Categories: Tử Vi

Nam, nữ Nhâm Thìn 2012 mệnh gì? Hợp màu nào, công việc gì?

Published by
THCS An Phú
nữ 2012 mệnh gì

Sinh năm 2012 tuổi gì?

Căn cứ vào hai yếu tố là Thiên Can và Địa Chi, chuyên gia về phong thủy đã kết luận người sinh năm 2012 thuộc tuổi Nhâm Thìn (tuổi Rồng). Bởi lẽ lúc này, họ có Thiên Can là Nhâm và Địa Chi là Thìn. Trong đó, Thiên Can Nhâm thì thuộc hành Thủy còn Địa Chi Thìn thì thuộc hành Thổ. Xét theo thuyết ngũ Hành thì Thổ và Thủy khắc nhau.

Người sinh năm 2012 mệnh gì? Đặc trưng tính cách ra sao?

Vì lý do Thổ và Thủy khắc nhau nên người sinh năm 2012 sẽ gặp phải không ít những gian nan, thử thách trên đường đời. Tuy nhiên chỉ cần thật sự nỗ lực, những khó khăn này không thể cản đường được họ.

Người sinh năm 2012 là tuổi Rồng – Nhâm Thìn

Sinh năm 2012 mệnh gì?

Vậy sinh năm 2012 mệnh gì? Câu trả lời là người sinh năm Nhâm Thìn 2012 thuộc mệnh Thủy, cụ thể nạp âm là Trường Lưu Thủy. Từ này khi dịch nghĩa Hán Việt thì có nghĩa là dòng nước trường tồn, dài và đổ về biển lớn. Trong đó, “Trường” có nghĩa là rộng lớn, trường tồn, còn “Lưu” có nghĩa là lưu thông, “Thủy” có nghĩa là nước.

Thông thường, đa phần những ai sở hữu nạp âm này đều có phần tính cách phóng khoáng, năng động, họ không ưa nhàn rỗi và lúc nào cũng ham làm, ham học.

>> Xem thêm: Nam, nữ Canh Dần 2010 mệnh gì? Hợp màu nào, công việc gì?

Sinh năm 2012 thuộc cung gì?

Bạn có thể căn cứ vào Cung Phi Bát Trạch để biết chính xác cung mệnh của một người. Lúc này, người ta sẽ dựa trên ba yếu tố chính là cung, mệnh và hướng. Tuy nhiên, ngoài năm sinh thì chúng ta cũng cần phải quan tâm đến giới tính nam, nữ để xác định được cung. Cụ thể:

  • Nam Nhâm Thìn 2012: Nam nhân Nhâm Thìn thuộc cung Càn, hành Kim. Người cung này đa phần có lối sống đàng hoàng, tử tế và nhận được nhiều sự yêu quý.
  • Nữ Nhâm Thìn 2012: Nữ nhân sinh năm 2012 thuộc cung Ly, hành Hỏa. Những cô nàng này thường sống khá tự lập, không muốn phụ thuộc hay dựa dẫm vào người khác. Dù khó khăn đến đâu thì họ vẫn gắng hết sức để vượt qua.

Người nam, nữ Nhâm Thìn sẽ có cung mệnh khác nhau

Tính cách người sinh năm 2012

Căn cứ vào năm sinh mà có thể luận giải được tính cách của nam, nữ sinh năm 2012. Dưới đây là một số tính cách đặc trưng thường thấy nhất ở những người sinh vào năm này.

Tính cách Nam tuổi Thìn 2012

Tính cách của nam Nhâm Thìn 2012 như dòng nước mạnh mẽ ào ạt đổ ra biển, dù có khó khăn nào vẫn luôn chăm chỉ hướng về biển cả. Hay cụ thể hơn, họ có ý chí, sự quyết tâm cao và kiên quyết không bỏ cuộc dù cho có gặp phải chông gai, trắc trở nào.

Hơn thế, họ cũng sở hữu một trí óc sáng suốt, thông minh, tuy học cao hiểu rộng nhưng lại khá nghĩ nhiều, lo xa. Cũng chính vì sự lo xa này mà họ dễ bỏ lỡ những cơ hội quý giá đến với mình.

Tính cách Nữ tuổi Thìn 2012

Trong khi đó, nữ Nhâm Thìn 2012 lại có tâm hồn dịu dàng, tinh khiết, vui vẻ, hòa đồng nhưng cũng dễ thay đổi. Thế nhưng, dù trong bất cứ khía cạnh nào của cuộc sống như công việc, học tập thì họ vẫn luôn thể hiện được sự chăm chỉ, tháo vát. Bên cạnh đó, những cô nàng này còn sở hữu tâm hồn tinh tế, chu toàn. Đó là lý do họ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

>> Xem thêm: Nam, nữ Ất Hợi năm 1995 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp màu nào, công việc gì?

Nhâm Thìn sinh năm 2012 hợp và kỵ màu gì?

Màu sắc cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của chủ nhân. Do đó, mỗi chúng ta trước khi quyết định sắm sửa bất cứ thứ gì cũng nên suy nghĩ, cân nhắc để lựa chọn màu sắc hợp mệnh, đem lại may mắn. Dựa theo thuyết ngũ hành, ta có thể thấy Kim sinh Thủy. Bởi lẽ, khi ta đun nóng kim loại ở nhiệt độ cao thì chúng có khả năng hình thành nên một chất lỏng mới. Lúc này, màu sắc tương hợp mang bản mệnh Thủy là đen, xanh biển.

Chưa hết, Thủy cũng tương hợp với Thủy khi tạo ra dòng nước chảy mạnh mẽ hơn. Do đó, bạn cũng có thể lựa chọn những món đồ mang màu sắc bản mệnh Kim như trắng, xám, ánh kim.

Người sinh năm Nhâm Thìn hợp với những màu bản mệnh Thủy và Mộc

Nhâm Thìn sinh năm 2012 hợp những tuổi nào?

Trường hợp bạn muốn kết hôn hoặc hợp tác làm ăn, việc lựa chọn được đối tượng hợp tuổi giúp cho mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Dưới đây là tổng hợp những năm sinh phù hợp để bạn đọc tham khảo.

Tuổi hợp để làm ăn

Khi hợp tác làm ăn với những người có tuổi hợp với tuổi của bạn thì con đường kinh doanh sẽ ngày càng khởi sắc, gặt hái nhiều thành công. Nếu sinh vào năm 2012 thì cả nam và nữ nên hợp tác làm ăn với những người tuổi Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất.

Tuổi hợp để kết hôn

Ông cha ta xưa nay quan niệm rằng việc kết hôn cùng người hợp tuổi thì sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn, vợ chồng cũng hợp lực thăng tiến. Theo đó, nam nữ sinh năm 2012 nên chọn vợ/chồng sinh năm Nhâm Thìn, Mậu Tuất, Bính Thân, Canh Dần

Mặt khác, dù là nam hay nữ thì cũng cần cân nhắc khi hợp tác hay kết hôn với những người có tuổi Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Canh Tý, Đinh Mùi, Mậu Tý,… để phòng ngừa bất trắc.

Con số may mắn của Nhâm Thìn sinh năm 2012

Vì người sinh năm Nhâm Thìn thuộc mệnh Thủy, mà Kim sinh Thủy nên những con số thuộc bản mệnh Kim cũng sẽ đem đến cho họ nhiều may mắn, tốt đẹp, cụ thể là số 6 và 7. Bên cạnh đó, mệnh Thủy còn tương hợp với chính mình nên số 1 (số bản mệnh của Thủy) cũng đem đến nhiều suôn sẻ, thuận lợi.

Số may mắn của Nhâm Thìn 2012 là 1, 3 và 4

Nam, nữ Nhâm Thìn hợp với công việc nào?

Vì tinh thần trách nhiệm và sự hy sinh, cống hiến cao nên người Nhâm Thìn sẽ thích hợp làm những ngành nghề liên quan đến dịch vụ công. Ngoài ra, họ cũng hợp với những nghề như hướng dẫn viên du lịch, vận tải, nuôi trồng, khai thác thủy hải sản.

Bên cạnh đó, người tuổi Nhâm Thìn cũng không ngần ngại trong việc kinh doanh vì sở hữu năng lực ngoại giao tốt, khả năng tự chủ tài chính cao.

Cách tính tam tai Nhâm Thìn sinh năm 2012

Căn cứ vào nhóm tam hợp trong mười hai Địa chi mà cách tính năm tam tai của từng năm sinh cũng có sự khác nhau. Theo đó, người tuổi Nhâm Thìn 2012 có hạn tam tai rơi vào những năm Dần, Mão, Thìn, cụ thể sắp tới là những năm 2023, 2024, 2034, 2035, 3026.

Trên đây là những giải đáp liên quan đến thắc mắc tuổi Nhâm Thìn 2012 mệnh gì cũng như màu sắc, nghề nghiệp phù hợp với năm sinh này. Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp ở trên sẽ giúp bạn đọc nắm được số mệnh và sớm nhận thức, thay đổi hành vi sống của mình!

Xem thêm: Sinh năm 1963 tuổi gì? Nam, nữ Quý Mão 1963 mệnh gì?

— HR Insider — VietnamWorks – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Kinh nghiệm là gì? Người chưa có kinh nghiệm thì làm sao để xin việc? – Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Á

Kinh nghiệm là những tri thức, bài học chúng ta có được sau những sự…

6 phút ago
  • Giáo Dục

Lễ hội hoa dã quỳ Chư Đăng Ya với nhiều hoạt động cực thú vị

1Câu chuyện về sự ra đời của lễ hội 1.1 Ý nghĩa của Lễ hội…

16 phút ago
  • Giáo Dục

15 trường đại học có mức học phí cao nhất năm 2020

15 trường đại học có mức học phí cao nhất năm 2020 Với mức học…

21 phút ago