Categories: Phong Thuỷ

Mệnh Thủy hợp số nào? Ngũ Hành mệnh Thủy ra sao

Published by
THCS An Phú

Những con số may mắn luôn là những con số mang lại vận may và thành công cho bạn. Bạn là người mệnh Thủy, bạn đang băn khoăn mệnh Thủy hợp số nào, nên chọn số điện thoại ra sao. Những con số là một phần rất quan trọng, không thể thiếu và nó luôn xuất hiện ở mọi nơi trong cuộc sống con người như: biển số nhà, số điện thoại, trong công việc hàng ngày của bạn… Hãy cùng Simcuatui đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Mệnh Thủy hợp số nào?

Ngũ hành mệnh Thủy

Trong thuyết âm dương ngũ hành, giữa các yếu tố luôn có mối quan hệ xung khắc. Yếu tố này hỗ trợ cho sự sinh trưởng và phát triển của yếu tố kia. Ngược lại, hành động này ngăn cản hành động kia được sinh ra và thịnh vượng. Hầu hết mọi thứ trong tự nhiên sẽ phát triển theo quy luật này. Nếu bạn chọn đúng năm vật phẩm tương hợp với mình, mọi việc nhất định sẽ suôn sẻ. Ngược lại, nếu chọn làm ngược lại số phận thì sẽ ít điều tốt và nhiều điều xui xẻo.

Mệnh Thủy hợp số nào

Trên thực tế, mọi người ít quan tâm đến các số tự nhiên. Sử dụng số điện thoại, số nhà, số tài khoản ngân hàng bao nhiêu tùy thích. Họ tin rằng họ đang đáp ứng đủ nhu cầu của bản thân. Số đẹp hay số xấu thì không, nhưng ở góc độ phong thủy, số hên, số xui là vô cùng quan trọng.

Một phần quyết định sự thành công trong cuộc sống. Với những doanh nhân, những người đam mê phong thủy, hãy luôn cẩn trọng khi chọn số. Và theo quan hệ ngũ hành và số tự nhiên, mỗi yếu tố sẽ tương ứng với những con số cụ thể. Cụ thể:

Như vậy nguyên tố nước tương hợp với số 0 và số 1. Nếu sử dụng 2 con số này trong công việc, làm ăn, kinh doanh thì những dự định của người mệnh Thủy chắc chắn sẽ thành công trên cả tuyệt vời. Và do tương sinh tương khắc nên mệnh Thủy của nam và nữ cũng hợp nhau với các số 6, 7 (thuộc kim) và số 3, 4 (thuộc mộc).

Mệnh Thủy hợp SĐT nào

Người kinh doanh hãy luôn cẩn thận khi chọn số điện thoại. Họ tin rằng số điện thoại liên hệ với khách hàng, đối tác là yếu tố phong thủy mang lại may mắn, thành công trong cuộc sống. Thế nào là sim số đẹp? Điều đó có nghĩa là một bộ 10 số điện thoại dễ nghe, dễ đọc và dễ hiểu, đọc là nhớ ngay.

Mặt khác, số điện thoại đẹp hợp phong thủy chứa đựng những con số may mắn, những con số trùng hợp về số mệnh.

Ý nghĩa các số hợp mệnh Thủy

Mỗi con số có một ý nghĩa cụ thể. Nếu bạn chọn đúng con số may mắn, bạn được coi là thành công một phần.

  • Con số 0: thực có nghĩa là không có gì, vô hình. Mọi thứ đang ổn định, cứ thử đi rồi bạn sẽ thành công.

  • 1: Tốt nhất có nghĩa là vị trí đầu tiên, vị trí tốt nhất. Chỉ những người thành công và tài năng mới có thể đảm nhận vị trí này.

  • Số 3: Tam nghĩa là tài lộc vững chắc. Mọi việc đến với bạn đều sẽ thành công và tốt đẹp.

  • Số 4: Nó có nghĩa là cái chết, tử. Nhưng nói cách khác, số 4 tượng trưng cho 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông. Nó tượng trưng cho sự may mắn và những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

  • Số 6: Lục có nghĩa là tài lộc, may mắn. Số may mắn, chủ về tiền tài, vật chất. Cuộc sống giàu sang phú quý.

  • Số 7: Thất tức là mất. Nhưng con số này tượng trưng cho hòa bình và yên tĩnh. Một tuần luôn có 7 ngày, được lặp đi lặp lại theo quy luật tự nhiên.

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Mắng vốn sui gia

Alô, anh chị sui đấy à? Mọi lần họp lớp lúc nào mọi người cũng…

11 giờ ago
  • Giáo Dục

[Cập nhật] Lịch thi tuyển sinh lớp 10 năm 2024 các tỉnh

Tính tới thời điểm hiện tại nhiều tỉnh trên cả nước đã công bố lịch…

11 giờ ago
  • Tử Vi

Nam, nữ Ất Hợi năm 1995 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp màu nào, công việc gì?

1995 mệnh gì? Những người sinh năm 1995 mệnh gì? Tuổi Ất Hợi là người…

11 giờ ago