Categories: Phong Thuỷ

Mệnh Kim hợp màu xanh dương không? Màu sắc hợp mệnh Kim?

Published by
THCS An Phú

Trong phong thủy, màu sắc có vai trò điều hòa cân bằng các yếu tố âm dương và tác động đến sinh mệnh của mỗi con người. Để đem đến những nguồn năng lượng tích cực nhất để thu hút vận may, tài lộc, cần lựa chọn màu sắc hợp phong thủy với mệnh của mình. Với bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi mệnh Kim hợp màu xanh dương không? Cũng như giúp bạn biết những màu sắc hợp và không hợp với người mệnh Kim.

Người mệnh Kim hợp màu gì ?

  • Vì Thổ sinh Kim nên mệnh Kim hợp nhất vớimàu nâu đất, màu vàng thuộc về hành Thổ. Đây là những màu sắc có tác dụng nuôi dưỡng, bao bọc, cũng như tái tạo tốt nhất cho người Mệnh Kim để đem đến những nguồn năng lượng tích cực nhất.
  • Ngoài những màusắc tương sinh ở trên thì người mệnh Kim còn phù hợp với những màu sắc thuộc chính bản mệnh là màu trắng, màu ghi,…Khi sở hữu những vật phẩm hay trang sức phong thủy có màu này, gia chủ sẽ được hỗ trợ trong công việc, cuộc sống vì đem lại nhiều may mắn, thuận lợi.
  • Vì lửa có thể thiêu đốt, nung chảy kim loại nên người mệnh Kim cực kỳ không phù hợp với những màu sắc thuộc hành Hỏa làmàu đỏ, cam, tím, hồng. Đây là những màu đại kị của mệnh Kim, ảnh hưởng không tốt đến gia chủ.
  • Ngoài ra, đặc biệt còn có một lưu ý nhỏ giành cho những người mệnh Kim, màu xanh nước biển cũng không phải là một màu tốt cho mệnh Kim, bạn nên hạn chế sử dụng đồ dùng có màu sắc này.

Những loại đá phong thủy hợp với người mệnh Kim

Lựa chọn màu sắc đá và loại đá phong thủy hợp mệnh Kim không phải điều dế dàng. Khi chọn lựa những sản phẩm phong thủy này, người mạng Kim cần phải dựa vào Ngũ hành. Cụ thể:

  • Dựa theo mối quan hệ tương sinh Ngũ hành vì Thổ sinh Kim nên màu sắc đá hợp người mạng Kim là màu nâu đất và vàng được đánh giá là những lựa chọntốt nhất.
  • Người mệnh Kim còn nên lựa chọn những loại đá có màu sắc tương hợp bản mệnh như ghi, xám, sẽ đem lại thuận lợi cho con đường lộc tài. Bên cạnh đó, gia chủ mệnh Kimcòn có thể lựa chọn đá có gam màu xanh lá cây để khắc chế gam màu thuộc hành Mộc.
  • Người mạng Kim tốt nhất không nên dùng đá thuộc hành Hỏa như hồng, cam, tím, đỏ vì sẽ không tốt cho bản mệnh. Chúng sẽ đem đến những ảnh hưởng tiêu cực về tài vận, sức khỏe cho gia chủ.

Mua vật phẩm phong thủy hợp mệnh Kim uy tín, chất lượng ở đâu?

Với những công dụng tuyệt vời trong cuộc sống mà hiện nay trên thị trường ngày càng có nhiều nơi bán các sản phẩm phong thủy. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng cung cấp đến bạn sản phẩm tốt, bạn cần phải là một người tiêu dùng thông minh để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Đến với Joca.vn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cam kết đảm bảo là nhà cung cấp vật phẩm phong thủy uy tín nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng:

  • Sản phẩm được làm từ đá tự nhiên 100%.
  • Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.
  • Đảm bảo giá thành sản phẩm tốt nhất trên thị trườnghiện nay.
  • Nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng, khách hàng có thể đổi trả.

Hi vọng với bài viết này, bạn đã có thể giải đáp được thắc mắc mệnh Kim hợp màu xanh dương không cũng như nắm được các màu sắc, sản phẩm phong thủy hợp hay không hợp. Mong rằng bạn sẽ có lựa chọn trang sức phong thủy phù hợp nhất với mình để thu hút may mắn và tài lộc nhé!

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Tử Vi

Khai mạc trọng thể Đại hội Công đoàn tỉnh Nghệ An lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023-2028

Dự Đại hội, về phía Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam có các đồng…

8 giờ ago
  • Giáo Dục

Kỳ thi vào lớp 10 THPT năm 2020 có một số thay đổi cần lưu ý

Công tác tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2020 không thay đổi so với…

8 giờ ago
  • Tử Vi

Mệnh Bạch Lạp Kim là gì? Hợp với những màu nào nhất?

Người thuộc mệnh Bạch Lạp Kim có tính cách hướng ngoại, thích kết giao bạn…

8 giờ ago