Categories: Tử Vi

Tuổi Thìn – Tính cách, sự nghiệp, tài vận và số mệnh từ A-Z

Published by
THCS An Phú
thìn là con gì

Tuổi Thìn sinh năm bao nhiêu? Mệnh gì?

Để xác định được người tuổi Thìn chính xác bạn cần phải dựa vào Thiên can – Địa chi. Thiên Can một thuật ngữ dùng trong phong thủy gắn liền với 12 con giáp. Thuật ngữ này đi kèm trước Địa chi theo một thức tự nhất định như Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý.

Chính vì thế, tùy theo năm mà thiên can cũng như mệnh ngũ hành của người tuổi Thìn thường khác nhau như:

NĂM SINH TUỔI MỆNH 1952 Nhâm Thìn Thủy 1964 Giáp Thìn Hỏa 1976 Bính Thìn Thổ 1988 Mậu Thìn Mộc 2000 Canh Thìn Kim

  • Tuổi Nhâm Thìn 1952: Thuộc mệnh Thủy, nạp âm là Trường Lưu Thủy. Người tuổi Nhâm Thìn có tính cách cởi mở, hòa đồng trong cuộc sống nên được mọi người xung quanh yêu quý. Họ luôn coi trọng chữ tín và cống hiến hết mình cho công việc, sự nghiệp.
  • Tuổi Giáp Thìn 1964: Thuộc mệnh Hỏa – nạp âm Phú Đăng Hỏa. Người tuổi Giáp Thìn 1964 có tính cách nhiệt tình nhưng khá nóng nảy. Họ coi trọng và đề cao bản thân, luôn có nhiều hoài bão và tham vọng trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Ngoài ra, người tuổi Giáp Thìn 1964 là những người mạnh mẽ, lý trí, kiên định và không dễ bị chi phối bởi con người hay sự vật, sự việc xung quanh.
  • Tuổi Bính Thìn 1976: Thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Sa Trung Thổ tức đất pha cát. Người tuổi Bính Thìn 1976 hay thay đổi, ưa thích thử thách, trong cuộc sống và công việc gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. Ngoài ra, tuổi Bính Thìn 1976 là người khoan dung, tốt bụng nhưng tương đối cứng đầu, ít khi lắng nghe ý kiến từ mọi người xung quanh.
  • Tuổi Mậu Thìn 1988: Thuộc hành Mộc, nạp âm là Đại Lâm Mộc tức Gỗ rừng già. Họ là những người ưa thích sự tự do, rong chơi hưởng lạc, thích sự hoàn mỹ và khá kỹ tính hay yêu cầu người khác phải làm theo ý mình. Người tuổi Mậu Thìn 1988 có tính cách trầm ổn, điềm tĩnh, vui vẻ và hướng ngoại nên luôn được mọi người yêu mến.
  • Tuổi Canh Thìn 2000: Thuộc mệnh Kim cụ thể là Bạch Lạp Kim. Người cầm tinh Canh Thìn thường có nét dịu hiền, nhẹ nhàng và ôn nhu. Họ có khiếu hài hước, sự hoạt bát nên dễ đem đến tiếng cười cho mọi người xung quanh. Với người tuổi Canh Thìn 2000, họ khá giỏi trong việc che giấu cảm xúc thật của mình, đặc biệt họ có tính cách ngay thẳng, chính trực và sự công bằng trong việc đối nhân xử thế. Vì vậy, tuổi Canh Thìn 2000 được bạn bè, đồng nghiệp tin tưởng và quý trọng
Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Nguyên nhân xảy ra lũ quét và cách phòng tránh

Lũ quét rất dễ xảy ra do ảnh hưởng của mưa lớn, thường gặp tại…

9 phút ago
  • Tử Vi

KẾ HOẠCH SÁT HẠCH CẤP GPLX THÁNG 06 NĂM 2023 – 

KẾ HOẠCH SÁT HẠCH CẤP GPLX Ô TÔ THÁNG 06 NĂM 2023 stt Cơ sở…

14 phút ago
  • Giáo Dục

Giáo viên ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào giảng dạy như thế nào?

Giáo viên có thể sử dụng công nghệ thông tin (CNTT) theo nhiều cách khác…

25 phút ago