệnh gì 2005 mệnh gì 1971 mệnh gì 2006 mệnh gì 1972 mệnh gì 2007 mệnh gì 1973 mệnh gì 2008 mệnh gì 1974 mệnh gì 2009 mệnh gì 1975 mệnh gì 2010 mệnh gì 1976 mệnh gì 2011 mệnh gì 1977 mệnh gì 2012 mệnh gì 1978 mệnh gì 2013 mệnh gì 1979 mệnh gì 2014 mệnh gì 1980 mệnh gì 2015 mệnh gì 1981 mệnh gì 2016 mệnh gì 1982 mệnh gì 2017 mệnh gì 1983 mệnh gì 2018 mệnh gì 1984 mệnh gì 2019 mệnh gì 1985 mệnh gì 2020 mệnh gì 1986 mệnh gì 2021 mệnh gì 1987 mệnh gì 2022 mệnh gì 1988 mệnh gì 2023 mệnh gì 1989 mệnh gì 2024 mệnh gì 1990 mệnh gì 2025 mệnh gì 1991 mệnh gì 2026 mệnh gì 1992 mệnh gì 2027 mệnh gì 1993 mệnh gì 2028 mệnh gì 1994 mệnh gì 2029 mệnh gì 1995 mệnh gì 2030 mệnh gì

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Tử Vi

Tuổi Mùi hợp, xung khắc với người tuổi nào nhất trong làm ăn, hôn nhân?

Tổng quan tử vi tuổi MùiTuổi Mùi là một trong 12 con giáp, đứng vị…

3 phút ago
  • Tử Vi

Những điều gì xác định tuổi 1986? Mệnh, tuổi con là gì? Màu sắc phù hợp là gì? Tuổi nào hợp? Hướng nào nên chọn?

Xem nam, nữ sinh năm 1986 thuộc cung gì và một số yếu tố khác…

38 phút ago
  • Giáo Dục

Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh

1. Giới thiệu: Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Tp. HCM có 28 ngành đào…

48 phút ago