Categories: Tử Vi

2017 là năm con gì? Xem ngay sự nghiệp, mệnh, tình duyên

Published by
THCS An Phú
nữ sinh năm 2017 mệnh gì

Vận mệnh của mỗi năm lại thay đổi khác nhau, chính vì vậy rất nhiều người quan tâm đến vận mênh. Vậy 2017 là năm con gì? Năm 2017 là mệnh gì? Hợp với tuổi nào?… Là những câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Cùng YODY giải mã ngay những thắc mắc này với bài viết sau đây.

1. 2017 là năm con gì?

Năm 2017 là năm con gì?

Tính theo lịch truyền thống 12 con giáp của Việt Nam thì năm 2017 tương ứng với tuổi con Gà hay còn gọi là tuổi Dậu (Đinh Dậu). Những người cầm tinh tuổi Gà thường là người có tính cách độc lập, mạnh mẽ. Họ năng động, thân thiện và nhiệt tính khi có thử thách thì họ dũng cảm đương đầu.

2. 2017 là mệnh gì?

2017 là mệnh gì?

Để biết được tuổi 2017 mệnh gì thì ta sẽ xem trên quan ngũ hành âm dương. Số mệnh sẽ bao gồm 5 nhân tố chính là Mộc -Thuỷ – Hoả – Thổ – Kim. Mỗi mệnh sẽ có những tính cách và đặc điểm riêng.

Những người sinh năm 2017 tính theo lịch âm dương ngũ hành truyền thống từ xa xưa của Việt Nam thì thuộc mệnh Hoả. Mệnh hỏa này hay còn gọi là Sơn Hạ Hoả giải nghĩa ra là ngọn lửa dưới núi.

3. Người sinh năm 2017 tuổi gì?

Người sinh năm 2017 tuổi gì?

Tính theo lịch âm và lịch 12 con giáp thì người sinh năm 2017 thuộc tuổi Dậu hay gọi là Đinh Dậu. Tính theo cách tính lịch thì tuổi 2017 thuộc thiên can Đinh và địa chi Dậu. Theo lịch âm tuổi Đinh Dậu được tính từ ngày 28/1/2017 đến ngày 15/2/2017.

4. Tuổi Đinh Dậu thuộc cung gì?

Tuổi Đinh Dậu thuộc cung gì?

Để biết tuổi Đinh Dậu thuộc cung nào thì còn phải phụ thuộc vào yếu tố giới tính vì cung của nam giới và khác giới sẽ mang ý nghĩa hoàn toàn khác nhau.

Nam tuổi Đinh Dậu thuộc cung Khảm thuộc hành Thuỷ. Đây là con người hiền lành nhưng nhanh nhẹn, tự tin trong cuộc sống. Họ chăm chỉ thừ hiện mục tiêu đề ra nên thường có sự nghiệp lớn sau này,

Nữ tuổi Đinh dậu thuộc cung Cấn mệnh Thổ. Người này vừa tài năng lại vừa có tấm lòng nhân hậu. Họ được nhiều người mến mộ bởi sự nhiệt tình và độ chính xác, nhạy bén của mình. Trong công việc họ cũng là người dễ dàng gặt hái được nhiều thành công.

5. Tính cách tuổi Đinh Dậu năm 2017

5.1 Tính cách nam Đinh Dậu 2017

Tính cách nam Đinh Dậu 2017

Nam Đinh Dậu là người có tính cách đầy mạnh mẽ, bộc trực. Họ rất trung thực trong từng lời nói và hành động. Nhưng không vì thế mà họ làm kém đi sự hài hước và tinh tế có trong máu của mình. Ngoài ra họ cũng biết cách chăm sóc và làm đẹp cho bản thân nên thường có một vẻ ngoài khá chỉn chu và dễ nhìn. Họ thường hút lấy sự chú ý của những người xung quanh như một năng lực đặc biệt.

5.2 Tính cách nữ Đinh Dậu 2017

Tính cách nữ Đinh Dậu 2017

Xung quanh người nữ Đinh Dậu 2017 luôn toả ra năng lượng của sự tích cực, họ biết cách làm chủ cuộc sống của mình. Họ không thích những thứ quá mơ hồ, không logic, không chắc chắn vì vậy họ sẽ không làm. Dad là còn người thích sự trung thực, thẳng thắn. Ngoài ra họ còn có con mắt nhìn người và để ý đến những việc xung quanh.

6. Sự nghiệp người sinh năm 2017

Sự nghiệp người sinh năm 2017

Người tuổi Đinh Dậu trong công việc thường là người tỉ mỉ, họ cẩn thận trong từng chi tiết nên hoàn thành công việc rất trọn vẹn. Ngoài ra họ là người dũng cảm khi đứng trước các thử thách họ dám đương đầu tìm ra lỗi sai để vượt qua. Họ hài hước một cách tinh tế, thích quan sát và vô cùng năng động giúp đỡ mọi người. Chính vì vậy mà họ thường được giao cho đảm nhiệm những vị trí quan trọng.

7. Tình duyên của người sinh năm 2017

Tình duyên tuổi Đinh Dậu 2017

Người sinh năm 2017 sẽ có những thay đổi về tình duyên. Họ hài hước và khá dê tính trong việc lựa chọn và có người yêu. Như đã nói Đinh Dậu sẽ có 3 thay đổi, 3 lần sóng gió trong chuyện tình cảm sâu sắc để có thể gặp được ý trung nhân của mình. Trong tình yêu họ cũng là người ăn nói, tinh tế, biết để ý đến người mình yêu. Biết chăm lo và quan tâm đến người mình yêu và những người thân trong giá đinh.

8. Đinh Dậu 2017 hợp màu gì?

8.1 Màu đỏ

Những màu nóng và rực rỡ như đỏ hay cam là những màu sắc bản mệnh khiến những người sinh năm 2017 thêm may mắn và được quý nhân phù trợ.

Đinh Dậu 2017 hợp màu đỏ

8.2 Màu xanh lá

Mùa xanh lá cây hay màu xanh lá mạ thuộc hành Mộc là những màu sắc tương sinh giúp cho cuộc sống, công việc của bạn trở nên phát triển. Sức khoẻ cũng thêm đảm bảo hơn nữa.

Đinh Dậu 2017 hợp màu xanh

CÁC SẢN PHẨM THỜI TRANG HỢP VỚI TUỔI DẬU

9. Màu kỵ với người tuổi Đinh Dậu

Thuỷ khắc Hoả nên những người mệnh Hoả nên tránh những màu sắc liên quan đến màu đen, màu xanh nước biển….

10. Người sinh năm 2017 kỵ tuổi nào?

Người sinh năm 2017 kỵ tuổi nào?

Trong công việc làm ăn cũng như các vấn đề trongcuộc sống thường ngày. Nếu bạn là người thuộc hệ tâm linh thì bạn cần tránh một số tuổi sau để công việc và mọi thứ trở lên thuận lơi hơn. Một trong số những tuổi cần kỵ ví dụ như Tứ hành xung: Mão – Ngọ – Tý – Dậu

Nam Đinh Dậu 2017, khắc với những tuổi này: Giáp Ngọ, Bính Tý, Kỷ Mão,…

Nữ Đinh Dậu 2017, khắc với những tuổi này: Giáp Mão, Giáp Tý, Mậu Ngọ,…

11. 2017 là năm con gì kỵ mệnh gì?

2017 là năm con gì kỵ mệnh gì?

Sau khi đã biết được con gái con trai sinh năm 2017 là mệnh gì thì ta còn cần biết những mối quan hệ liên quan đến vận mệnh của họ. Vì vậy mà có những câu hỏi như Đinh Dậu 2017 kỵ mệnh gì?

Để tránh xảy ra những mâu thuẫn xung đột cần tránh những người mệnh này.

Thuỳ khắc Hoả: Lửa bốc cháy có nước nên bị dập tắt. vì vậy mà nhứng yếu tố vận mệnh liên quan đến mệnh thuỷ thì thương không tốt cho người mệnh Hoả, cụ thể là Sơn Hạ Hoả (2017).

12. Con số phù hợp cho người tuổi Đinh Dậu

Con số phù hợp cho người tuổi Đinh Dậu

Cả nam và nữ Đinh Dậu đều có những con số hợp tuổi với mình cùng tham khảo ngay:

Bởi vì thuộc cung mệnh Hoả phù hợp với số 9 (tạo ra nhiều thiện cảm khi giao tiếp, giúp gây thêm ấn tượng với đối phương)

Tương hợp hành Mộc số 3.4 và hành Thổ số 2, 5, 8 (Con số khiến cho công việc, gia đình và tình duyên thêm thuận buồm xuôi gió.

13. Tuổi Đinh Dậu 2017 hợp hướng nào?

13.1 Đinh Dậu nam

  • Đông Nam (Sinh Khí): Tài chính cải thiện, thăng tiến công việc.
  • Nam (Phúc Đức): Gia đình hạnh phúc.
  • Đông (Thiên Y): Gia đình mạnh khỏe.
  • Bắc (Phục Vị): Sự nghiệp khởi sắc.

13.2 Đinh Đậu nữ

  • Tây Nam (Sinh Khí)
  • Tây (Phúc Đức)
  • Tây Bắc (Thiên Y)
  • Đông Bắc (Phục Vị)

Tuổi Đinh Dậu Nam thì sẽ khắc so với hướng của Đinh Dậu nữ, vì vậy cùng là Đinh Dậu nhưng chung nhà thì 2 người sẽ đả mệnh của nhau.

14. Xem tử vi của người Đinh Dậu 2017

14.1 Đường tình duyên

Tùy thuộc vào tháng sinh âm lịch, đường tình duyên có thể sẽ trải qua 3 lần lận đận nếu sinh vào tháng 2, 3, 9. Đối với sinh vào tháng 4, 6, 7, 8, 10, 11 âm lịch, thì sẽ gặp 2 lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.

Trong khi đó, sinh vào tháng 1, 5, 12 âm lịch thì lại thuận lợi hơn trong tình yêu.

14.2 Gia đình vợ chồng

Việc xem trước tuổi của 2 người trước khi lấy nhau cũng rất quan trọng, tránh trường hợp 2 người đả mệnh của nhau.

Nếu người Đinh Dậu lập gia đình với người tuổi Kỷ Hợi, Tân Sửu, Ất Mùi, Ất Tỵ thì cuộc sống chỉ ở mức vừa phải, không thăng tiến.

Nếu kết hôn với người Đinh Dậu, Quý Mãi thì sự khổ sẽ theo bạn đến cùng.

14.3 Cuộc sống

Người Đinh Dậu 2017 hợp với những người có mệnh Mậu Tuất, Giáp Thìn, Nhâm Dần để làm ăn. Nhưng ở tuổi trẻ thì còn lận đận, sau này ở tuổi trung thì cuộc sống sẽ suôn sẻ hơn, giàu sang.

Trên đây YODY đã giới thiệu tới các bạn mọi thông tin về ngưởi sinh năm 2017 là năm con gì? Hi vọng với bài viết này bạn đã có thêm nhiều thông tin hơn để tìm hiểu về năm Đinh Dậu này.

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Tử Vi

Năm 1987 có phải năm nhuận không? năm 1987 nhuận tháng mấy âm?

Năm nhuận là gì? cách tính năm nhuận? Mấy năm nhuận một lần? Thông thường,…

37 phút ago
  • Tử Vi

Năm 1993 có phải năm nhuận không? năm 1993 nhuận tháng mấy âm?

Năm nhuận là gì? cách tính năm nhuận? Mấy năm nhuận một lần? Thông thường,…

1 giờ ago
  • Tử Vi

Sinh con năm 2030 hợp tuổi bố mẹ tuổi nào? Tử vi tuổi Canh Tuất 2030

năm 2030 mệnh gìTrong hôn nhân và gia đình, việc lập kế hoạch cho gia…

9 giờ ago