Categories: Phong Thuỷ

Mệnh Kim có hợp màu đen không? Có nên mua iPhone màu đen?

Published by
THCS An Phú

Người mệnh Kim hợp màu gì hay kỵ màu sắc nào là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của người mệnh Kim. Đặc biệt đối với những vật dụng thiết yếu như điện thoại, quần áo hay các vật dụng cá nhân khác cũng được người mệnh Kim cân nhắc và lựa chọn màu sắc phù hợp. Việc lựa chọn màu sắc hợp với mệnh của mình cũng có thể thu hút tài lộc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Vậy mệnh kim có hợp màu đen không? Cùng Điện thoại Giá Kho tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Người Mệnh Kim sinh năm bao nhiêu?

Đầu tiên bạn có thể kiểm tra mình có phải thuộc mệnh Kim thông qua năm sinh của mình. Dưới đây là những năm sinh của người mệnh Kim để bạn tiện tra cứu nhé:

  • Thoa Xuyến Kim: Người thuộc Canh Tuất (1970, 2030) và Tân Hợi (1971, 2031).
  • Bạch Lạp Kim: Người có năm sinh Canh Thìn (1940, 2000) và Tân Tỵ (1941, 2001).
  • Hải Trung Kim: Người sinh năm Giáp Tí (1924, 1984) và Ất Sửu (1925, 1985).
  • Kim Bạch Kim: Những người sinh năm Nhâm Dần (1962, 2022) và Quý Mão (1963, 2023).
  • Kiếm Phong Kim: Người sinh năm Nhâm Thân (1932, 1992) và Quý dậu (1933, 1993).

Đặc điểm, tính cách của người mệnh Kim

Người mệnh Kim có ưu điểm là sự kiện định, tính quyết đoán cũng như họ có thể xác định được rõ ràng các mục tiêu trong tương lai. Khi đó, họ sẽ cố gắng để hoàn thành những mục tiêu ấy trở thành hiện thực. Tuy nhiên, bởi đặc điểm có phần khá “thẳng tính” nên trong các mối quan hệ thì người mệnh Kim không giỏi kiểm soát cảm xúc của mình, dễ dàng gặp những biến cố xảy ra trong cuộc sống.

Đặc điểm, tính cách nổi bật của người mang mệnh Kim

Nhược điểm lớn nhất của người mệnh Kim là tâm trạng, cảm xúc của họ. Đôi lúc có thể dễ bị anh hưởng bởi các yếu tố xung quanh và có chút bảo thủ trong các quan điểm của mình. Vì vậy, bạn cần kiểm soát điểm yếu này để có thể cân bằng hài hòa được các mối quan hệ trong cuộc sống.

Với tính cách nhanh nhẹn, khả năng thích nghi rất nhanh chóng ở các môi trường khác nhau. Nên trong quan niệm ngũ hành, người mệnh Kim là đại diện cho sức mạnh, sự công bằng và giá trị bền bỉ theo thời gian.

Màu sắc tương hợp của người mệnh Kim. Người mệnh kim có hợp màu đen không?

Cùng Điện thoại Giá Kho gợi ý cho bạn các màu sắc tương hợp với người mệnh Kim để xem mệnh kim có hợp màu đen không hay các màu sắc nào sẽ mang lại sự may mắn dành cho người mệnh Kim nhé!

Bản chất ở trong ngũ hành, Thổ sinh Kim nên các màu sắc của mệnh Thổ cũng đem lại may mắn cho người mệnh Kim như màu vàng, nâu. Màu sắc không chỉ quyết định vẻ đẹp của món đồ vật đó mà còn là niềm tin về sự may mắn, mong mọi điều thuận lợi sẽ đến với người theo mệnh của họ.

Các màu sắc tương hợp của người mệnh Kim

Màu vàng, nâu

Màu vàng, nâu là màu đại diện cho mệnh Thổ. Theo quy tắc ngũ hành, Thổ sinh Kim nên đây cũng được xem là màu tương hợp đối với người mệnh Kim. Sự kết hợp giữa màu nâu, vàng đem lại sự dung hòa – điều vốn còn thiếu của hầu hết những người mệnh Kim.

Màu vàng còn được quan niệm cho sự hạnh phúc theo thời gian, sự sống kéo dài bởi ánh mặt trời. Màu này sẽ thu hút rất mạnh mẽ các năng lượng tích cực cho người mệnh Kim. Ngoài ra đây còn là màu của sự tài lộc, sự phát triển trong công việc hay sự nghiệp của họ.

Xem thêm: giá iphone 14 pro max rẻ bất ngờ, mua ngay.

Màu trắng, bạc

Màu trắng đại diện cho sự tinh khiết, vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần sang trọng. Đây là một màu mà bất kể nam hay nữ mệnh Kim cũng có thể lựa chọn trong các trang phục hàng ngày hay các vật dụng thiết yếu trong cuộc sống như điện thoại, xe, nhà cửa,… Bởi quan niệm rằng màu trắng thu hút sự may mắn, cân bằng được các giá trị trong cuộc sống bộn bề như hiện tại.

Các màu sắc tương khắc của người mệnh Kim

Theo quan niệm ngũ hành, mệnh Kim tương khắc với mệnh Hỏa. Do đó, người mệnh Kim nên tránh sử dụng các màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa, bao gồm đỏ, hồng, cam và đen.

Màu đen là màu đại diện cho mệnh Thủy, vốn là mệnh sinh cho mệnh Kim. Tuy nhiên, trong ngũ hành, Thủy khắc Hỏa, mà Hỏa lại tương khắc với Kim. Do đó, sử dụng màu đen có thể khiến người mệnh Kim bị suy yếu và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Ví dụ, nếu bạn là người mệnh Kim và đang có ý định mua iPhone màu đen, bạn nên cân nhắc lại. Thay vào đó, bạn có thể chọn các màu sắc khác như trắng, vàng, xám hoặc bạc. Những màu sắc này đều thuộc mệnh Kim hoặc tương sinh với mệnh Kim sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

Xem thêm: iphone 14 plus cũ giảm sập sàn, mua ngay kẻo lỡ.

Các mẫu điện thoại mà người mệnh Kim nên mua

Như vậy với các màu sắc tương hợp hay tương khác ở trên mà người mệnh Kim có thể đưa ra những lựa chọn dễ dàng để sở hữu một chiếc điện thoại phù hợp với bản thân. Việc chọn các màu sắc tương hợp với người mệnh Kim đem lại cảm giác thoải mái, thu hút những điều may mắn trong cuộc sống và cân bằng được những khuyết điểm của người mệnh Kim.

Dưới đây là những gợi ý về điện thoại có màu sắc phù hợp với người mệnh Kim mà bạn có thể tham khảo:

iPhone 15 128GB Chính Hãng VN/A màu vàng

Màu vàng trên chiếc iPhone 15 là màu tương hợp với người mệnh Kim, màu vàng không chỉ mang lại tiền tài, sự nghiệp mà còn đem lại cảm giác sang trọng cho người sở hữu chiếc điện thoại này.

Màu vàng trên chiếc iPhone 15 đem lại sự sang trọng, đẳng cấp

iPhone 15 128GB là sản phẩm mới thuộc dòng iPhone 15 series mới nhất được Apple cho ra mắt vào năm 2023. Với những công nghệ đặc biệt về chất liệu titan ở khung điện thoại, mang lại độ bền cao cùng với giảm thiểu hư, vỡ khi làm rơi điện thoại. Màn hình 6.1 inch cùng với độ phân giải lên đến 1179×2556 pixels, cho bạn có thể thoải mái giải trí hay chơi những tựa game cực hot hiện nay. Cụm camera cũng được nâng cấp với các chế độ chụp ban đêm, xóa phông cho ra những bức hình chất lượng nhất mà không cần chỉnh sửa.

Đặc biệt khi mua hàng tại Điện thoại Giá Kho, bạn còn nhận được các chương trình khuyến mãi cực kì đặc biệt như: Thu cũ đổi mới trợ giá 3 triệu đồng, hỗ trợ trả góp 0% nhanh chóng hay chế độ bảo hành chính hãng từ Apple. Đjăc biệt bạn còn có thể mua các phụ kiện đi kèm với các mức giá hấp dẫn nhất.

IPHONE 15 128GB GIÁ RẺ MUA NGAY

iPhone 14 Pro 128GB cũ màu bạc

Mặc dù ra đời trước 1 năm so với iPhone 15, tuy nhiên iPhone 14 Pro 128GB cũ màu bạc cũng không hề thua kém gì về hiệu năng hay thiết kế. Cụm 3 camera hỗ trợ chụp ảnh góc rộng giúp bạn thoải mái sáng tạo trên từng bức ảnh. Kích thước 6.1 inch mang lại cảm giác cầm nắm dễ chịu, không gây mỏi khi sử dụng. Đặc biệt trên iPhone 14 Pro còn sở hữu cụm “Dynamic Island” thay thế cụm “tai thỏ” trước đó đảm bảo cho người dùng các trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

iPhone 14 Pro màu bạc phù hợp với người mệnh Kim

Cũng tương tự như màu trắng về phần màu sắc, màu bạc trên chiếc iPhone 14 Pro cũng là một màu mà người mệnh Kim nên lựa chọn. Trong ngũ hành được quan niệm như có thể mang lại sự tiền tài dành cho con cháu, gia đình có thể sống hạnh phúc.

IPHONE 14 PRO 128GB GIÁ RẺ MUA NGAY

Như vậy, qua bài viết Điện thoại Giá Kho đã cung cấp cho các bạn các thông tin về màu sắc tương hợp với mệnh Kim hay giải đáp câu hỏi mà người mệnh Kim thường thắc mắc “mệnh kim có hợp màu đen không”. Điện thoại Giá Kho hi vọng rằng bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mệnh của mình để có thể thu hút những điều may mắn trong cuộc sống.

Nếu có thắc mắc ban có thể liên hệ đến số hotline 1900 8922 để được tư vấn hoặc đến các địa chỉ showroom dưới đây để trải nghiệm các mẫu điện thoại giá rẻ, chất lượng tốt nhất nhé!

Đọc thêm:

  • Mệnh Kim mua điện thoại màu gì? Các màu hợp với mệnh Kim nhất
  • Mệnh Kim có hợp màu đỏ không? Có nên mua điện thoại màu đỏ không?
  • Mệnh Thổ hợp màu tím không? Màu điện thoại hợp với mệnh Thổ nhất
  • Mệnh Thổ hợp màu tím không? Màu điện thoại hợp với mệnh Thổ nhất
Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Du học nghề Đức ngành nào lương cao nhất?

Theo thống kế cho thấy, cụm từ được tìm nhiều nhất trên google là mức…

2 phút ago
  • Giáo Dục

Quận Hà Đông có 1 trường THPT công lập năm nào cũng lấy điểm chuẩn rất cao: Em nào học thật sự tốt mới nên thi

Chỉ còn gần 2 tháng nữa là sẽ đến kỳ thi tuyển sinh lớp 10…

12 phút ago
  • Tử Vi

Lễ 30/4, 1/5 năm 2024 được nghỉ bao nhiêu ngày?

Năm 2024, lễ 30/4 và 1/5 người lao động được nghỉ bao nhiêu ngày? Có…

17 phút ago