Categories: Phong Thuỷ

Cách chọn số điện thoại hợp mệnh Hỏa – Lưu ý giúp mang lại nhiều tài lộc cho bạn

Published by
THCS An Phú
số hợp với mệnh hoả

Cách chọn số điện thoại hợp mệnh Hỏa là câu hỏi của nhiều người mang mệnh Hỏa. Có khá nhiều quan điểm về sim theo phong thủy để giúp người sở hữu thu hút may mắn. Vậy cách chọn số đẹp hợp mệnh Hỏa như thế nào? Bạn hãy cùng FPT Shop khám phá rõ hơn thông qua bài viết sau nhé.

Tổng quan về tính cách những người mệnh Hỏa

Trước khi mà chúng ta tìm số điện thoại hợp mệnh Hỏa, bạn hãy tìm hiểu về khía cạnh mệnh Hỏa như thế nào? Sau đây là một số nét tính cách về bản mệnh Hỏa này dưới đây nhé.

Vài nét về những người mang mệnh Hỏa

Theo như cơ sở ngũ hành, mệnh Hỏa biểu hiện cho sự sống cũng như tượng trưng cho ngọn lửa. Mệnh Hỏa sẽ đem đến ý nghĩa công bằng, công lý và danh dự. Ngoài ra sẽ còn đại diện cho tinh thần bất diệt, nhiệt huyết và lòng dũng cảm. Tuy nhiên xét về mặt tiêu cực của Hỏa lại liên quan đến chiến tranh, sự khiêu khích cũng như sự đau khổ.

Những người có mệnh Hỏa thường sẽ có đam mê bùng cháy, khả năng lãnh đạo và nhanh nhẹn. Chữ “Hỏa” ở đây sẽ biểu thị là lửa, sức nóng và ấm áp. Người có mệnh Hỏa thường có tính cách hướng ngoại, tích cực và vô cùng nhiệt tình.

Người mang mệnh Hỏa thường sẽ có 2 mặt tính cách khác nhau. Mặt tích cực là người có đam mê, nhiệt huyết và năng lượng rất dồi dào. Tuy nhiên họ thường rất dễ nổi giận và gây mâu thuẫn. Và sẽ phụ thuộc vào tình huống cụ thể, họ thường tỏ ra khác nhau.

Người mệnh Hỏa luôn sẵn sàng sự tư duy, hành động, tự chủ và mạo hiểm cũng như tràn đầy năng lượng. Họ sẽ quyết tâm theo đuổi mục tiêu mà không ngại khó khăn. Tuy nhiên họ thường sẽ thiếu kiên nhẫn, tự cao, ham muốn nhưng dễ chán và thường thích giao tranh. Việc bạn hiểu rõ tính cách của người mệnh Hỏa là điều cực kỳ quan trọng để bạn chọn số điện thoại hợp với mệnh Hỏa và phong thủy.

Người mang mệnh Hỏa sẽ hợp với những số nào?

Nếu như bạn lựa chọn sim số đẹp cho mệnh Hỏa, sau đây là những con số gợi ý cho bạn. Tuy nhiên trước tiên bạn cần hiểu và xác định ngũ hành của những con số này ở trong phong thủy số học. Dựa theo ngũ hành tương sinh thì mệnh Hỏa hợp với những con số thuộc Hỏa và Mộc. Cụ thể là những con số như: Số 3, 4 và 9. Bởi vì số 3 và 4 sẽ mang hành Hỏa, những số này cũng là số tương sinh với mệnh Hỏa, trong khi số 9 là số trợ mệnh.

Người mang mệnh Hỏa kỵ những con số nào?

Một khi mà bạn đã quyết định chọn số điện thoại hợp mệnh Hỏa thì có những điều vô cùng quan trọng cần phải nhớ để tránh được những con số không tốt mang lại cho bạn. Bạn nên tránh các dãy số kết thúc bằng số 0 và 1. Các con số này thuộc mệnh Thủy và không phù hợp với những người mệnh Hỏa. Việc lựa chọn các con số này có thể gây ra ảnh hưởng không tốt đối với người có mệnh Hỏa.

Cách chọn số điện thoại đẹp hợp mệnh Hoả

Dưới đây là cách giúp bạn chọn số điện thoại phù hợp với những người mệnh Hỏa. Mong rằng sẽ đem đến cho bạn những thông tin thú vị nhất nhé.

Theo con số hợp mệnh Hỏa

Dựa vào thuyết ngũ hành chúng ta có thể giải thích được rằng những số điện thoại hợp mệnh Hỏa chứa các số là 3, 4 và 9. Đây là các con số thuộc mệnh Mộc và đem đến sự may mắn cho người dùng. Việc chọn những con số này sẽ mang đến may mắn trong kinh doanh.

Ví dụ:

Đuôi số điện thoại phù hợp với mệnh Hỏa sẽ có chứa các số sau: 9, 3 và 4. Số 3 và 4 sẽ tương sinh với mệnh Hỏa, trong khi đó thì số 9 là số trợ mệnh.

Những cặp đuôi số điện thoại hợp người mệnh Hỏa bao gồm: 39, 93, 34, 43, 49, 94. Trong đó, đuôi 39 sẽ đem đến ý nghĩa sim thần tài nhỏ và là một trong những lựa chọn tốt cho người mệnh Hỏa.

Những bộ 3 số tạo thành đuôi số điện thoại hợp mệnh Hỏa sẽ gồm: 934, 943, 349, 394, 393, 939, 439, 493, 343, 434, 949, 494. Trong đó, bộ số 939 được coi là một trong những số điện thoại phù hợp nhất với mệnh Hỏa.

Dựa vào quy tắc phong thủy trong ngũ hành

Theo nguyên tắc tương sinh ngũ hành, những mệnh hỗ trợ nhau sẽ giúp đỡ cho mệnh Hỏa. Chính vì vậy mà bạn hãy lựa chọn số điện thoại thuộc mệnh Mộc để giúp mệnh Hoả của bạn được phát triển và thịnh vượng hơn trong kinh doanh. Bên cạnh đó, dựa theo nguyên tắc ngũ hành thì sự kết hợp giữa Mộc và Hoả cũng được xem là một lựa chọn tốt cho bạn.

Tuy vậy theo nguyên tắc tương khắc của ngũ hành, mệnh Hỏa sẽ khắc với hành Kim. Chính vì thế mà bạn hãy tránh dùng sim chứa những dãy số thuộc hành Kim. Những dãy số này sẽ không đem đến lợi ích, sự may mắn và thành công cho công việc cũng như cuộc sống của bạn.

Dựa theo âm dương tương phối

Trong việc lựa chọn số điện thoại hợp mệnh Hỏa, có một quy ước như sau những số lẻ thuộc vận dương và những số chẵn thuộc vận âm. Để có thể đảm bảo cân bằng giữa âm và dương thì bạn sẽ chọn một dãy số điện thoại gồm 5 số chẵn và 5 số lẻ. Tuy nhiên tỷ lệ này không nên vượt quá 60% để đảm bảo sự cân bằng.

Bên cạnh đó bạn cần phải chú ý sự cân bằng giữa người mệnh Kim và vượng của dãy số sim. Nếu như bạn thuộc nhóm lệch âm Kim thì bạn nên chọn các dãy số vượng dương, nghĩa là dãy số chứa nhiều số lẻ hơn. Và ngược lại nếu như bạn dương Kim thì bạn nên lựa chọn dãy số chứa nhiều con số chẵn hơn. Việc áp dụng các nguyên tắc này sẽ hỗ trợ bạn tạo ra một dãy số điện thoại cân bằng âm dương và phù hợp với bản mệnh của bạn.

Dựa theo quẻ Kinh Dịch

Nếu dựa theo quẻ Kinh Dịch trong việc lựa chọn dãy số sim thì bạn hãy lựa chọn những dãy số chủ là Cát. Bởi vì quẻ chủ đóng một vai trò quan trọng trong xác định yếu tố phong thủy của dãy số điện thoại. Sau đây là cách lựa chọn mà bạn có thể sử dụng:

  • Dãy số điện thoại phù hợp mệnh Hỏa có quẻ chủ tốt và quẻ hỗ tốt.
  • Dãy số đẹp hợp mệnh Hỏa có quẻ chủ tốt cùng với quẻ hỗ bình thường.
  • Dãy số đẹp hợp mệnh Hỏa có quẻ chủ tốt và nó không nằm trong các quẻ đại hung.

Bằng việc bạn áp dụng được các lựa chọn trên, bạn hãy tạo ra những dãy số phù hợp với yếu tố phong thủy theo quẻ Kinh Dịch nhé.

Dựa theo Cửu tinh đồ pháp

Theo phương pháp Cửu tinh đồ pháp là phương pháp an sao hạ quẻ, ở trong số đó có ảnh hưởng sức mạnh và năng lượng từ sao Bát Bạch trong thời kỳ Hạ Nguyên.

Theo các chuyên gia phong thủy thì dãy số chứa nhiều hợp mệnh sẽ đem đến nhiều may mắn cho chủ nhân. Số 3, 4, 9 sẽ được xem là những con số may mắn cho chủ nhân. Chính vì thế bạn có thể lựa chọn các sim số điện thoại hợp mệnh Hỏa và phù hợp với phong thủy của mệnh Hỏa. Ví dụ như sim tam hoa, tứ quý và các số 3, 4 và 9.

Ngoài ra bạn hãy áp dụng quan niệm dân gian để tính tổng những chữ số của số điện thoại và hãy tìm hiểu ý nghĩa của từng cặp số đối với chủ nhân mang mệnh Hỏa. Những cặp số mang ý nghĩa tốt như sim thần tài với các đuôi số 39, 79.

Kết luận

Trên đây FPT đã chia sẻ cho bạn cách lựa chọn số điện thoại hợp mệnh Hoả. Hy vọng sẽ giúp những người có mang mệnh Hỏa lựa chọn được sim số phù hợp với bản thân nhé.

Xem thêm:

  • Mua sim trả góp có an toàn không? Mách nhỏ cách mua sim không lo bị lừa đảo

  • 0794 là mạng gì? Có phải là sim số đẹp không? Ý nghĩa phong thuỷ đằng sau đầu số 0794

Việc sở hữu một chiếc điện thoại phù hợp sẽ khiến bạn thuận tiện hơn trong mọi việc. Bạn hãy tham khảo ngay các dòng điện thoại khác tại FPT Shop nhé.

  • Điện thoại iPhone
Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Chứng chỉ Aptis: Cấu trúc đề, lệ phí, thang điểm quy đổi | MỚI NHẤT

Chứng chỉ Aptis là gì? Chứng chỉ Aptis là chứng chỉ đánh giá trình độ,…

11 giờ ago
  • Tử Vi

Tuổi canh ngọ hợp hướng nào và không hợp hướng nào?

Tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào, không hợp hướng nào là câu hỏi cần được…

12 giờ ago
  • Tử Vi

Chi tiết tin

(Luật BHXH năm 2014 có hiệu lực từ ngày 01/01/2016) 1. Chính sách bảo hiểm…

12 giờ ago