Categories: Phong Thuỷ

Tìm hiểu về con số hợp tuổi 1976 mang đến may mắn

Published by
THCS An Phú
con số hợp mệnh thổ

Bạn sinh năm 1976? Bạn cần chọn một số phong thủy hợp với bản mệnh của mình với mong muốn làm ăn suôn sẻ, thuận lợi, cuộc sống may mắn, tốt đẹp hơn. Đừng bỏ qua bài viết này, bởi bạn sẽ có được những thông tin hữu ích về số hợp tuổi 1976.

1. Như thế nào là số hợp tuổi 1976?

Người sinh năm 1976 là tuổi Bính Thìn, thuộc mệnh Thổ, được Bồ Tát bảo hộ, được sao chiếu mạng tốt, vì vậy sẽ thường có số được làm quan, học rộng hiểu nhanh, thi đâu đỗ đấy, đường quan lạn sáng sủa mở rộng. Tuy nhiên, người sinh năm 1976 lại là người ngay thẳng, nóng tính nhưng lại không để bụng. Tuy rằng có sao chiếu mệnh tốt, nhưng lại là số thân tự lập thân, vất vả, tự thân vận động, không thừa hưởng được của cha mẹ, số phải làm ăn xa mới giàu. Ở giai đoạn đầu đời, tuổi Bính Thìn vất vả để gây dựng sự nghiệp, trải qua nhiều khó khăn, nhưng thành quả chỉ đến thực sự khi đến tuổi trung niên. Chính vì vậy biết được số hợp tuổi 1976 sẽ giúp người tuổi này trải qua một cuộc sống dễ dàng hơn, gặp được may mắn, giảm bớt những khó khăn trong cuộc đời, từ đó khiến cuộc sống dễ thở hơn, phần nào dễ tìm đến thành công hơn.

Xem thêm về số điện thoại của bạn nói lên điều gì để xem luận giải về dãy số điện thoại bản thân đang dùng có phù hợp và tương trợ cho bản thân tuổi 1976 hay không.

2. Làm sao để lựa chọn số hợp tuổi 1976?

Muốn lựa chọn một số hợp tuổi không phải là điều dễ, bởi hiện nay có rất nhiều thông tin. Các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn số hợp tuổi 1976 bạn nên biết như:

  • Số hợp mệnh Niên

Là số ứng với năm sinh dương lịch của mỗi người. Những người sinh năm 1976 hợp mệnh Thổ nên hợp nhất với các con số 2, 5, 8, đây là những con số mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe, thuận lợi cho người sử dụng.

  • Số hợp mệnh tương sinh mệnh Niên

Theo ngũ hành thì số hợp tuổi 1976 được xét theo quan hệ tương sinh, thì Hỏa sinh Thổ. Chính vì vậy người sinh năm 1976 nên lựa chọn số thuộc mệnh Hỏa là số 9 với ý nghĩa sẽ tương sinh, số thuộc mệnh Thổ để hỗ trợ cho bản mệnh nhiều hơn.

  • Cách chọn theo mệnh Quái

Mệnh Quái sẽ phân chia nam nữ theo cung quẻ nên từ đó sẽ có sự khác nhau về các con số. Nam sinh năm 1976 Bính Thìn quẻ mệnh Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh nên chọn những số thuộc hành Thổ. Đối với nữ 1976 Bính Thìn Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh nên chọn số thuộc hành Mộc.

3. Số hợp tuổi 1984 là số nào?

Theo quy luật Âm dương ngũ hành người sinh năm 1976 Bính Thìn, thuộc mệnh Thổ – Sa Trung Thổ – Đất pha cát, tuy nhiên giữa nam và nữ lại có mệnh cung khác nhau.

Nam sinh năm 1976 hành Kim, thuộc Tây Tứ mệnh nên hợp với con số 6, 7, 8 giúp công việc hanh thông, tốt đẹp và may mắn hơn.

Đối với nữ sinh năm 1976 hành Hỏa, thuộc Đông Tứ mệnh nên hợp với các con số như số 3, 4, 9 sẽ giúp đường tình duyên suôn sẻ, trắc trở dễ dàng vượt qua.

Với những thông tin chia sẻ trong bài viết, chúc bạn đọc sớm tìm được một số hợp tuổi 1976. Bạn có thể sử dụng các số hợp tuổi để làm biển số xe, đuôi số điện thoại, số nhà, hoặc bất cứ những gì liên quan đến số. Chúc bạn gặp nhiều may mắn.

Tham khảo thêm tại nguồn: http://forum.ansvietnam.com/default.aspx?g=posts&t=16282

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Từ vựng và đoạn văn mô tả các món ăn ngày Tết bằng tiếng Anh

Tết Nguyên Đán là lễ hội lớn nhất trong các lễ hội truyền thống của…

4 phút ago
  • Giáo Dục

Dự kiến có 30 đại học trọng điểm ở Việt Nam

Thông tin trên được đề cập trong dự thảo quy hoạch mạng lưới cơ sở…

15 phút ago
  • Giáo Dục

Không khí ngày khai giảng năm học 2022-2023

Lễ khai giảng năm học 2022-2023Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Chính Tâm…

19 phút ago