Categories: Phong Thuỷ

Vợ chồng phạm cung Ngũ Quỷ thì phải làm sao?

Published by
THCS An Phú
cung ngũ quỷ là gì

3. Những xui xẻo khi vợ chồng phạm cung Ngũ Quỷ

Do là một cung xấu, nên cung Ngũ Quỷ có thể liên tục tạo ra những xui xẻo trong cuộc sống, nhất là đời sống hôn nhân của vợ chồng bạn. Bên cạnh đó, theo phong thủy, cung Ngủ Quỷ có thể làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn, sức khỏe; và làm cho các mối quan hệ của bạn sớm rạn nứt.

Các cặp vợ chồng phạm phải cung Ngũ Quỷ, khả năng cao bị dính vào thị phi, ốm đau, bệnh tật, thường giận hờn và khó cảm thông cho nhau. Không chỉ vậy, cuộc sống gia đình dễ trở nên lộn xộn, dính vào kiện tụng, tranh chấp pháp lý.

>> Bạn nên xem: Cách hóa giải vợ chồng khắc khẩu cực hay bạn nên biết

4. Cách hóa giải cho vợ chồng phạm cung Ngũ Quỷ

Điều gở của cung Ngũ Quỷ là rất lớn. Do đó khi vợ chồng phạm phải cung Ngũ Quỷ, bạn phải nhanh chóng tìm cách hóa giải cung Ngũ Quỷ trong hôn nhân, để chuyển nguy thành an.

Điều tốt nhất để hóa giải các cặp vợ chồng phạm cung Ngũ Quỷ là sinh con thuộc cung Sinh Khí. Lúc này, người con thuộc cung Sinh Khí sẽ dần mang lại nhiều điều tốt lành cho gia đình.

Nếu vợ chồng bạn phạm phải cung Ngũ Quỷ, và cả hai đều là người có lý trí cao. Lúc này, điều hai vợ chồng nên làm chính là học cách lắng nghe và tiết chế cảm xúc. Đó là bước đầu tiên để cả hai vợ chồng thể hiện sự tôn trọng với người kia.

Bên cạnh đó, những cặp vợ chồng phạm phải cung Ngũ Quỷ cũng phải áp dụng sự bình tĩnh trong việc lái xe khi đi chơi xa; cũng như hạn chế tham gia các cung đường nguy hiểm.

>> Bạn có thể tham khảo: Khi vợ chồng giận nhau ai nên làm lành trước?

5. Chọn hướng nhà để tránh vợ chồng phạm cung Ngũ Quỷ

5.1 Khắc chế, trấn yểm cung Ngũ Quỷ bằng mẹo phong thủy

Theo ngũ hành, do cung Ngũ Quỷ thuộc về hành Hỏa nên bạn có thể dùng các vật thuộc hành Thủy để khắc chế. Cách hóa giải hướng Ngũ Quỷ bao gồm: sơn nhà có màu xanh nước biển hoặc đặt hồ cá, tiểu cảnh với hòn non bộ, suối nước phía trước nhà… Cách này giúp giảm bớt điều xấu.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các đồ vật thuộc hành Thổ để hóa giải hướng Ngũ Quỷ. Do Hỏa sinh Thổ nên ở trước cửa hoặc gần cửa ra vào, bạn nên đặt hòn non bộ hay cầu thạch anh vàng nhằm hóa giải điềm xấu.

Ngoài ra, trong cách khắc phục hướng nhà Ngũ Quỷ, bạn có thể treo chuông gió hoặc sáo trúc trước hiên nhà. Chúng có tác dụng đón điều lành; tránh điều dữ và xua tan khí dữ, đón khí lành vào nhà.

5.2 Áp dụng thủ thuật “Đa cát thắng tiểu hung”

Thủ thật “Đa cát thắng tiểu hung” sẽ giúp vợ chồng tránh phạm cung Ngũ Quỷ. Điều này được hiểu như các yếu tốt đẹp, may mắn sẽ lấn át những điều xấu xa, nguy hiểm. Nếu chẳng may, hướng nhà bạn đã rơi vào đúng cung Ngũ Quỷ; bạn có thể dùng các yếu tố “đa cát” để thắng “tiểu hung”.

Ví dụ như: Bạn thay đổi hướng giường ngủ, hướng nhà bếp, hướng bàn thờ,…

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Các câu cảm ơn tiếng Anh thông dụng và cách diễn đạt ý nghĩa.

Cảm ơn tiếng Anh không đơn giản chỉ là “thanks” hay “thank you”, nó có…

27 phút ago
  • Giáo Dục

Diễn viên Việt Nam có sống được nhờ cát-xê?

Diễn viên Việt Nam có sống được nhờ cát-xê? Hà Tăng, Bình Minh... sống thoải…

47 phút ago
  • Giáo Dục

TIẾT KIỆM ĐIỆN LÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu tại sao tiết kiệm điện là bảo vệ…

57 phút ago