Categories: Phong Thuỷ

Mệnh Hỏa hợp số mấy? Nên dùng số tài khoản, sim phong thủy mệnh gì?

Published by
THCS An Phú
mệnh hoả hợp số nào

Cũng giống như các loại sim số đẹp khác, sim phong thủy hợp mệnh Hỏa luôn nhận được sự quan tâm từ mọi người, đặc biệt là những người thuộc mệnh Hỏa. Vậy mệnh Hỏa hợp số mấy? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để bỏ túi cách chọn sim phong thủy hợp mệnh cho mệnh Hỏa nhanh chóng chính xác nhất.

Thông tin cơ bản về người mệnh Hỏa

Trước khi tìm hiểu về mệnh Hỏa hợp số nào thì cùng tìm hiểu về tính cách con người mệnh Hỏa. Trong ngũ hành thì mệnh Hỏa đại diện cho yếu tố lửa, mặt trời, mùa hè và sức nóng. Mệnh Hỏa có thể là một sự ấm áp hạnh phúc. Hoặc cũng có thể là ngọn lửa mất kiểm soát và bùng nổ bất cứ khi nào. Thường thì người mệnh Hỏa sẽ rất hòa đồng, nhiệt tình và vui vẻ. Mang trong mình sự nhiệt huyết với niềm đam mê, thích chinh phục những vị trí mới.

Tuy nhiên người mệnh Hỏa cũng có một khuyết điểm là thiếu kiên nhẫn và hay nóng vội. Họ thường có xu hướng thích theo đuổi công việc nhìn thấy được thành công trước mắt thay vì phải bù đắp lâu dài. Chính vì vậy, việc dùng sim hợp mệnh sẽ giống như vật phẩm phong thủy giúp cân bằng vận khí để hài hòa hơn trong tính cách của mệnh Hỏa, góp phần tạo nên may mắn, tài lộc.

Người mang mệnh Hỏa sẽ thuộc một trong số các năm sinh sau đây:

Mệnh Hỏa hợp số nào? Gọi tên các con số hợp mệnh Hỏa

Mỗi cung mệnh khác nhau sẽ có những con số tương sinh hay tương khắc khác nhau. Vậy bạn có biết được con số tương hợp với mệnh hỏa là gì không?

Dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh, Người mang mệnh Hỏa hợp với các con số 3, 4, 9. Điều này được lí giải bởi số 3, 4 thuộc hành Mộc, mà Mộc lại sinh Hỏa. Còn số 9 thuộc hành Hỏa nên sẽ bổ trợ cho mệnh Hỏa được tốt hơn. Sử dụng những con số này sẽ đem đến nhiều tài lộc, may mắn và thành công cho người mệnh Hỏa.

Vậy cụ thể các số hợp mệnh Hỏa trên có ý nghĩa gì? Cùng Chợ Sim 24h tìm hiểu ngay nhé.

  • Số 3 theo phiên âm Hán được đọc là “Tam”, đọc lái đi thì là “Tài”. Đây được xem là biểu tượng cho tiền tài và vật chất. Vậy nên sử dụng nó sẽ giúp đem lại sự phát tài cho chủ sở hữu.
  • Số 4 là biểu trưng cho bốn mùa thay phiên nhau cùng tồn tại, là tứ đại thiên vương, tứ linh trong truyền thuyết…
  • Số 9 được đọc là “Cửu” trong phiên âm Hán Việt. Nó đồng âm với vĩnh cửu, trường cửu, tượng trưng cho mãi mãi, trường thọ. Bởi vậy, người mệnh hỏa sử dụng số 9 sẽ luôn thuận lợi, dễ thăng quan tiến chức.

Những con số người mệnh Hỏa nên đặc biệt tránh

Bên cạnh những số tương hợp với mệnh Hỏa, bạn cũng nên chú ý đến các con số tương khắc với cung mệnh này. Vậy mệnh Hỏa khắc số nào?

Dựa theo ngũ hành tương khắc, mệnh Thủy sẽ khắc mệnh Hỏa. Từ đó, ta luận ra được mệnh Hỏa sẽ khắc với số 0, 1 thuộc hành Thủy. Người mệnh Hỏa không nên chọn con số này trong công việc, làm ăn hay sim số đẹp, số tài khoản. Nó có thể sẽ kìm hãm sự phát triển của người mệnh Hỏa hay đem đến sự xui xẻo, ngăn chặn may mắn và tài lộc.

Tip lựa chọn số tài khoản hợp mệnh Hỏa Phát Tài Phát Lộc

Hiện nay, ta có thể thấy tài khoản ngân hàng là đại diện cho tiền tài nên chọn được số phù hợp với bản mệnh sẽ thu hút được sự may mắn, tiền tài đến với chủ sở hữu. Nếu bạn đang gặp khó khăn và những điều không may mắn thì khi sở hữu số tài khoản hợp mệnh sẽ có thể giúp bạn xua đuổi vận xui, thay đổi vận khí và mang đến nhiều may mắn.

Có rất nhiều cách để lựa chọn số tài khoản hợp mệnh Hỏa, dưới đây là các tip phổ biến nhất mà Chợ Sim 24h đã tổng hợp.

  • Lựa chọn số tài khoản ngân hàng chứa các con số là số 3, 4, 9 (tương sinh) và tránh số 0, 1 (tương khắc).
  • Lựa chọn dạng số tài khoản tứ quý dạng AAAA, BBBB, CCCC,… Bốn số giống nhau xuất hiện trong cùng một dãy số tài khoản sẽ biểu tượng cho sự bền chặt, chắc chắn và mang lại sự ổn định lâu dài.
  • Sử dụng các dãy số tiến đơn trong chọn số tài khoản như 12345, 123456… với ý nghĩa thể hiện sự lành mạch, phát triển và có may mắn nối tiếp nhau.
  • Số kết hợp đem lại ý nghĩa: Chọn số tài khoản tài lộc nằm cạnh nhau trong dãy số (38, 83, 36, 86, 68, ). Các dãy số thể hiện ý nghĩa tượng trưng, dễ nhớ, gây ấn tượng.

Cách chọn sim hợp mệnh Hỏa đúng chuẩn

Đảm bảo ngũ hành tương sinh mệnh Hỏa

Dựa trên thuyết ngũ hành phong thủy thì bạn có thể luận giải sim số đẹp hợp mệnh Hỏa. Vậy mệnh Hỏa hợp số mấy? Sim hợp mệnh Hỏa là sim có chứa các số như số 3, số 4 và số 9. Như đã nói ở trên thì đây là những con số hợp mệnh và có vai trò giúp cho chủ nhân sẽ chọn ra những dãy số đẹp. Trong quá trình sử dụng các con số tương sinh này sẽ mang lại may mắn, phát tài phát lộc trong làm ăn.

Ngoài ra, dựa trên nguyên tắc tương sinh của thuyết ngũ hành, những mệnh hỗ trợ nhau cũng sẽ giúp đỡ mệnh Hỏa. Chính vì thế, bạn cũng có thể lựa chọn sim số đẹp thuộc mệnh Mộc bởi Mộc sinh Hỏa. Bên cạnh đó, dựa theo nguyên tắc ngũ hành, sự kết hợp giữa mệnh Hỏa và mệnh Hoả cũng được xem là một lựa chọn tốt cho bạn trong chọn sim hợp mệnh.

Tuy nhiên, theo nguyên tắc tương khắc trong thuyết ngũ hành, mệnh Hỏa khắc với hành Kim. Do đó, bạn cần tránh dùng sim chứa những dãy số thuộc hành Kim là số 6 và số 7.

Âm dương hài hòa chẵn lẻ tương đối

Trong việc lựa chọn sim hợp mệnh Hỏa, ngoài những yêu cầu trên bạn cũng cần chú ý đến thuyết âm dương tương phối. Theo đó có một quy ước rằng những số lẻ sẽ thuộc vận dương và những số chẵn sẽ thuộc vận âm. Để có thể đảm bảo cân bằng giữa âm và dương trong cùng một dãy số sim, bạn nên chọn dãy số điện thoại gồm 5 số chẵn và 5 số lẻ. Nhưng tỷ lệ này không nên vượt quá 60% mới có thể đảm bảo sự cân bằng.

Nút sim càng cao càng đẹp

Để tính nút sim mệnh Hỏa bạn chỉ cần cộng dồn các số trong sim lại và lấy kết quả cuối cùng là số có 1 hoặc 2 chữ số. Trong đó, nếu kết quả là 2 chữ số thì tổng nút sẽ là số cuối của con số 2 chữ số đó. Ví dụ: dãy sim của bạn là 0917.345.389, nút sim = 0+9+1+7+3+4+5+3+8+8 = 38 = 8 điểm.

Để tính tổng số nút của sim bạn chỉ cần vài bước đơn giản như ở trên, thế nhưng kết quả thu được lại vô cùng ý nghĩa. Bởi con số nút sim này sẽ giúp bạn đánh giá được chiếc sim điện thoại mà mình đang dùng có thật sự đẹp hay không, ý nghĩa cát hung của nó như thế nào. Cùng tham khảo ý nghĩa cát hung thông qua ý nghĩa chi tiết của từng nút sim dưới đây.

Số nút Ý nghĩa 0 Con số tượng trưng cho tính âm. Đại diện cho phái nữ và vì thế mà rất phù hợp cho sử dụng để làm sim cho nữ giới. Bạn có thể lựa chọn sim có chứa số 0, chẳng hạn như: sim tam hoa 000 hoặc sim tứ quý 0000. 1 Tượng trưng cho một khởi đầu mới. Do đó số 1 sẽ mang đến ý nghĩa song hỷ lâm môn rất đẹp. 2 Được xem là một con số rất may mắn với ý nghĩa tượng trưng cho sự mãi mãi, sự chung thủy hay trung thành. Tuy nhiên vì số điểm khá thấp nên nó cũng không được đánh giá cao về mặt phong thủy trong sim số. 3 Con số biểu thị cho tài lộc. Nếu số 3 kết hợp với số 8 để thành 38 thì lại càng tuyệt vời bởi nó có ý nghĩa là ông địa nhỏ, tức là rinh tài lộc về nhà. 4 Con số tử, vì thế những chiếc sim có số nút sim là 4 là các sim không đẹp. Bởi nó tượng trưng cho xui xẻo, vận khí xấu. 5 Số 5 trong phong thủy sim số có ý nghĩa sinh sôi, nảy nở. 6 Có ý nghĩa là lộc, sự xuất hiện của số giống như rước lộc đến nhà. Chính vì vậy nên sim có số nút bằng 6 được coi là các sim đẹp. 7 Thể hiện cho sự trọn vẹn của vũ trụ và là biểu tượng cho khởi nguồn của nhiều yếu tố. 8 Là con số được rất nhiều người yêu thích trong lựa chọn sim phong thủy. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh. 9 Có ý nghĩa thiên trường địa cửu, tức là thể hiện cho sự lâu bền và vững chắc.

Sim số đẹp – Sim hợp mệnh

Ngoài việc quan tâm mệnh Hỏa hợp số mấy trong chọn sim số đẹp thì các yếu tố về đầu số, thế số cũng được quan tâm. Theo đó số sim có sự kết hợp giữa đầu số cổ + thế số đẹp + loại sim đẳng cấp sẽ gia tăng giá trị cũng như ý nghĩa cho sim.

  • Đầu số cổ là cách gọi để chỉ các dòng sim có đầu số đã được các nhà mạng tung ra đầu tiên. Giống như một loại đồ cổ, sim đầu số cổ thường mang rất nhiều ý nghĩa và thể hiện được đẳng cấp của người chơi sim. Tại Việt Nam, Mobifone là nhà mạng lâu đời nhất, hình thành từ năm 1993 với đầu số 090. Tiếp theo là Vinaphone ra đời năm 1997 với đầu số 091 và Viettel ra đời năm 2004.
  • Thế số đẹp: sim số đẹp chứa các số 6 và 8 được xem là hai thế số đẹp. Hai số này tượng trưng cho may mắn, tài lộc. Khi ghép lại với nhau thành 68 hoặc 86 sẽ càng gia tăng ý nghĩa, tượng trưng cho phát tài, phát lộc, công việc thuận buồm xuôi gió, cuộc sống đạt được hạnh phúc viên mãn.
  • Loại sim đẳng cấp: Các loại sim đẳng cấp có thể kể như sim số tiến, sim Tam Hoa, sim Tứ Quý, Ngũ Quý, Lục Quý, sim Lộc Phát,… Các loại sim này đều rất hiếm, có giá thành cao nên mang ý nghĩa đẹp.

Như vậy, các yếu tố trên khi được kết hợp lại với nhau trong chọn sim hợp mệnh Hỏa sẽ đem lại ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Sự kết hợp giữa đầu số cổ + thế số đẹp + loại sim đẳng cấp sẽ gia tăng sự may mắn, tài lộc, thu hút vượng khí, giúp chủ nhân có cuộc sống, công việc viên mãn.

Trên đây là các thông tin liên quan đến câu hỏi mệnh Hỏa hợp số mấy. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp độc giả lựa chọn được số tài khoản cũng như sim số hợp mệnh Hỏa như ý. Nếu có nhu cầu mua sim hợp phong thủy, hãy liên hệ ngay với Chợ Sim 24h để được hỗ trợ. Với kho sim khổng lồ, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra sim số như ý.

Tin sim liên quan

  • Trong làm ăn, hôn nhân tuổi Hợi hợp với tuổi gì? Khắc tuổi gì?
  • Tuổi Tuất hợp với tuổi nào? Khắc tuổi nào trong hôn nhân, làm ăn
  • Tuổi Dậu hợp với tuổi nào? Tất tần tật phong thủy hợp – khắc tuổi Dậu
  • Tuổi Mùi hợp với tuổi gì để làm ăn may mắn, hôn nhân hạnh phúc?
  • Tuổi Ngọ hợp với tuổi nào? Bình giải mối quan hệ trong sự nghiệp, gia đạo
Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Giáo viên ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào giảng dạy như thế nào?

Giáo viên có thể sử dụng công nghệ thông tin (CNTT) theo nhiều cách khác…

3 phút ago
  • Tử Vi

Mệnh hỏa hợp màu gì? Khắc màu gì? Lưu ý lựa chọn màu thu hút tài lộc

Mệnh Hỏa hợp màu gì là quan tâm của nhiều người? Trên thực tế việc…

17 phút ago
  • Tử Vi

Năm 2024 có nhuận không? Tại sao tháng 2/2024 lại có 29 ngày?

1. Năm 2024 có nhuận không?1.1. Năm 2024 có nhuận Dương lịch không?- Cách tính…

33 phút ago