Categories: Tử Vi

Người sinh năm 2004 mệnh gì? Tính cách ra sao? Hợp với những màu sắc và con số nào?

Published by
THCS An Phú
2k4 là mệnh gì

Theo như phong thủy thì những người được sinh vào năm 2004 sẽ có rất nhiều điểm thú vị xoay quanh bản mệnh. Vậy người sinh năm 2004 mệnh gì? Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá kỹ hơn về mệnh số cũng như tính cách của người sinh năm 2004. Hãy cùng FPT Shop tìm hiểu nhé!

Người sinh năm 2004 mệnh gì?

Người sinh năm 2004 (tuổi Giáp Thân)mang mệnh Thủy (cụ thể là Tuyền Trung Thuỷ) có ý nghĩa là dòng nước mát lành và trong xanh của suối nằm trên thượng nguồn rừng sâu.

Những người sở hữu mệnh này thường thông minh, thích nghiên cứu và tìm tòi, bởi vậy mà họ có vốn hiểu biết sâu rộng. Không chỉ vậy, đối với họ gia đình là điều quan trọng nhất. Họ luôn dành hết lòng yêu thương, chăm sóc và hy sinh cho gia đình, đặc biệt là với cha mẹ. Người sinh năm 2004 rất tốt bụng và sẵn sàng cho đi mà không toan tính. Chính vì vậy mà họ thích sống vì lợi ích tập thể chứ không phải dành cho cá nhân mình.

Người sinh năm 2004 có tuổi Giáp Thân

Tuy nhiên, người sinh năm 2004 mang mệnh này có một nhược điểm là ít khi làm đúng và hay thích dây dưa, không dứt khoát. Điều này khiến cho họ bị vụt mất nhiều cơ hội tốt để thăng tiến ở trong công việc.

Ngũ hành tương sinh với người sinh năm 2004 sẽ là mệnh Mộc, mệnh Kim và số mệnh đối lập là mệnh Thổ, mệnh Hỏa.

Theo ngũ hành, người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy

Người sinh năm 2004 thuộc cung mệnh gì?

Ngoài việc biết được “người sinh năm 2004 mệnh gì?” thì lời giải đáp về cung mệnh của họ cũng rất quan trọng, cụ thể như sau:

Đối với người nam

Với người nam sinh năm 2004 thì họ sẽ thuộc cung mệnh Khôn. Đây chính là cung mệnh thuộc hành Thổ. Những người nam mang cung mệnh này sẽ sở hữu tính cách hiền lành, nhân hậu và dễ tha thứ cho bất cứ ai.

Đối với người nữ

Với người nữ sinh năm 2004 thì họ sẽ thuộc cung mệnh Khảm. Đây là cung mệnh thuộc hành Thủy. Nữ mang cung Khảm thường có trí thông minh tuyệt vời và khéo léo trong giao tiếp nên rất được nhiều người yêu quý. Chính vì lẽ đó mà nữ cung Khảm sẽ có cuộc sống hưởng thụ, bình an và yên bề gia thất.

Người nữ sinh năm 2004 mang cung Khảm

Tính cách của người sinh năm 2004 ra sao?

Người sinh năm 2004 gắn liền với hình ảnh Tuyền Trung Thủy. Trong đó, Tuyền nghĩa là con suối chảy, Trung là ở giữa, Thủy chính là nước. Vì vậy, dựa vào đây có thể phân tích tính cách của tuổi Giáp Thân 2004 như sau:

Đối với tính cách của người nữ

Người nữ sinh năm 2004 có tính cách ngoài tĩnh trong động. Tuy rằng bên ngoài họ luôn mong muốn sự an tĩnh, bình yên nhưng lại có nội tâm đầy biến động. Để lý giải sâu hơn thì nữ mạng Giáp Thân 2004 mang hành Thủy nên họ là người thông minh hơn người. Không chỉ vậy, họ còn rất khéo léo và tinh tế, cẩn trọng trong mọi việc ở cuộc sống thường ngày.

Đối với tính cách của người nam

Đối với nam sinh năm 2004 do mang tính cách nạp âm Tuyền Trung Thủy nên giúp họ trở thành người biết nhìn xa trông rộng và có chiều sâu. Họ luôn ham học hỏi và tính toán kỹ lưỡng trong các dự định tương lai nhưng lại lơ là những công việc ở hiện tại.

Bên cạnh đó, nam sinh năm Giáp Thân 2004 luôn được lòng mọi người bởi tính cách độ lượng, hào phóng và sẵn sàng tha thứ cho người khác. Họ luôn cố gắng, nỗ lực hằng ngày để đạt được ước muốn của bản thân.

Người sinh năm 2004 hợp màu sắc nào?

Không chỉ biết được “2004 mệnh gì?” mà luật tương sinh, tương khắc còn giúp những người sinh vào năm này tìm ra lời giải đáp cho việc họ sẽ hợp với màu sắc nào. Theo như quan điểm của tử vi và phong thủy thì màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa yếu tố ngũ hành và âm dương của bản mệnh. Do đó, người sinh năm Giáp Thân 2004 nếu như nắm bắt được màu sắc phù hợp sẽ nhận được nhiều phúc khí tốt giúp cuộc sống suôn sẻ hơn.

Đối với người nam

  • Màu sắc tương sinh: Đỏ, xanh lá cây, cam, tím, hồng.
  • Màu sắc tương khắc: Nâu, vàng, xanh nước biển, đen.

Đối với người nữ

  • Màu sắc tương sinh: Vàng, nâu, trắng, xám, ghi.
  • Màu sắc tương khắc: Đỏ, đen, hồng, cam, tím, xanh nước biển.

Xem thêm: Năm 2024 tuổi Thân hợp màu gì? Xem ngay để chọn trang phục, đồ dùng cho một năm mới thuận lợi

Người sinh năm 2004 hợp với con số nào?

Những con số phù hợp với người sinh năm 2004 sẽ giúp mang đến cho họ nhiều tài lộc và may mắn. Vì người sinh năm Giáp Thân 2004 mang bản mệnh Thủy, tương sinh Kim nên con số phù hợp là số 1 – đại diện cho mệnh Thủy, số 6 và 7 – đại diện cho mệnh Kim. Tất cả các con số này sẽ mang lại vận khí tốt và nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như việc làm ăn. Ngoài ra, từ cung mệnh có thể suy luận ra ngũ hành phù hợp với những con số dưới đây:

  • Nam tuổi Giáp Thân 2004 hợp với các số 2, 5 và 8.
  • Nữ tuổi Giáp Thân 2004 hợp với các số 6 và 7.
Nam tuổi Giáp Thân 2004 hợp với con số 2

Người sinh năm 2004 hợp hướng nào?

Bên cạnh việc tìm ra màu sắc và con số phù hợp thì lựa chọn đúng hướng nhà cũng là việc làm luôn được đề cao trong phong thủy, bởi vì mọi sự tài lộc hay xui xẻo đều bắt nguồn từ điều này. Đối với người nữ và nam sinh năm 2004 thì các hướng hợp đó là:

  • Hướng Đông Nam – Sinh khí: Mang ý nghĩa có phước lộc toàn vẹn.
  • Hướng Đông – Thiên y: Mang ý nghĩa được trời che chở.
  • Hướng Bắc – Phục vị: Mang ý nghĩa gặp được quý nhân.
  • Hướng Nam – Diên niên: Mang ý nghĩa mọi việc đều ổn định.

Người sinh năm 2004 hợp với tuổi nào?

Những tuổi hợp với Giáp Thân 2004 sẽ có năm sinh nằm trong mối quan hệ tương hợp và tương sinh theo ngũ hành cũng như tam hội, lục hợp, tam hợp dựa vào tử vi tướng số. Khi lựa chọn đối tác, người yêu hay bạn đời thì tuổi Giáp Thân 2004 nên chọn người có mối quan hệ tương hợp và tương sinh, tránh người mang mệnh tương khắc, cụ thể như sau:

Đối với nam mạng

  • Người hợp tuổi làm ăn: Mậu Tý, Canh Dần, Giáp Thân.
  • Người hợp tuổi làm vợ chồng: Nhâm Thìn, Giáp Thân, Bính Tuất.
  • Người kỵ tuổi: Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Kỷ Mão, Ất Dậu.

Đối với nữ mạng

  • Người hợp tuổi làm ăn: Giáp Thân, Mậu Tý, Canh Dần.
  • Người hợp tuổi làm vợ chồng: Mậu Tý, Canh Dần, Giáp Thân.
  • Người kỵ tuổi: Kỷ Mão, Ất Dậu, Đinh Dậu, Tân Mão.

Tạm kết

Bên cạnh việc tìm lời giải đáp cho câu hỏi “2004 mệnh gì?” thì chúng ta cũng đã tìm hiểu về những khía cạnh khác của tuổi Giáp Thân 2004 như cung mệnh, tính cách, màu sắc tương hợp,… Hy vọng rằng với những thông tin này sẽ giúp người sinh năm 2004 hiểu rõ hơn về bản thân mình và phát triển sự nghiệp trong tương lai.

>>Xem thêm:

  • 2008 là năm con gì? Tất tần tật về những người sinh năm Mậu Tý 2008
  • 2029 là năm con gì? Người sinh năm 2029 thuộc mệnh và cung nào? Tính cách ra sao?

Theo như quan điểm của phong thủy thì màu sắc của quần áo phụ kiện, phương tiện đi lại, trang sức, điện thoại di động,… đóng một vai trò rất quan trọng. Chính vì vậy để giúp bạn tìm ra được thiết bị điện thoại di động có màu sắc phù hợp với bản thân, FPT Shop hân hạnh giới thiệu đến bạn các dòng sản phẩm như iPhone, OPPO, Samsung,… với mẫu mã đa dạng cùng mức giá vô cùng ưu đãi. Đến với FPT Shop khám phá ngay hôm nay bạn nhé!

Tham khảo sản phẩm iPhone giá tốt tại đây:

  • iPhone giá tốt
Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Mắng vốn sui gia

Alô, anh chị sui đấy à? Mọi lần họp lớp lúc nào mọi người cũng…

7 giờ ago
  • Giáo Dục

[Cập nhật] Lịch thi tuyển sinh lớp 10 năm 2024 các tỉnh

Tính tới thời điểm hiện tại nhiều tỉnh trên cả nước đã công bố lịch…

8 giờ ago
  • Tử Vi

Nam, nữ Ất Hợi năm 1995 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp màu nào, công việc gì?

1995 mệnh gì? Những người sinh năm 1995 mệnh gì? Tuổi Ất Hợi là người…

8 giờ ago