Categories: Phong Thuỷ

Đeo nhẫn ngón nào để giữ tiền

Published by
THCS An Phú
mẹo giữ tiền trong phong thủy

Đeo nhẫn ngón nào để giữ tiền hay đeo nhẫn ngón nào để giữ tài lộc? Đây đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng tham khảo nhé.

1.Ý nghĩa của việc đeo nhẫn?

Nhẫn không chỉ là một món đồ trang sức được yêu thích của nam giới và nữ giới với nhiều công dụng khác nhau như: Món phụ kiện uoffice trong đẹp hơn, là minh chứng cho tình yêu đôi lứa,.., bên cạnh đó nhẫn còn là vật phong thuỷ giúp thu hút may mắn và tài lộc cho người đeo.

2. Ý nghĩa từng ngón tay đeo nhẫn nào để giữ tiền

Việc bạn tìm hiểu cặn kẽ nên đeo nhẫn ngón nào giữ được tiền là điều hết sức cần thiết, vậy nên chúng ta sẽ sơ lược qua ý nghĩa từng ngón tay để vừa nắm rõ được ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay và có được câu trả lời đeo nhẫn ngón nào thì giữ tiền nhé:

Đeo nhẫn ngón cái

Ngón cái là đại diện cho sự quyền uy, quyền lực và chức danh, nó giúp tăng thêm sức mạnh, vận khí và mang đến nhiều điều tốt đẹp cho sự nghiệp của người đeo. Nên đeo nhẫn ngón cái mang ý nghĩa bạn có được cơ hội phát triển trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, những người đàn ông trung niên đeo nhẫn ngón cái còn giúp sức khoẻ bạn luôn tốt.

Đeo nhẫn ngón trỏ

Ngón trỏ đại diện cho học vấn, công việc và sự nghiệp nên nếu bạn đang muốn thăng chức hay được tăng lương thì nên xem xét đeo nhẫn ngón trỏ. Người đeo ngón này sẽ gặp nhiều may mắn, có nhiều thăng tiến trong sự nghiệp và đem lại cho người đeo địa vị xã hội nhất định cũng như giúp xua đuổi các vận đen trong cuộc sống.

Đeo nhẫn ngón giữa

Đeo nhẫn ngón nào để giữ tiền? Ngón giữa là ngón vị trí trung tâm, là nơi linh khí tụ hợp. Theo phong thuỷ thì chúng ta đeo nhẫn ngón giữa sẽ có được nhiều năng lượng tốt trong cuộc sống, về tình duyên, tiền bạc. Đeo nhẫn ngón giữa còn đại diện cho sự ổn định, nên giúp tiền bạc sẽ giữ tốt hơn. Bên cạnh đó, đeo nhẫn ngón giữa còn mang ý nghĩa cao về mặt tài lộc, giúp khai vận tốt.

Đeo nhẫn ngón áp út

Người ta cho rằng ngón áp út là ngón đại diện cho tình yêu hay hôn nhân, nên nếu bạn đang đeo nhẫn ngón tay này là bạn đang gắn kết với tình yêu hoặc hôn nhân. Tuy nhiên, đeo nhẫn ngón áp út theo phong thuỷ có vị trí tụ tài khí tốt, đeo nhẫn ngón này sẽ giúp thu hút thêm tài lộc và may mắn.

Đeo nhẫn ngón út

Như đã biết ngón út là ngón xếp sau cùng của một bàn tay của mỗi người, chúng ta hay dùng để hứa hẹn hay một lời cam kết. Vậy nên đeo nhẫn ngón này sẽ giúp bạn khẳng định được sự uy tín của mình đối với người khác trong cuộc sống và kinh doanh. Bên cạnh đó, trong phong thuỷ ngón tay này đại diện cho quý nhân phù trợ, giúp bạn vượt qua mọi sóng gió dễ dàng.

Như vậy, dựa vào những ý trên mà chúng ta có thể biết được rằng vị trí ngón tay cái là nơi để đeo nhẫn giúp giữ tiền cũng như giúp hỗ trợ về mặt tài lộc.

3. Lưu ý khi mua nhẫn đeo để giữ tiền, may mắn

Thông thường chúng ta đeo nhẫn dựa vào sở thích cá nhân, tuy nhiên theo phong thuỷ khi đeo nhẫn với mục tiêu giữ tiền thì bạn cần chú ý những quy tắc sau:

Vị trí đeo nhẫn

Đeo nhẫn giữ tiền tay nào? Từ thời ông bà ta đã truyền tai nhau nếu chưa kết hôn thì tuân thủ nguyên tắc đeo nhẫn nam tả nữ hữu, nghĩa là nam trái nữ phải và ngược lại với những người đã có gia đình là nam hữu nữ tả.

Hình dạng nhẫn

Để đạt được hiệu quả cao hơn khi đeo nhẫn giữ tiền thì bạn nên tránh những chiếc nhẫn có hoa văn kỳ dị và nên chọn những chiếc nhẫn có hình dáng tròn, hoạt tiết đơn giản, đều này sẽ giúp bạn giữ tiền và giúp tăng tài lộc.

Màu sắc

Điều bạn cần chú ý khi lựa chọn nhẫn đeo giúp giữ tiền đó là lựa chọn màu sắc của nhẫn, theo luật ngũ hành âm dương, căn cứ và năm sinh mỗi người sẽ được chia thành 5 mệnh khác nhau như: Kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ. Mỗi mệnh sẽ ứng với quy luật: Thổ sinh kim, mộc sinh hoả, hoả sinh thổ và thuỷ sinh mộc.

Bảng màu sắc hợp với cung mệnh như:

Chất liệu

Để tránh phân tán tiền khi đeo nhẫn phong thuỷ bạn cũng nên chú ý đến chất liệu nhẫn, vì vậy bạn nên lựa chọn những chiếc nhẫn có chất liệu vàng, bạc. Tránh lựa chọn những chiếc nhẫn làm từ ngọc, vì nó sẽ khiến bạn bị mất của hoặc gặp tiểu nhân hãm hại.

4. Đeo nhẫn gì để giữ tiền?

Khi được hỏi đeo đeo nhẫn gì để giữ tiền hay đeo nhẫn phong thuỷ giữ tiền nào thì mọi người hay chọn nhẫn kim tiền, đây là những chiếc nhẫn mang ý nghĩa phong thuỷ hơn là ý nghĩa làm đẹp.

Nhẫn kim tiền được thiết kế từ chuỗi các đồng tiền vàng kết nối nhau tạo thành vòng tròn khép kín. Đeo loại nhẫn này đem lại tác dụng sau:

  • Đem đến cơ hội về tiền bạc.
  • Giúp chủ nhân giữ tiền.
  • Đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống.
  • Đem lại nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Giúp tăng năng lượng tích cực và tốt cho sức khỏe.

5. Mua nhẫn ở đâu chất lượng và uy tín?

Helios là thương hiệu trang sức uy tín, chất lượng được nhiều người yêu thích. Tại đây có rất nhiều mẫu nhẫn phong thuỷ với đa dạng các mẫu mã được thiết kế tinh xảo. Đến với Helios bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về nhẫn phong thuỷ đầy đủ, chính xác và hoàn toàn miễn phí, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào.

Bài viết trên đây là những chia sẻ về đeo nhẫn ngón nào để giữ tiền, hy vọng bạn có thể nắm được nhiều điều bổ ích và có thể lựa chọn được vị trí đeo nhẫn phù hợp giúp giữ tiền và tăng tài lộc cho bản thân mình nhé.

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Tử Vi

Mệnh hỏa hợp màu gì? Khắc màu gì? Lưu ý lựa chọn màu thu hút tài lộc

Mệnh Hỏa hợp màu gì là quan tâm của nhiều người? Trên thực tế việc…

4 phút ago
  • Tử Vi

Năm 2024 có nhuận không? Tại sao tháng 2/2024 lại có 29 ngày?

1. Năm 2024 có nhuận không?1.1. Năm 2024 có nhuận Dương lịch không?- Cách tính…

19 phút ago
  • Tử Vi

Đường link truy cập kê khai thông tin:

Điều tra gián tiếp thông qua hình thức thu thập thông tin trực tuyến Điều…

24 phút ago