Categories: Phong Thuỷ

Mệnh Kim Hợp Số Nào? Tìm Hiểu Con Số May Mắn Dành Cho Mệnh Kim

Published by
THCS An Phú
người mệnh kim hợp số nào

Bạn có biết mỗi người sẽ có một mệnh khác nhau theo phong thủy ngũ hành? Và mỗi mệnh lại có những con số may mắn riêng biệt? Vậy mệnh Kim hợp số nào? Những con số gì sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc và tình duyên của người mệnh Kim? Theo dõi ngay bài viết dưới đây của Mua Bán để tìm ra lời giải đáp nhé!

Mệnh Kim hợp số nào?

I. Sơ lược về mệnh kim

Mệnh Kim là một trong năm mệnh của phong thủy ngũ hành, bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Mệnh Kim tượng trưng cho mùa thu, kim loại và kim khí. Những người thuộc mệnh Kim thường sinh vào các năm sau:

1. Năm sinh của người mệnh Kim

Tuổi Năm sinh Mệnh theo nạp âm Canh Thân 1940 Thoa Xuyến Kim Tân Dậu 1941 Thoa Xuyến Kim Giáp Ngọ 1954 Sa Trung Kim Ất Mùi 1955 Sa Trung Kim Nhâm Dần 1962 Kim Bạch Kim Quý Mão 1963 Kim Bạch Kim Canh Tuất 1970 Thoa Xuyến Kim Tân Hợi 1971 Thoa Xuyến Kim Giáp Tý 1984 Hải Trung Kim Ất Sửu 1985 Hải Trung Kim Nhâm Thân 1992 Kiếm Phong Kim Quý Dậu 1993 Kiếm Phong Kim Canh Thìn 2000 Bạch Lạp Kim Tân Tỵ 2001 Bạch Lạp Kim

2. Đặc điểm tính cách của người mệnh Kim

Tính cách của người mệnh Kim

Những người mang mệnh Kim thường có tính cách kiên cường, mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán. Họ có tài tổ chức, lãnh đạo tốt và làm việc hiệu quả. Họ cũng rất kỹ tính, gọn gàng ngăn nắp và yêu thích sự hoàn hảo. Họ thông minh, có mưu lược và biết cách kiểm soát cảm xúc.

Tuy nhiên, người mệnh Kim cũng có những khuyết điểm như lạnh lùng, bướng bỉnh và ít giao tiếp. Họ thiếu sự tự tin, linh động và dễ bị áp lực. Họ cũng khó tha thứ cho người khác và dễ gây xung đột.

Xem thêm: Màu hợp mệnh Kim – Cách chọn màu sắc phong thủy cho người mệnh Kim

II. Con số hợp và khắc của mệnh Kim

Mệnh Kim hợp số nào? Khắc số nào?

Mệnh Kim hợp số nào? Một cách tổng quát, người mệnh Kim sẽ hợp với các con số sau:

  • Số 2: Số này thuộc hành Thổ, là hành sinh cho Kim. Số 2 mang ý nghĩa sự cân bằng, hòa hợp và đối thoại. Người mệnh Kim nên sử dụng số 2 trong các hoạt động liên quan đến giao tiếp, đối nhân xử thế và giải quyết vấn đề.
  • Số 5: Số này cũng thuộc hành Thổ, là hành sinh cho Kim. Số 5 mang ý nghĩa sự bí ẩn, thay đổi và linh hoạt. Người mệnh Kim nên sử dụng số 5 khi muốn tạo ra sự mới lạ, khác biệt và cần thích nghi với hoàn cảnh.
  • Số 6: Số này thuộc hành Kim, là hành cùng loại với người mệnh Kim. Số 6 mang ý nghĩa sự thuận lợi, phúc lộc và trách nhiệm. Người mệnh Kim nên sử dụng số 6 khi muốn thành công trong công việc, tài chính và gia đình.
  • Số 7: Số này cũng thuộc hành Kim, là hành cùng loại với người mệnh Kim. Số 7 mang ý nghĩa sự sức mạnh, quyền uy và chiến thắng. Người mệnh Kim nên sử dụng số 7 khi muốn thể hiện bản lĩnh, uy tín và chiếm lĩnh thị trường.
  • Số 8: Số này thuộc hành Thổ, là hành sinh cho Kim. Số 8 mang ý nghĩa sự tiền tài, lộc phát và vô biên. Người mệnh Kim nên sử dụng số 8 khi muốn giàu có, phát triển không giới hạn.
Số hợp với mệnh Kim

Ngược lại, người mệnh Kim thường khắc với các số như: 3, 4, 9. Lý giải về mệnh các con số này như sau:

  • Số 3: Thuộc hành Mộc, bị khắc bởi hành Kim. Số 3 mang ý nghĩa của sự hoà thuận, linh hoạt và giao tiếp. Người mệnh Kim sử dụng số 3 sẽ gặp nhiều xung đột, cứng nhắc và khó giao tiếp trong cuộc sống.
  • Số 4: Thuộc hành Mộc, bị khắc bởi hành Kim. Số 4 mang ý nghĩa của sự an toàn, ổn định và kiên trì. Người mệnh Kim sử dụng số 4 sẽ gặp nhiều tai hoạ, bất ổn và thiếu kiên trì trong cuộc sống.
  • Số 9: Thuộc hành Hỏa, khắc với hành Kim. Số 9 mang ý nghĩa của sự hoàn thiện, trọn vẹn và cao quý. Người mệnh Kim sử dụng số 9 sẽ gặp nhiều thiếu sót, không trọn vẹn và không cao quý trong cuộc sống.
Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Mắng vốn sui gia

Alô, anh chị sui đấy à? Mọi lần họp lớp lúc nào mọi người cũng…

9 giờ ago
  • Giáo Dục

[Cập nhật] Lịch thi tuyển sinh lớp 10 năm 2024 các tỉnh

Tính tới thời điểm hiện tại nhiều tỉnh trên cả nước đã công bố lịch…

9 giờ ago
  • Tử Vi

Nam, nữ Ất Hợi năm 1995 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp màu nào, công việc gì?

1995 mệnh gì? Những người sinh năm 1995 mệnh gì? Tuổi Ất Hợi là người…

9 giờ ago