Categories: Tử Vi

Mệnh Tích Lịch Hỏa nghĩa là gì? Tử vi người mệnh Tích Lịch Hỏa

Published by
THCS An Phú
thích lịch hỏa là gì

Là một trong số 6 nạp âm mệnh Hỏa, mang nhiều đặc trưng mạnh mẽ của mệnh Hỏa, Tích Lịch Hỏa là những người sinh năm nào, tính cách và vận mệnh ra sao? Hãy cùng Lịch Việt tìm hiểu ngay sau đây.

Mệnh Tích Lịch Hỏa nghĩa là gì?

Đây cũng chính là đặc trưng tính cách người mệnh Tích Lịch Hỏa: nóng nảy, ngay thẳng, bộc trực. Khi được hỗ trợ đúng lúc, đúng cách, họ có thể phát huy hết khả năng của mình và đạt được nhiều thành tích đáng nể.

Người mệnh Tích Lịch Hỏa sinh năm nào?

– Người sinh năm Mậu Tý: can Mậu thuộc Thổ khắc chi Tý thuộc Thủy nên thường là những bề trên áp chế bề dưới.

– Người sinh năm Kỷ Sửu: can Kỷ hành Thổ tương hòa với chi Sửu hành Thổ nên cuộc đời tuổi Kỷ Sửu thường gặp may mắn hơn so với tuổi Mậu Tý.

Tích cách người mệnh Tích Lịch Hỏa

Giống như ngọn lửa sấm sét, những người mang nạp âm Tích Lịch Hỏa có tính tình thẳng thắn, cương trực, hơi nóng tính và rất nghiêm túc.

Tuy nóng tính nhưng họ lại không để bụng. Tích Lịch Hỏa là những người luôn mong muốn dẫn đầu và nhận được lời khen. Họ năng nổ, thương người và cũng dễ xúc động.

Tử vi người mệnh Tích Lịch Hỏa

Sự nghiệp

Nếu được sao chiếu mệnh tốt, người mệnh Tích Lịch Hỏa có thể đạt được thành công hơn người. Họ thích làm những việc lớn, càng xáo trộn họ càng dễ phát triển.

Họ đề cao sự phân chia vai vế, ứng xử đúng mực và lễ phép. Những khi tức giận, họ dễ dàng lớn tiếng quát tháo. Với tính cách khá nóng nảy và nghiêm khắc này, người mệnh Tích Lịch Hỏa nên lựa chọn những công việc có tính chất nhanh gọn, năng động như cứu hỏa, cấp cứu, vận chuyển, công nghệ, kinh doanh,…

Tình duyên

Tích Lịch Hỏa thường có những mối tình sét đánh, cảm xúc mau đến, họ cũng đưa ra quyết định nhanh chóng cho một mối quan hệ. Họ luôn thể hiện mình tốt nhất, chủ động trong mọi vấn đề, tiến tới làm quen nhanh chóng khi xác định được đối tượng và luôn thể hiện mình ga lăng, nhiệt tình.

Mệnh Tích Lịch Hỏa hợp màu gì?

Ngoài ra, những màu đỏ, cam, vàng, tím là các màu thuộc bản mệnh, giúp cho Tích Lịch Hỏa được tiếp thêm sức mạnh, phát triển tốt trong mọi hoàn cảnh.

Xem thêm: Mệnh Hỏa hợp màu gì? Người mệnh Hỏa nên mua xe màu gì?

Mệnh Tích Lịch Hỏa hợp mệnh gì?

– Tích Lịch Hỏa và Thạch Lựu Mộc: Hai nạp âm này gặp gỡ mang đến đại lợi cùng những điều tốt đẹp. Hai bên có thể dung hòa và bổ sung cho nhau, giúp nhau cùng phát triển.

– Tích Lịch Hỏa và Sa Trung Thổ: Sự kết hợp mang đến cát lợi, đặc biệt là Sa Trung Thổ.

– Tích Lịch Hỏa và Tang Đố Mộc: Sự kết hợp của hai nạp âm này thu hút may mắn, tài lộc cho cả đôi bên.

– Tích Lịch Hỏa và Đại Trạch Thổ: Sự kết hợp hoàn hảo, mang lại may mắn, công việc hanh thông.

– Tích Lịch Hỏa và Thiên Hà Thủy: Dù chỉ hình khắc nhẹ theo ngũ hành nhưng nếu xét theo bản chất, mưa gió sinh ra sấm sét, chúng luôn đồng hành cùng nhau nên gặp nhau thì cát lợi vô cùng.

– Tích Lịch Hỏa và Bạch Lạp Kim: Tia lửa điện, tia hồ quang từ Tích Lịch Hỏa rất hữu ích cho quá trình luyện kim.

– Tích Lịch Hỏa và Bình Địa Mộc: Nếu hai nạp âm này gặp nhau sẽ đem lại cát lợi nhỏ, trong đó thì, Bình Địa Mộc gặp nhiều may mắn hơn.

– Tích Lịch Hỏa và Đại Hải Thủy: Tuy không có nhiều mối liên hệ về vật chất nhưng hai nạp âm này khi kết hợp lại Hai nạp mệnh này hoàn toàn không có mối liên hệ về vật chất. Còn theo ngũ hành có hình khắc nhẹ tuy nhiên khi kết hợp dễ thành việc lớn. Bởi một người tài giỏi uyên bác, một người có thực lực, mạo hiểm, dám làm.

Mệnh Tích Lịch Hỏa khắc mệnh gì?

– Tích Lịch Hỏa và Lư Trung Hỏa: Hai nạp âm này hình khắc nhau mạnh, nếu gặp nhau, Lư Trung Hỏa chịu thiệt nhiều hơn.

– Tích Lịch Hỏa và Đại Lâm Mộc: Dù Mộc sinh Hỏa nhưng xét theo bản chất, lửa sấm sét giáng xuống cây cối sẽ gây ra thiệt hại, nguy hiểm.

– Tích Lịch Hỏa và Kiếm Phong Kim: Khi hai mệnh này gặp nhau sẽ tạo ra những điều kém may mắn, công việc xáo trộn.

– Tích Lịch Hỏa và Tuyền Trung Thủy: Bản chất của hai nạp âm này hoàn toàn trái ngược nhau. Tích Lịch Hỏa nóng nảy trong khi Tuyền Trung Thủy lại mềm mỏng, tinh tế, khi gặp nhau ắt có mâu thuẫn.

– Tích Lịch Hỏa và Tích Lịch Hỏa: Hai cá tính quá mạnh mẽ, nóng nảy khi gặp nhau thì rất dễ dẫn đến xung đột.

– Tích Lịch Hỏa và Tùng Bách Mộc: Tương tự như Đại Lâm Mộc, Tùng Bách Mộc dễ gặp nguy hiểm nhất khi có sét đánh.

– Tích Lịch Hỏa và Bích Thượng Thổ: Sét đánh làm đổ tường nên dù có tương sinh về ngũ hành nhưng sự kết hợp này không cát lợi.

– Tích Lịch Hỏa và Thiên Thượng Hỏa: Hai nạp âm gặp nhau sẽ không có lợi, vì nếu vật này tồn tại thì sẽ không có vật kia.

Trên đây là những thông tin hữu ích về tính cách, vận mệnh mệnh Tích Lịch Hỏa. Hãy truy cập Lịch Việt để tham khảo thêm nhiều kiến thức tử vi, kiến thức phong thủy hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Mệnh Giản Hạ Thủy nghĩa là gì? Tử vi người mệnh Giản Hạ Thủy

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Tử Vi

Khai mạc trọng thể Đại hội Công đoàn tỉnh Nghệ An lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023-2028

Dự Đại hội, về phía Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam có các đồng…

1 giờ ago
  • Giáo Dục

Kỳ thi vào lớp 10 THPT năm 2020 có một số thay đổi cần lưu ý

Công tác tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2020 không thay đổi so với…

1 giờ ago
  • Tử Vi

Mệnh Bạch Lạp Kim là gì? Hợp với những màu nào nhất?

Người thuộc mệnh Bạch Lạp Kim có tính cách hướng ngoại, thích kết giao bạn…

2 giờ ago