Categories: Tử Vi

Sinh năm 2011 mệnh gì? Tử vi trọn đời tuổi Tân Mão 2011

Published by
THCS An Phú
sinh năm 2011 thuộc mệnh gì

Theo quan niệm cha ông từ thời xa xưa, mỗi người khi sinh ra đã ứng với vận mệnh được định sẵn. Bởi vậy mà họ có thể khám phá tương lai, tích cách và mong cầu những điều tốt đẹp thông qua việc xem mệnh, xem tuổi, xem số,…

Vì vậy, hãy cùng YODY giải mã 2011 mệnh gì, tuổi gì, 2011 hợp màu gì,… qua bài viết dưới đây. Ngoài ra, hãy truy cập website YODY để sắm ngay những chiếc áo polo, áo gió cực kỳ thời trang nhé!

1. Sinh năm 2011 mệnh gì?

Trong quy luật nhân sinh, mỗi người đã được định sẵn mệnh hệ và dựa vào mệnh có thể dự đoán được tương lai, dự đoán được những điều tốt đẹp hoặc chẳng lành sắp xảy đến.

Vậy sinh năm 2011 mệnh gì? Tuổi Mão 2011 thuộc cung mệnh gì chính là những thông tin mà bạn sẽ rất cần quan tâm sau đây.

Trong quy luật nhân sinh và dựa trên cơ sở Ngũ hành thì những người tuổi Tân Mão 2011 sẽ mang mệnh Mộc cụ thể là Tùng Bách Mộc. Tùng Bách mộc được miêu tả là một cây Tùng, cây Bách to lớn, vững trãi và khỏe mạnh.

Tân Mão 2011 mệnh gì

Bởi vậy, những người mang mệnh Tùng Bách Mộc rất kiên cường, vững chắc và luôn có niềm tin vào bản thân, vào mục tiêu lẫn con đường mà mình đã lựa chọn. Nhờ đó mà mọi khó khăn thách thức, gian khổ lẫn những điều tai ương ập đến đều không làm lòng tin của Tân Mão 2011 lung lay.

Bên cạnh thông tin liên quan đến sinh 2011 mệnh gì thì những người mệnh Mộc sẽ có mối quan hệ sinh khắc với các nguyên tố khác như:

  • Mối quan hệ tương sinh trên quy luật Thủy sinh Mộc: Những người mang mệnh Thủy sẽ luôn đem đến những điều tốt đẹp cho người mệnh Mộc bởi cây cối sẽ cần được tưới nước, nước chính là nguồn sống không thể thiếu của cây. Vì thế mà những điều tài lộc, may mắn nhất sẽ đến với tuổi Tân Mão 2011 khi họ được tiếp xúc, cộng tác với người mệnh Thủy.
  • Mối quan hệ tương khắc trên quy luật Kim khắc Mộc: Những vật dụng mang mệnh kim sắc nhọn như dao, cưa, búa, rìu,… luôn đe dọa sự sống mãnh liệt của cây cối. Vì thế những người mang mệnh kim có thể cản trở sự thăng tiến và sinh trưởng của người mang mệnh Mộc đó nhé.

Đây là điểm mà những người sinh năm 2011 mệnh Mộc rất đáng lưu ý.

2. Nam nữ sinh năm 2011 tuổi con gì?

Ngoài vấn đề 2011 mệnh gì thì sinh năm 2011 tuổi gì, 2011 bao nhiêu tuổi cho đến thời điểm hiện tại cũng được rất nhiều người quan tâm.

Theo quy luật 12 con giáp tuần hoàn với chu kỳ 12 năm một lần và lặp lại liên hồi thì những người sinh năm 2011 sẽ mang tuổi Tân Mão.

Đặc biệt hơn với quy luật của 12 địa chi cùng 10 thiên can Giáp – Ất – Bính – Đinh – Mậu- Kỷ – Canh – Tân – Nhâm – Quý với các cặp can chi được tạo thành thì có 60 cặp can chi và Tân Mão cũng góp mặt là một trong số các cặp đó.

2011 tuổi gì mệnh gì

Tuy nhiên, năm 2011 chính là năm Thiên can – Địa chi với thiên can Tân thuộc hành Kim sẽ có đôi phần khắc với người tuổi Tân Mão 2011 mang mệnh Mộc.

Do vậy mà Tân Mão 2011 sẽ gặp đôi chút thử thách, chông gai tuy nhiên nếu vẫn giữ được những lòng tin không lung lay, cố gắng nỗ lực và không nản lòng trước khó khăn thì nhất định may mắn cùng những điều thành công sẽ tìm đến với bạn.

3. Sinh năm Tân Mão 2011 cung gì?

Bên cạnh việc tìm hiểu 2011 mệnh gì, tuổi gì thì xét cả về cung mệnh sẽ giúp chúng ta biết những người mang tuổi Tân Mão 2011 tính cách ra sao. Cung mệnh được xác định trên quy luật cung và giới tính khác nhau sẽ thay đổi cung mệnh của từng người.

2011 thuộc mệnh gì cung gì

Trên bản đồ cung mệnh có chỉ rõ những nữ Tân Mão 2011 sẽ là cung Cấn còn nam Tân Mão 2011 mang cung Đoài.

  • Nữ tuổi Mão 2011 cung Cấn mệnh Mộc được miêu tả là những người hiền lành, có lòng từ bi trắc ẩn và họ luôn luôn yêu thương tất cả mọi người. Nhờ vào tài năng, trách nhiệm với mọi công việc được giao và luôn hoàn thành chúng một cách hoàn hảo nhất. Nhờ vậy mà họ luôn được tin tưởng đặc biệt vào những thời khắc quan trọng.
  • Nam cung Đoài mệnh Mộc là những người có tính cách khá nghiêm túc, thường ít bộc lộ suy nghĩ và cảm xúc. Tuy nhiên, họ lại có khả năng sống và biểu đạt tình cảm một cách tinh tế và biết cách xử lý mối quan hệ với người khác.

4. Tính cách Tân Mão 2011 nam nữ ra sao?

Bên cạnh chủ đề sinh 2011 mệnh gì thì tính cách Tân Mão 2011 ra sao cũng là một chủ đề rất đáng quan tâm để bạn hiểu thêm về bản thân hoặc những người xung quanh. Dưới đây sẽ là tính cách của nữ Tân Mão 2011 và nam Tân Mão 2011.

4.1 Tính cách nữ Tân Mão 2011

Nữ sinh năm 2011 mệnh gì

Sau khi tìm hiểu Tân Mão 2011 mệnh gì thì chắc hẳn bạn cũng đã biết mệnh Mộc tác động rất nhiều đến tính cách của họ. Được thừa hưởng những tinh hoa, tinh túy của Tùng Bách Mộc nên những cô nàng này thường rất nhẹ nhàng, thường xuyên giúp đỡ mọi người và coi đó là niềm vui nhờ đó mà loa tỏa được vô vàn những điều tích cực đến mọi người xung quanh.

Nữ Tân Mão 2011 ưa thích cuộc sống thảnh thơi, không muốn lặn vào những tình huống nguy hiểm hoặc xung đột. Tuy nhiên, khi phải chiến đấu để bảo vệ bản thân và những giá trị quan trọng, họ cũng thể hiện sự kiên cường và mạnh mẽ.

4.2 Tính cách nam Tân Mão 2011

Năm 2011 mệnh gì, tích cách

Phái mạnh tuổi Tân Mão 2011 luôn có ưu điểm là những người rất cởi mở, tốt tính và giàu lòng trắc ẩn. Bởi vậy mà họ sẽ luôn giúp đỡ tất cả mọi người xung quanh, giúp đỡ hết mình mà không mưu cầu vụ lợi.

Tuy nhiên, sẽ có đôi lúc lòng tự tôn của họ lớn hơn bao giờ hết và hình thành nên tính cách bảo thủ, bảo vệ quan điểm của bản thân một cách thái quá.

Nam giới tuổi Tân Mão cũng như nữ Tân Mão, mong muốn có một cuộc sống yên bình, không cạnh tranh và đua đòi. Tuy nhiên, họ tự trọng và tự đánh giá cao bản thân, sẵn lòng tranh luận và bảo vệ danh dự khi bị xúc phạm.

5. Tân Mão 2011 hợp với tuổi nào?

Năm 2011 mệnh gì hợp tuổi nào?

Tân Mão 2011 hợp với tuổi nào?

Bên cạnh việc tìm hiểu 2011 tuổi gì mệnh gì thì dựa trên quan niệm của người Á Đông, hợp tuổi sẽ giúp bạn có được sự thuận lợi trong cả công việc, đời sống lẫn hôn nhân.

  • Những người tuổi Tân Mão 2011 sẽ tương hợp Can Chi với những người mang Thiên can Bính.
  • Xét theo Nhị hợp: Tuổi Tuất sẽ mang lại rất nhiều vận may cho người tuổi Mão. Khi hai tuổi này kết hợp, họ tạo thành một bộ đôi hòa hợp và đồng quan điểm mọi tình huống. Dù ở cuộc sống, sự nghiệp hay tình yêu thì những điều tốt đẹp nhất cũng sẽ đến với bộ đôi này.
  • Xét theo Tam hợp: Bộ ba Hợi – Mão – Mùi khi được kết hợp và ở đồng hành, cộng tác với nhau sẽ giúp cho công việc ngày càng thăng thiên, sóng gió nhanh chóng qua đi và những điều tài lộc ngập tràn từ ngày này qua tháng khác.

6. Năm 2011 Tân Mão hợp màu gì?

Vậy 2011 hợp màu gì? Dưới đây sẽ là những màu sắc tương sinh tương hợp với người mang tuổi Tân Mão 2011 mang lại rất nhiều may mắn, khởi sắc mỗi ngày cho họ.

6.1 Màu xanh lá cây

2011 mệnh gì, hợp màu gì

Được mang mệnh Tùng Bách Mộc nên màu xanh lá cây chính là màu sắc tương sinh của người người sinh năm 2011 Tân Mão.

Đây là màu sắc của sự nhẹ nhàng, yên bình, màu sắc của sự sống được bao phủ trên khắp trái đất. Màu xanh lá cây sẽ giúp Tân Mão 2011 có được sự yên bình, an yên và luôn giữ trạng thái bình tĩnh, vui vẻ trong mọi tình huống, mọi thời điểm.

Phối đồ với màu xanh lá cây mỗi ngày hoặc sử dụng màu xanh làm nội thất, bàn làm việc sẽ giúp Tân Mão 2011 luôn may mắn, luôn nhận được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

6.2 Màu xanh dương, màu đen

2011 mệnh gì, hợp màu gì

Mệnh Thủy theo quy luật Thủy sinh Thổ với các màu sắc đại diện như màu xanh dương, màu đen cũng là những màu đem lại vô vàn điều tốt lành, tài lộc đến cho người mệnh Thổ.

Màu xanh dương và màu đen cũng là màu sắc rất lịch lãm, sang trọng và hoàn toàn phù hợp để sử dụng thiết kế nội thất hoặc phối đồ hàng ngày.

2011 mệnh gì, hợp màu gì

6.3 Tân Mão 2011 hợp màu gì năm 2023

2011 mệnh gì hợp màu gì

Theo hướng dẫn màu sắc cùng quy tắc mệnh màu cho năm 2023, Tân Mão 2011 thích hợp với màu Xanh Lá Cây và màu Hồng Nhạt..

  • Xanh Lá Cây biểu trưng cho sự tươi mới, thịnh vượng và tái sinh.
  • Màu Hồng Nhạt thể hiện sự nhẹ nhàng, tình yêu và tinh tế.

Sử dụng màu sắc này trong trang phục, trang trí hoặc phong thủy có thể tạo cảm giác cân bằng và hài hòa cho Tân Mão 2011 trong năm 2023.

6.4 Nữ sinh năm 2011 hợp màu gì?

2011 mệnh gì hợp màu gì

Màu hồng nhạt đang là màu sắc dần trở nên phổ biến hơn và thực sự rất phù hợp với nữ sinh năm 2021, ngoài ra thì các màu xanh lá cây, đen,… với quy luật tương sinh cũng sẽ giúp cho nữ sinh năm 2011 Tân Mão có được vô vàn điều may mắn, mới mẻ.

Các màu sắc này cũng không khó để phối đồ, trang trí hay lựa chọn làm món đồ quan trọng luôn mang theo bên mình nên các cô nàng có thể thoải mái, tự tin sử dụng nhé.

Nữ sinh năm 2011 mệnh gì hợp màu gì

6.5 Nam sinh năm 2011 hợp màu gì?

2011 mệnh gì hợp màu gì

Sự lịch lãm và sang trọng dành cho nam giới với màu xanh dương đậm và màu đen chắc chắn sẽ làm giúp nam giới luôn có được sự tự tin tối đa trong cả công việc lẫn đời sống thường ngày.

Hơn hết, đây đều là những màu sắc hợp mệnh giúp cho phái mạnh có được vô vàn sự may mắn, tài lộc và có được nhiều ý tưởng mới mẻ hơn trong công việc. Màu hồng nhạt cũng là màu của năm 2023 rất hợp với nam tuổi Tân Mão 2011 giúp các ông có được sự đa dạng hơn khi lựa chọn màu sắc.

7. Trang sức may mắn cho tuổi Tân Mão 2011

Trang sức may mắn cũng là những món đồ sẽ luôn mang theo bên mình, đem lại những điều bình an cho tuổi Tân Mão 2011. Vì vậy bên cạnh tìm hiểu năm 2011 là mệnh gì thì hãy tham khảo thêm các trang sức may mắn và cũng rất thời trang dưới đây.

7.1 Tân Mão 2011 hợp với trang sức gì?

Tân Mão 2011 hợp với trang sức gì?

Mang mệnh Cung Phi là Kim nên các loại trang sức màu trắng đặc biệt là màu vàng không chỉ giúp cho tuổi Tân Mão 2011 thêm may mắn, tăng vận may, tài lộc cùng những điều tốt đẹp mà còn giúp cho vẻ ngoài được nâng cấp hơn gấp bội.

Hai màu sắc này được sử dụng chủ yếu để chế tạo trang sức làm đẹp nên sẽ không khó để tuổi Tân Mão 2011 làm đẹp theo sở thích của bản thân.

7.2 Trang sức phong thủy cho Tân Mão 2011

Trang sức phong thủy cho Tân Mão 2011

Các loại đá phong thủy hiện nay hoàn toàn có thể sử dụng như những loại trang sức mang theo bên mình. Chúng không đem lại vô vàn điều tốt đẹp cho tuổi Tân Mão 2011 mà các loại đá này hiện nay cũng được chạm khắc rất tinh xảo.

Nhờ đó mà chúng có thể vừa sử dụng để thu hút sinh khí đất trời, thu hút những điều tốt đẹp tài lộc mà còn dùng để trang trí rất đẹp khi mang theo bên mình.

8. Tân Mão 2011 hợp với số nào?

Bên cạnh chủ đề 2011 mệnh gì, hợp màu gì các thông tin tuổi Tân Mão 2011 hợp với số nào sẽ giúp cho tuổi này gặp được nhiều điều may mắn hơn.

Tân Mão 2011 hợp với số nào?

Các con số không hề được sắp đặt ngẫu nhiên mà chúng cũng là một trong những quy luật vận mệnh tốt giúp cho tất cả mọi người tìm được con số may mắn cho bản thân.

  • Các con số 3 và 4 sẽ phù hợp nhất với Tùng Bách Mộc
  • Theo luật sinh khắc Thủy sinh Mộc thì số 1 thuộc mệnh Thủy cũng là con số sẽ giúp cho Tân Mão 2011 tài lộc đầy nhà, công việc thăng tiến lên nhanh như diều gặp gió.

Tổng kết lại, các số được cấu thành từ các con số 1, 3 và 4 sẽ là con số may mắn nhất cho những người Tân Mão 2011 mang mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc.

9. Con sinh năm 2011 hợp với bố mẹ tuổi gì?

Việc xem tuổi của con có hợp tuổi với bố mẹ không sẽ giúp sẽ giúp cho các bậc phụ huynh có những phương pháp giáo dục được điều chỉnh phù hợp hơn. Đặc biệt, các phương pháp dạy dỗ sẽ tốt hơn giúp cho con cái luôn cảm thấy hạnh phúc trong gia đình.

Con sinh năm 2011 hợp với bố mẹ tuổi gì?

Tuổi Tân Mão 2011 sẽ rất hợp tuổi với bố mẹ tuổi Ất Sửu 1985 hay Canh Ngọ 1990.

Đây đều là những tuổi mang niên mệnh Thổ nên sẽ hợp cả về mệnh, thiên can, địa chi, cung mệnh.

10. Tuổi Tân Mão 2011 sinh tháng nào tốt

Với mỗi tháng sinh, tuổi Tân Mão 2011 sẽ được thừa hưởng cả những điều tốt đẹp lẫn những mặt xấu tác động không nhỏ tới tích cách. Tuy nhiên, việc xem tháng chỉ nên tham khảo dưới góc nhìn tích cực và không nên vì đó mà không hài lòng với tháng sinh của bản thân hoặc con cái lẫn người thân quen. Tùy vào từng tháng mà những người sinh năm 2011 Tân Mão sẽ có đặc điểm sau:

  • Sinh vào tháng 1: Người tuổi Mão sinh vào tháng 1 âm lịch thường có cuộc sống thịnh vượng và đầy sôi động. Dù công việc của họ có thể đòi hỏi sự cống hiến và bận rộn, nhưng vận mệnh của họ vẫn được đảm bảo.
  • Sinh vào tháng 2: Tháng 2 âm lịch là thời điểm mà mọi hoạt động trong tự nhiên bắt đầu phát triển. Người sinh vào tháng này thường có cuộc sống phát triển và viên mãn, đặc biệt là khi lớn tuổi.
  • Sinh vào tháng 3: Tháng 3 âm lịch với khí trời trong lành và mát mẻ có tác động tích cực đến vận mệnh. Người sinh vào tháng này thường tiến bộ dễ dàng trong công việc và sự nghiệp, nhờ vào năng lực và may mắn.
  • Sinh vào tháng 4: Tháng 4 âm lịch rơi vào tiết Lập Hạ, khi khí hậu trở nên nóng bức. Những người sinh vào thời điểm này thường nhiệt tình và đam mê. Dù là trong học tập, công việc, gia đình hay sự nghiệp thể thao và nghệ thuật, họ luôn gặt hái thành công.
  • Sinh vào tháng 5: Người tuổi Mão sinh vào tháng 5 thường có duyên với việc kinh doanh và buôn bán. Tính linh hoạt và tài năng giúp họ thành công trong việc kiếm tiền và được mọi người tin tưởng và hợp tác.
  • Sinh vào tháng 6: Những người tuổi Mão sinh vào tháng 6 có khả năng quản lý tốt và được mọi người trọng vọng. Gia đình hòa thuận, ấm cúng và các thành viên cùng hỗ trợ nhau, đồng thời hưởng vinh hoa phú quý.
  • Sinh vào tháng 7: Từ khi sinh ra, những người này đã có tính độc lập mạnh mẽ, khao khát tự chủ và đạt thành công cao. Sự điềm tĩnh, chín chắn và đáng tin cậy của họ được người khác yêu mến.
  • Sinh vào tháng 8: Họ kiên cường và không sợ thất bại, có khả năng ứng phó với mọi trở ngại. Cuộc sống giàu sang, thịnh vượng và hạnh phúc là điều họ thường được hưởng.
  • Sinh vào tháng 9: Người tuổi Mão sinh vào tháng 9 thường có cuộc sống êm đềm và không nhiều sóng gió. Họ thích một cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên và không thích đối mặt với những thách thức lớn.
  • Sinh vào tháng 10: Thời điểm này là lúc chuyển mùa sang tiết Lập đông, khí hậu có phần lạnh lẽo. Điều này khiến người sinh vào tháng này có xu hướng sống nội tâm và không thích chia sẻ quá nhiều. Họ tỏa ra phong thái thanh tao và lịch thiệp. Mặc dù có thể gặp một số khó khăn, nhưng nói chung cuộc sống của họ vẫn suôn sẻ và những trở ngại thường được hóa giải.
  • Sinh vào tháng 11: Vận khí may mắn của người sinh vào tháng 11 không quá nhiều, và thành công của họ phụ thuộc vào năng lực và nỗ lực cá nhân. Để đạt thành công, họ cần mở rộng quan hệ và hợp tác với mọi người xung quanh.
  • Sinh vào tháng 12: Họ có thể gặp khó khăn trong việc thiết lập mối quan hệ thân thiết với người khác. Nhờ vào sự khéo léo và trí tuệ của họ sẽ giúp họ xây dựng mối quan hệ rộng lớn. Tuy nhiên họ cần cảnh giác và đề phòng trước các tình huống xấu có thể xảy ra và biết cách ứng phó.

Tuổi Tân Mão 2011 sinh tháng nào tốt

11. Hướng nhà hợp với tân mão 2011

11.1 Hướng cho tân mão nam 2011

  • Hướng Tây Bắc: Sinh Khí
  • Hướng Đông Bắc: Phúc Đức
  • Hướng Tây Nam: Thiên Y
  • Hướng Tây: Phục Vị

Đây là những hướng phù hợp cho nam sinh năm 2011, tuy nhiên cần tránh những hướng sau để tránh mang lại những điềm xui rủi:

  • Hướng Đông: Tuyệt Mệnh
  • Hướng Nam: Ngũ Quỷ
  • Hướng Bắc: Họa Hại
  • Hướng Đông Nam: Lục Sát

11.2 Hướng cho tân mão nữ 2011

  • Hướng Tây Nam: Sinh Khí
  • Hướng Tây: Phúc Đức
  • Hướng Tây Bắc: Thiên Y
  • Hướng Đông Bắc: Phục Vị

Nữ sinh năm 2011 cần tránh những hướng kỵ sau:

  • Hướng Đông Nam: Tuyệt Mệnh
  • Hướng Bắc: Ngũ Quỷ
  • Hướng Nam: Họa Hại
  • Hướng Đông: Lục Sát

11.3 Giải mã ý nghĩa của các hướng nhà

Nếu bạn đọc chưa hiểu các ý nghĩa của hướng thì hãy đọc ngay đoạn giải thích sau:

  • Sinh Khí: Được hiểu như là sức sống, sinh lực của người ở, nếu ở đúng hướng sẽ đem lại cho người năng lượng dồi dào, ít khi mệt mỏi, tâm trí lúc nào cũng phấn khởi.
  • Phúc đức: Người ở hướng phù hợp sẽ được con cháu đền đáp, kính trọng và phụng dưỡng.
  • Thiên Y: Cuộc sống luôn thăng hoa, có nhiều may mắn, có cuộc đời trường thọ.
  • Phục Vị: Nếu xảy ra biến cố thì người ở hướng này luôn luôn tìm ra giải pháp, khắc phục hậu quả rất nhanh và dễ dàng làm lại.

Vậy còn các hướng khắc, ý nghĩa của hướng nhà không phù hợp sẽ như thế nào?

  • Tuyệt Mệnh: Sức khỏe không ổn định, luôn đau ốm, bệnh tật, thậm chí là gặp những chuyện xui rủi liên quan đến sinh mệnh.
  • Ngũ Quỷ: Làm ăn bết bát, luôn xui xẻo, kém may mắn, gia đình không hòa hợp hạnh phúc, dễ dàng tan gia bại sản.
  • Họa Hại: Bố trí nhà cửa không hợp lý, dẫn đến xui xẻo, bất hòa.
  • Lục Sát: Cuộc đời bấp bênh, sự nghiệp khó phát triển, hay gặp phải các biến cố cản trở khả năng bức phá.

Hướng nhà là một phần tâm linh rất quan trọng, đa số người Việt đều phải tham khảo trước khi mua và xây nhà. Tuy nhiên nếu đã xây xong, an địa rồi thì vẫn có một số giải pháp để hóa giải các điềm xấu. Phổ biến nhất là các phương pháp như thay đổi vị trí nội thất, thêm hoặc thay cửa ra vào, bố trí đồ đạc,…

Nhưng đối với những người sinh năm 2011 thì đang còn chặng đường dài mới cần đến nhà cửa, vì thế sẽ còn rất nhiều thời gian để tham khảo cũng như bố trí hướng nhà sao cho hợp lý nhất.

12. Tân mão sinh năm 2011 thì tháng nào tốt nhất?

  • Tháng 1: Tuổi trẻ sẽ có nhiều bấp bênh, khó khăn nhưng sẽ phát triển, phá kén ở độ tuổi trung niên 29, 30.
  • Tháng 2: Tuy có khiếu nhưng lại phụ thuộc vào người khác, rất kém việc đưa ra quyết định và ý chí không kiên cường, vậy nên tài lộc đến không nhiều
  • Tháng 3: Vận mệnh may mắn, làm gì cũng được việc, năng lượng hời hời, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng.
  • Tháng 4: Có nhiều may mắn khi tìm bế đỗ tình yêu, cuộc sống vợ chồng thuận hòa, hạnh phúc.
  • Tháng 5: Vừa có tài vừa có đức, thành công, vừa có vinh vừa có cơ ngơi, cuộc đời bình an.
  • Tháng 6: Tính cách trung trực, người xung quanh kính nể, quý trọng, cuộc sống hôn nhân thuận hòa, hạnh phúc, công danh tài lộc sẽ đến đúng lúc.
  • Tháng 7: Có khiếu buôn bán, lãnh đạo từ nhỏ, gây dựng được sự nghiệp riêng cho bản thân mà không cần nhờ cậy ai.
  • Tháng 8: Hiền lành, từ tốn, được mọi người quý mến, gia đình gia giáo, thiện từ, sự nghiệp có khả năng bứt phá.
  • Tháng 9: Vừa có năng lực, vừa có đức, bản tính tốt lành nhưng còn thiếu quyết đoán, có cơ ngơi nhưng cần phải ý chí hơn.
  • Tháng 10: Khéo miệng, biết cách để giảng giải cho mọi người, có thể kiếm tiền từ câu nói nhưng cũng cần phải cố gắng hơn.
  • Tháng 11: Bản mệnh không được may mắn cho lắm, thời trẻ sẽ hay gặp chuyện xui, nhiều phiền muộn, đến khi có tuổi mới được an dưỡng.
  • Tháng 12: Là kiểu người bảo thủ, không tinh tế nên sự nghiệp bị dậm chân tại chỗ một thời gian dài. Chỉ sau này có tuổi thì cuộc sống mới có nhiều may mắn và hạnh phúc hơn.

13. Lưu ý năm tam tai của tuổi Tâm Mão 2011

Dựa trên nguyên tắc nhóm tam hợp, cách tính tam tai theo từng năm sinh sẽ mang những đặc điểm riêng. Đối với người sinh trong năm Tân Mão 2011, tam tai của họ sẽ rơi vào các năm có can chi là Tỵ, Ngọ và Mùi. Cụ thể là trong những năm 2025, 2026 và 2027.

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 là năm con gì?

Hy vọng qua bài viết này, các độc giả của YODY đã có thêm các thông tin cho chủ đề 2011 mệnh gì, sinh năm 2021 mệnh gì hợp màu gì, năm 2011 là năm con gì và mệnh gì,… bổ ích nhất.

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Tử Vi

Lịch âm 3/1 – Tra cứu lịch âm hôm nay thứ Ba ngày 3/1/2023

Thông tin chung về Lịch âm hôm nay 3/1Dương lịch hôm nay là 3/1/2023, tương…

2 giờ ago
  • Giáo Dục

Bài toán lớp 1 gây tranh cãi: "Không hiểu giờ chương trình học thế nào nữa"

Bài toán lớp 1 gây tranh cãiCứ tưởng rằng Toán lớp 1 sẽ dễ nhất…

2 giờ ago
  • Tử Vi

Năm 2029 là năm con gì, mệnh gì? Phong thủy, tính cách, màu sắc mọi thứ cần biết

Đối với những người theo chủ nghĩa tâm linh, việc tìm hiểu về bản mệnh…

3 giờ ago