Categories: Tử Vi

Sự hòa hợp của cặp đôi sinh năm 1992 và 1995

Published by
THCS An Phú
chồng 1992 vợ 1995 có hợp không
  • Sự hòa hợp của cặp đôi lệch nhau 12 tuổi
  • Chọn năm tổ chức cưới cho cô dâu tuổi 1992
  • Xem tuổi cưới 1992 và 1989 khi bị Tam hình

Em sinh năm 1995 va bạn trai em sinh năm 1992. Tụi em quen nhau và tính tới hôn nhân nhung gia đình hai bên xem thì không hợp tuổi, phạm phải bát san tuyệt mạng. Bây giờ em không biết lam sao, nếu lấy nhau thì có cách nào hóa giải không, nhờ ngoisao.vnexpress.net xem và tư vấn giúp.

Tư vấn tham khảo:

Bạn sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi mệnh Sơn đầu Hỏa, năm 2015 Ất Mùi bạn 21 tuổi. Bạn trai của bạn sinh năm 1992 tuỏi Nhâm Thân mệnh Kiếm phong Kim, năm 2015 Ất Mùi là 24 tuổi.

Hai tuổi Ất Hợi – Nhâm Thân nếu có kết hôn với nhau cũng không phải là quá xung khắc. Vì hai bạn không phạm phải Thiên can xung (Ất xung Kỷ – không xung Nhâm và Nhâm xung Bính – không xung Ất). Địa chi của hai tuổi này cũng không xung. Vì Hợi xung với Tỵ, không trực xung với Thân và Thân xung Dần chứ không trực xung với Hợi. Tuy nhiên mệnh Hỏa của bạn có khắc mệnh Kim của bạn trai. Hơn nữa tuổi Hợi và tuổi Thân có phạm vào Lục hại (Thân hại Hợi) nên cũng có đôi điều bất lợi cho hôn nhân. Hai bạn thường hay cãi cọ nhau, ít khi nhường nhịn nhau. Có lúc hai bạn đã muốn chia tay nhưng vì âm dương của hai tuổi này rất hài hòa nên hai bạn lại nối lại để rồi lại tiếp tục cãi cọ nhau.

Cách hóa giải tốt nhất những điều xung khắc trong tuổi tác là tìm hiểu nhau kỹ lưỡng, thay đổi để tình cách cả hai hài hòa hơn. Vì cả hai vẫn còn trẻ, hai bạn có thể hoãn lại đám cưới, để vừa tìm hiểu, vừa ổn định sự nghiệp, tài chính, chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân. Nếu thực sự muốn gắn bó với nhau trong một mái ấm gia đình thì hai bạn cần luôn biết tôn trọng sở thích của nhau, biết lắng nghe nhau và biết chia sẻ cùng nhau những khó khăn trong cuộc sống. Việc hòa hợp về tính tình, sở thích, lối sống… mới thực sự là yếu tố quyết định cho sự bền vững của mọi cuộc hôn nhân. Sự hòa hợp đó sẽ hóa giải mọi sự xung khắc trong tuổi tác và giúp bạn hạnh phúc bền lâu.

Châu Long

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Giáo viên tiểu học hạng 3 là gì? Mã số hạng, bậc lương GV hạng 3

Chức danh nghề nghiệp giáo viên hạng 3 là gì? Bậc lương giáo viên tiểu…

20 phút ago
  • Giáo Dục

Cách tính điểm học kỳ sau quy định đánh giá học sinh mới

Thông tư 22 (năm 2021) nêu rõ cách đánh giá kết quả học tập của…

25 phút ago
  • Giáo Dục

Ngành Dược thi khối nào? Các khối thi ngành Dược 2024

Ngành Dược nói chung và khối ngành Chăm sóc sức khoẻ nói riêng luôn nhận…

40 phút ago