Categories: Phong Thuỷ

Mệnh Kim hợp điện thoại màu gì? TOP điện thoại cho người mệnh Kim thu hút may mắn

Published by
THCS An Phú
số đt hợp mệnh kim

Mua sắm và chuẩn bị những bộ quần áo hay vật dụng có màu sắc hợp mệnh với mình sẽ giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc. Vì thế mà không ít người mệnh Kim đều có chung thắc mắc “Mệnh Kim hợp điện thoại màu gì?” để có thể chọn mua điện thoại cho phù hợp và thu hút nhiều năng lượng tích cực khi sử dụng. Cùng xem qua ngay những gợi ý chất lượng dưới đây để biết người mệnh Kim hợp điện thoại màu gì nhé!

Người mệnh Kim sinh năm nào?

Trước khi xem qua người mệnh Kim hợp điện thoại màu gì thì hãy cùng tìm hiểu người mệnh Kim sinh những năm nào. Trong ngũ hành thì hành Kim là đại diện cho vật thể rắn, thể hiện của sức mạnh, nội lực và giá trị bền bỉ. Năm sinh của những người mệnh Kim như sau:

  • Sinh năm 1932, 1992: Nhâm Thân.
  • Sinh năm 1955, 2015: Ất Mùi.
  • Sinh năm 1984, 1924: Giáp Tý.
  • Sinh năm 1933, 1993: Quý Dậu.
  • Sinh năm 1962, 2022: Nhâm Dần.
  • Sinh năm 1985, 1925: Ất Sửu.
  • Sinh năm 1940, 2000: Canh Thìn.
  • Sinh năm 1963, 2023: Quý Mão.
  • Sinh năm 1941, 2001: Tân Tỵ.
  • Sinh năm 1970, 2030: Canh Tuất.
  • Sinh năm 1954, 2014: Giáp Ngọ.
  • Sinh năm 1971, 2031: Tân Hợi.

Mệnh Kim hợp điện thoại màu gì?

Để biết người mệnh Kim hợp điện thoại màu gì thì ta cần biết được có những màu nào tương sinh, tương hợp với người mệnh Kim để có thể lựa chọn không chỉ điện thoại mà còn nhiều vật dụng khác cho may mắn.

Theo phong thủy ngũ hành, mệnh Kim là đại diện cho kim loại, kim khí, vì thế người mệnh Kim sẽ hợp với màu trắng, xám và bạc có ánh kim. Bên cạnh đó, nhóm màu nâu, vàng cũng sẽ đem lại cho người mệnh Kim nhiều thuận lợi và tích cực.

Gợi ý điện thoại dành cho người mệnh Kim

Top điện thoại màu trắng cho người mệnh Kim

1. iPhone 14 128GB

Gợi ý đầu tiên cho những ai thắc mắc mệnh Kim hợp điện thoại màu gì chính là chiếc iPhone 14 màu trắng với vẻ ngoài đặc trưng của iPhone và bên trong là những cải tiến mạnh mẽ về thời lượng pin và hệ thống camera, mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh đầy nghệ thuật.

Đồng thời iPhone 14 còn sở hữu nhiều cải tiến ở cả phần cứng lẫn phần mềm giúp nâng cấp về thời lượng pin một cách ấn tượng. Thiết bị có thể phát video lên đến 20 giờ liên tục không nghỉ giúp bạn tận hưởng thời gian giải trí bất tận. Bên cạnh đó, tính năng sạc không dây cùng bộ sạc MagSafe còn được cải tiến ở iPhone 14 giúp tăng tốc độ nạp pin để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn mọi lúc mọi nơi.

2. Samsung Galaxy A54 5G 256GB

Sở hữu từ lối thiết kế đột phá, công nghệ nhiếp ảnh tiên tiến, tiên phong chống rung OIS, cho đến hệ thống camera đỉnh cao mang lại thước phim chuẩn nét dù là ngày hay đêm, Samsung Galaxy A54 chính là thế hệ Galaxy A mới đầy sự trẻ trung và năng động để có thể sát cánh cùng người dùng mệnh Kim trong mọi trải nghiệm học tập, làm việc hay giải trí.

Không những thế, Galaxy A54 còn có chuẩn kháng bụi và nước IP67 giúp bạn thỏa sức khám phá ngày dài năng động cũng như đảm bảo độ bền bỉ và tính an toàn trong khi sử dụng. Đây cũng là điểm đặc biệt ở Samsung A54 5G được nhiều người dùng ưa chuộng giữa các dòng điện thoại trong cùng tầm giá.

3. Xiaomi Redmi Note 13 Pro+ 5G 8GB 256GB

Trong phân khúc cận cao cấp thì chiếc điện thoại Redmi Note 13 Pro+ là một lựa chọn ấn tượng với thiết kế hiện đại, bộ màu sắc trẻ trung. Redmi Note 13 Pro+ sở hữu màn hình lớn, thời lượng pin bền bỉ, hiệu năng mạnh mẽ và cả tính năng sạc nhanh. Tất cả những đặc điểm nổi bật trên đều hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm cho mọi người dùng.

Hơn thế nữa, Redmi Note 13 Pro+ còn đi kèm màn hình cong với độ phân giải 1.5K xuất sắc. Được trang bị màn hình cong cạnh 2 bên cùng thiết kế đục lỗ viền siêu mỏng nên khi nhìn trực diện, các viền bezel của Redmi Note 13 Pro+ dường như biến mất khỏi tầm nhìn, chỉ còn lại một khung hình hiển thị nội dung vô cùng sắc nét.

Top điện thoại màu xám cho người mệnh Kim

1. Samsung Galaxy S24 Ultra 5G 256GB

Là chiếc điện thoại Galaxy thông minh nhất trước giờ, Samsung Galaxy S24 Ultra mang đến sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo Galaxy AI cho các tác vụ kết nối, sáng tạo và giải trí. Không những thế, với thiết kế bên ngoài hoàn toàn mới mẻ từ bộ khung Titan đẳng cấp, đi cùng siêu camera độ phân giải lên cao và bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy, Galaxy S24 Ultra chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị và độc đáo cho người dùng.

2. Samsung Galaxy Z Flip5 5G 256GB

Với chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5, người dùng sẽ được trải nghiệm loạt công nghệ đột phá cực kỳ thú vị cùng lối thiết kế độc đáo. Z Flip5 mang đến sự nhỏ gọn, vừa vặn và thời trang mà người mệnh Kim đang tìm kiếm ở vật dụng đồng hành cùng mình trên con đường chinh phục thành công.

Đặc biệt, Galaxy Z Flip5 còn đem đến trải nghiệm cá nhân hóa linh hoạt với màn hình Flex Window đa năng. Người dùng có thể tạo phong cách riêng của mình với hình nền yêu thích ở nhiều định dạng hiển thị trên màn hình Flex Window.

3. Xiaomi Redmi Note 11S 8GB – 128GB

Xiaomi Redmi Note 11S sở hữu nhiều cải tiến về mọi mặt, từ camera chính chuyên nghiệp, tính năng sạc nhanh siêu tốc, đến hiệu năng mạnh mẽ. Đây là chiếc điện thoại tầm trung mang lại trải nghiệm toàn diện đáng kinh ngạc.

Hơn thế nữa, Xiaomi Redmi Note 11S còn hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm của người dùng với màn hình mới nhạy bén. Màn hình AMOLED DotDisplay 6.43 inch mà Redmi Note 11S sở hữu mang lại hình ảnh tràn đầy năng lượng và cực kỳ bắt mắt. Với gam màu rộng DCI-P3, thiết bị có khả năng cho ra màu sắc phong phú với chi tiết sống động. Bên cạnh đó, tần số quét 90Hz là yếu tố sẽ làm cho những cử chỉ, thao tác vuốt hay trượt trên điện thoại đều trở nên mượt mà trên đầu ngón tay.

Top điện thoại màu bạc cho người mệnh Kim

1. iPhone 14 Pro Max 128GB

Nếu bạn đang không biết mệnh Kim hợp màu gì thì chiếc điện thoại iPhone 14 Pro Max màu bạc chắc chắn là một sản phẩm không thể bỏ qua. Với camera 48MP, chip A16 Bionic, cùng màn hình Dynamic Island linh hoạt, iPhone 14 Pro Max sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm đẳng cấp.

Với độ hoàn thiện cực kỳ xuất sắc, thiết kế iPhone 14 Pro Max còn đạt chuẩn chống nước IP68 cao nhất cùng chất liệu kính Ceramic Shield bền bỉ, giúp tối ưu khả năng kháng lực cùng chống xước vô cùng tốt trong suốt vòng đời sử dụng.

2. Samsung Galaxy A05s 128GB

Samsung Galaxy A05s có thể nói là chiếc smartphone giá rẻ nhưng mang lại hiệu năng cao đến bất ngờ. Con chip Snapdragon 680 đem đến trải nghiệm mượt mà, ổn định, viên pin lớn 5.000mAh cùng 3 camera 50MP chất lượng và màn hình lớn nhất từng xuất hiện trên dòng Galaxy A, tất cả đều là những yếu tố khiến Samsung Galaxy A05s ăn điểm trong mắt nhiều người dùng công nghệ.

3. Honor 90 5G 12GB-512GB

Trong phân khúc tầm trung thì Honor 90 là một sản phẩm ấn tượng khi sở hữu hàng loạt tính năng nổi bật, hứa hẹn phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng hiện đại.

Bên cạnh đó, Honor 90 5G còn khoác lên mình thiết kế sang trọng và tinh tế được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập trang sức Haute Couture đẳng cấp. Honor 90 tôn vinh nét đẹp của tính đơn giản và sang trọng với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, giúp tạo cảm giác tinh xảo và nhẹ nhàng khi người dùng cầm sản phẩm trên tay.

Top điện thoại màu vàng cho người mệnh Kim

1. Samsung Galaxy S24 Plus 5G 256GB

Samsung Galaxy S24 Plus sở hữu hệ thống Galaxy AI tiên tiến, cấu hình hoạt động mạnh mẽ cùng hệ thống camera ấn tượng, hội tụ những yếu tố giúp khai phá tính sáng tạo nơi bạn và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người mệnh Kim trong học tập, công việc hay những tác vụ hàng ngày.

2. iPhone 14 Plus 128GB

iPhone 14 Plus với màn hình lớn, viên pin lớn xuất sắc, khả năng chụp đêm ấn tượng cùng loạt công nghệ đỉnh cao chính là chiếc điện thoại mà người mệnh Kim tìm kiếm cho năm nay. iPhone 14 Plus hứa hẹn mang những trải nghiệm di động tiên tiến đến với người dùng, sẵn sàng cho một cuộc sống năng động, thông minh và đầy tiện lợi.

Hơn hết, iPhone 14 Plus còn mang trên mình thiết kế cao cấp và bền bỉ với khung nhôm và kính Ceramic Shield độ bền cao, nâng cao có khả năng chống trầy xước và va đập cực tốt. Đặc biệt, với sự góp mặt của chuẩn chống nước và bụi IP68, iPhone 14 Plus có thể đồng hành cùng bạn trong mọi điều kiện thời tiết.

3. vivo V25 5G 8GB-128GB

vivo V25 5G được tích hợp nhiều nâng cấp mới mẻ với vẻ ngoài cực bắt mắt, hệ thống camera chuyên nghiệp và hiệu năng vượt trội, vivo V25 để lại ấn tượng mạnh cho người dùng từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Hơn thế nữa, điểm nhấn ở vivo V25 chính là sự mỏng nhẹ và gọn gàng vô cùng tinh tế. Hàng loạt chức năng tiên tiến gói gọn trong một thân máy mỏng nhẹ, mang lại nét đẹp sang trọng và cao cấp cho bất cứ ai sử dụng. Với độ mỏng 7.79mm và nặng 186g cùng tạo hình khung phẳng 2.5D công thái học, vivo V25 5G là chiếc điện thoại mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng và còn cực kỳ thu hút ánh nhìn với khung viền phát sáng.

Tạm kết

Trên đây là những gợi ý chất lượng và đáng mua cho những bạn thắc mắc người mệnh Kim hợp điện thoại màu gì. Mong rằng, bạn đã biết được nên lựa chọn điện thoại nào cho bản thân hay người nhà mệnh Kim để hợp phong thủy và thu hút về nhiều may mắn trong năm nay.

Nếu bạn còn đang tìm kiếm thêm nhiều dòng điện thoại có màu sắc hợp với mình thì hãy truy cập ngay FPT Shop để tha hồ chọn lựa giữa vô vàn dòng máy chính hãng mà giá cả lại còn phải chăng. Tham khảo ngay tại đây:

Điện thoại Samsung

Xem thêm:

  • Mệnh Kim hợp màu gì? Những màu sắc phong thủy mà người mệnh Kim cần lưu ý
  • Tiết lộ mệnh Kim hợp số nào? Bí ẩn người mệnh Kim và cách lựa chọn sim số phù hợp
Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Nguyên nhân xảy ra lũ quét và cách phòng tránh

Lũ quét rất dễ xảy ra do ảnh hưởng của mưa lớn, thường gặp tại…

9 phút ago
  • Tử Vi

KẾ HOẠCH SÁT HẠCH CẤP GPLX THÁNG 06 NĂM 2023 – 

KẾ HOẠCH SÁT HẠCH CẤP GPLX Ô TÔ THÁNG 06 NĂM 2023 stt Cơ sở…

14 phút ago
  • Giáo Dục

Giáo viên ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào giảng dạy như thế nào?

Giáo viên có thể sử dụng công nghệ thông tin (CNTT) theo nhiều cách khác…

24 phút ago