Categories: Phong Thuỷ

Mệnh Hỏa hợp số nào? Cách chọn số điện thoại thu hút tài lộc

Published by
THCS An Phú
số mệnh hoả

Mệnh Hỏa hợp số nào là vấn đề mà những người mang mệnh này thường tìm hiểu để biết được đâu là con số may mắn của mình. Nếu bạn cũng thắc mắc về vấn đề này thì hãy cùng Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn tìm hiểu ngay các con số hợp và kỵ của người mệnh Hỏa, đồng thời khám phá một số cách chọn số điện thoại phù hợp để thu hút tài lộc tốt hơn trong bài viết nhé.

Mệnh Hỏa hợp số nào?

Hỏa là một trong số 5 hành của Ngũ Hành. Trong đó, mệnh Hỏa đại diện cho sự công minh, thanh liêm, công bằng, đồng thời cũng là biểu tượng cho sự đam mê, nhiệt huyết và lòng dũng cảm.

Dựa theo đó, người mệnh Hỏa thường có tính cách ngay thẳng, bộc trực, nhiệt tình, có đam mê và nhiệt huyết trong cuộc sống cũng như công việc. Quan điểm của họ là “việc hôm nay chớ để ngày mai”, do đó khi được giao việc thì người mệnh Hỏa sẽ có xu hướng thực hiện ngay một cách rất nhanh chóng. Đặc điểm này cho thấy họ là người nhanh nhạy, không ù lì, tuy nhiên dưới vai trò là người lãnh đạo thì có thể họ sẽ gây áp lực cho cấp dưới.

Đặc điểm tính cách người mệnh Hỏa

Bên cạnh đó, có một mặt trái mà người mệnh Hỏa cần lưu ý là họ sẽ dễ nóng nảy, vì năng lượng dồi dào như một ngọn lửa nên khi phát sinh mâu thuẫn sẽ khó kiềm chế. Chỉ cần cân bằng được yếu tố này thì những người thuộc hành Hỏa sẽ tạo được môi trường vui vẻ, đầy năng lượng tích cực cho những người xung quanh.

>>> Xem thêm: 5 ứng dụng xem tử vi hay, chính xác bạn nên sử dụng

Theo thuyết Ngũ Hành, mỗi hành sẽ có những con số bản mệnh, các con số này cũng có mối quan hệ tương sinh – tương khắc theo hành mà chúng phụ thuộc. Chính vì vậy, chúng ta có thể suy ra rằng người mệnh Hỏa sẽ hợp với con số thuộc hành Hỏa, hành Mộc (Mộc sinh Hỏa), cụ thể như sau:

  • Số bản mệnh (Hỏa): Số 9
  • Số tương sinh (Mộc): 3, 4

Các con số phù hợp với người mệnh Hỏa

Bên cạnh việc tìm hiểu mệnh Hỏa hợp số nào thì bạn cũng nên biết về các con số tương khắc (số kỵ) để hạn chế sử dụng nó trong đời sống. Trong mối quan hệ của Ngũ Hành, do Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Hỏa cần tránh những con số thuộc Thủy (số 1) để hạn chế thu hút năng lượng không tốt trong cuộc sống.

Ngoài con số thì thuyết Ngũ Hành cũng cung cấp một số thông tin về màu sắc phù hợp với người thuộc hành đó. Nếu bạn là người thuộc mệnh Hỏa, bạn nên sử dụng những đồ vật có các màu sắc như sau:

  • Màu bản mệnh (Hỏa): Đỏ, Hồng, Tím
  • Màu tương sinh (Mộc): Xanh lá

Lựa chọn đồ vật có màu sắc hợp mệnh giúp bạn thu hút được nhiều nguồn năng lượng tích cực. Bạn có thể tham khảo chiếc điện thoại iPhone 15 Plus màu hồng với thiết kế hiện đại, sang trọng và có màu lưng phù hợp với người mệnh Hỏa.

Màu sắc phù hợp với người mệnh Hỏa

Bằng việc tìm hiểu về mệnh Hỏa hợp số nào, chúng ta có thể ứng dụng nó trong việc tìm mua sim điện thoại phù hợp để gia tăng trường năng lượng tích cực. Sau đây là một số cách chọn số điện thoại phù hợp với người mệnh Hỏa mà bạn có thể tham khảo thêm:

Chọn theo phong thủy trong Ngũ Hành

Theo Ngũ Hành, người hợp mệnh Hỏa sẽ phù hợp với các số 3, 4 và 9. Do đó, khi mua sim, bạn có thể lựa chọn các đuôi số điện thoại có chứa 3 con số này để mang lại may mắn hơn trong công việc và cuộc sống như:

  • Đuôi 2 số: 39, 93, 34, 43, 49, 94
  • Đuôi 3 số: 934, 943, 349, 394, 393, 939, 439, 493, 343, 434, 949, 494

Trong đó, số có đuôi 39 hoặc 939 là sự lựa chọn tuyệt vời vì nó mang ý nghĩa thần tài nhỏ, giúp thu hút tài lộc tốt hơn cho người thuộc mệnh Hỏa.

Bên cạnh đó, theo Ngũ Hành thì Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim nên người mệnh Hỏa cần hạn chế sử dụng các con số thuộc Thủy và Kim, bao gồm 1, 6 và 7. Những số này sẽ không hợp và sẽ không mang đến sự may mắn hay lợi ích cho người dùng.

Chọn theo âm dương tương phối

Có thể chọn số điện thoại theo quy luật âm dương tương phối

Khi lựa chọn số điện thoại để thu hút may mắn, người mệnh Hỏa cũng có thể áp dụng quy luật âm dương tương phối. Quy luật này quy ước rằng số lẻ thuộc dương và số chẵn thuộc âm. Vì hiện nay, sim đã chuyển sang loại 10 số nên người dùng hãy lựa chọn dãy số điện thoại có 5 số chẵn và 5 số lẻ để âm – dương được cân bằng, nếu có chênh lệch thì không nên lệch quá 60%.

>>> Xem thêm: Tra cứu con giáp theo năm sinh – Cách tính tuổi Can – Chi – Ngũ Hành đơn giản

Chọn theo Cửu tinh đồ pháp

Cửu tinh đồ pháp là phương pháp luận sim phong thủy dựa trên chòm sao Bắc Đẩu (gồm 9 ngôi sao là Tham Lang, Cự Môn, Lộc Tồn, Văn Khúc, Liêm Trinh, Vũ Khúc, Phá Quân, Bát Bạch, Cửu Tử). Theo đó, người mệnh Hỏa sẽ hợp với ngôi sao thứ 9 là Cửu Tử (còn gọi là Hữu Bật). Vì vậy, nếu mua sim, bạn nên ưu tiên chọn sim có số 9 như 39, 79, 49, 99,… sẽ mang lại nhiều may mắn.

Như vậy, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đã gửi đến bạn các thông tin về vấn đề mệnh Hỏa hợp số nào. Theo đó, người có Ngũ Hành thuộc Hỏa sẽ hợp với số 9, 3 và 4. Trong cuộc sống, bạn có thể dựa theo gợi ý này để dễ dàng đưa ra quyết định khi mua sim, mua nhà,… giúp bạn thu hút tốt hơn những nguồn năng lượng tích cực từ vũ trụ.

Những thông tin trong bài viết được tổng hợp dựa trên những thông tin cơ bản về thuyết Ngũ Hành. Nếu như có thêm những nguồn thông tin đáng tin cậy khác, hãy chia sẻ cùng Điện Máy Chợ Lớn để bài viết được hoàn thiện hơn bạn nhé!

Và nếu có nhu cầu sở hữu cho mình những mẫu điện thoại iPhone hay Samsung, OPPO, Xiaomi chính hãng với mức giá ưu đãi kèm theo những phần quà tặng hấp dẫn thì hãy đến ngay với chi nhánh Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn gần nhất nhé!

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Tử Vi

TOÁN NÂNG CAO LỚP 3 – MỘT SỐ BÀI TOÁN TÍNH TUỔI

TOÁN NÂNG CAO LỚP 3 - MỘT SỐ BÀI TOÁN VỀ TÍNH TUỔI MỘT SỐ…

5 phút ago
  • Tử Vi

Mùng 1 nên mặc đồ màu gì để cả năm phát tài phát lộc

Mùng 1 của năm mới là ngày Tân niên cũng là ngày quan trọng nhất…

10 phút ago
  • Giáo Dục

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT SAU KHI TIÊM CHỦNG

Theo dõi sau tiêm chủng 1. Trẻ em và người lớn đều cần được theo…

20 phút ago