Categories: Tử Vi

Chồng mệnh Kim lấy vợ mệnh Kim tương hợp hay tương khắc?

Published by
THCS An Phú
mệnh kim có hợp với mệnh kim không

Nhưng nhìn chung, chồng mệnh Kim lấy vợ mệnh Kim được. Tuy nhiên, hai người khi sinh sống cần phải biết hòa hợp và nhường nhịn lẫn nhau; cuộc sống mới viên mãn, hạnh phúc trọn đời.

>> Bạn xem thêm: Nhận diện tướng phụ nữ vượng phu ích tử chuẩn theo từng ngũ hành

3. Chồng/vợ mệnh Kim còn hợp lấy vợ/chồng mệnh nào khác mệnh Kim?

Cây bạch hoàng tử hợp với mệnh Kim

Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy. Do đó những người mệnh Kim sẽ rất hợp để làm ăn hoặc kết duyên với người mệnh Thổ và mệnh Thủy vì đều đúng quy luật tương sinh.

Khi chồng/vợ mệnh Kim kết hôn và lấy vợ/chồng mệnh khác Kim như mệnh Thổ hoặc mệnh Thủy; cuộc sống gia đình vợ chồng sẽ rất hòa thuận, công việc làm ăn thuận lợi; con cái ngoan ngoãn, gia đình hạnh phúc, ấm no.

Trong khi đó, người mệnh Kim đặc biệt khắc với người mệnh Hỏa và mệnh Mộc. Vì vậy, khi làm ăn, người mệnh Kim nên tránh hai mệnh này để công việc làm ăn được thuận lợi.

Để cân bằng được cuộc sống, người mệnh Kim cũng nên chọn một số vật phẩm, cây cảnh hợp mệnh; đặt ở những vị trí hợp phong thủy trong nhà, nơi làm việc để thu hút thêm nhiều tài lộc và may mắn đến với bản thân và gia đình.

4. Nếu không hợp mệnh có nên cưới nhau không?

Việc tìm được một người tâm đầu ý hợp để yêu thương và tiến đến chuyện hôn nhân lâu dài là điều không dễ dàng.

Đã vậy, tìm được một người hội tụ đầy đủ các điều kiện kê trên kèm thêm yêu cầu hợp mệnh không phải là điều dễ dàng; nên điều này cũng từng khiến nhiều cặp đôi lo lắng. Thậm chí, nhiều cặp đôi còn bị áp lực, cấm cản từ gia đình. Bản thân họ cũng bị áp lực về một cuộc sống tương lai không được như ý muốn.

Tuy nhiên, thiền sư Pháp Hạnh từng phân tích, ngũ hành tương khắc chưa chắc đã là xấu. Bởi ngũ hành xung khắc có thể giữ mọi thứ ở thế cân bằng, không quá vượng. Vì vậy, nếu như hai vợ chồng khắc tuổi thì nên dùng cách khắc chế. Hai vợ chồng có thể cùng nhau hỗ trợ giúp đỡ để hai người cùng hoàn thiện hơn.

Rõ ràng là có nhiều cặp vợ chồng dù có tương khắc mệnh nhưng khi sống với nhau, biết dung hòa, tiết chế thì vẫn có được hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Tử Vi

Lịch âm 3/1 – Tra cứu lịch âm hôm nay thứ Ba ngày 3/1/2023

Thông tin chung về Lịch âm hôm nay 3/1Dương lịch hôm nay là 3/1/2023, tương…

2 giờ ago
  • Giáo Dục

Bài toán lớp 1 gây tranh cãi: "Không hiểu giờ chương trình học thế nào nữa"

Bài toán lớp 1 gây tranh cãiCứ tưởng rằng Toán lớp 1 sẽ dễ nhất…

2 giờ ago
  • Tử Vi

Năm 2029 là năm con gì, mệnh gì? Phong thủy, tính cách, màu sắc mọi thứ cần biết

Đối với những người theo chủ nghĩa tâm linh, việc tìm hiểu về bản mệnh…

3 giờ ago