Categories: Tử Vi

Năm 2028 là năm con gì, mệnh gì? Cùng tìm hiểu những điều thú vị về năm 2028

Published by
THCS An Phú
2028 tuổi con gì

Năm 2028 là năm con gì? Năm 2028 có điều gì thú vị? Người sinh năm 2028 sẽ hợp với màu nào, kỵ màu nào? Các con số hợp với người sinh năm 2028 là gì? Tất tần tật những câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Năm 2028 là năm con giáp nào?

Năm 2028 là năm của tuổi Thân (Mậu Thân), hay năm con khỉ. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng khám phá về học thuyết Thiên Can và Địa Chi.

Học thuyết Can Chi cho chúng ta biết rằng, trong “Mậu Thân”, từ “Thân” dùng để đề cập đến thân thể của tất cả các sự sống và đề cập đến đất trời – nơi mà sự sống được sinh sôi và phát triển mạnh mẽ. Tất cả mọi sự sống đều phụ thuộc vào đất trời để nở rộ và phát triển.

Từ những điều này, có thể thấy rằng những người sinh vào năm Mậu Thân sẽ mang trong mình tướng phú quý và đáng được trân trọng, họ cũng sẽ có một tương lai tốt đẹp. Những cụm từ hoàn hảo như “bình an”, “hạnh phúc”, “may mắn” là để miêu tả cuộc sống của những người tuổi Thân trong năm 2028.

Tính cách của người sinh năm Mậu Thân 2028

Sau khi hiểu cơ bản về năm 2028, hãy cùng khám phá xem tính cách của những người sinh năm 2028 như thế nào nhé!

Tính cách của nam sinh năm Mậu Thân 2028

Nam sinh năm Mậu Thân 2028 sẽ là những người có tính cách hài hước và thông minh, đó chính là những bản tính tự nhiên của họ. Ưu điểm của các chàng trai tuổi này là có tinh thần trượng nghĩa và sở hữu trí thông minh vượt trội. Các chàng trai này không chỉ tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà còn tạo nên một mạng lưới mối quan hệ tốt đẹp xung quanh họ.

Mang tính cách vui vẻ và hoà đồng nên nam sinh năm Mậu Thân 2028 sẽ trở thành nguồn năng lượng tích cực và mạnh mẽ cho mọi người. Họ cũng có khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, linh hoạt trong ứng xử, nhờ đó họ sẽ đạt được thành công từ rất sớm.

Thế nhưng các chàng trai này cũng có khuynh hướng khoe khoang và nói nhiều hơn cần thiết. Những tính cách này sẽ khiến họ rơi vào tình huống khó xử và không lường trước được.

Sự thành công đến sớm cũng khiến họ dễ dàng quên mất những việc cần làm, họ có khả năng lơ là trong sự chiến thắng. Nếu biết hạn chế tính cách này thì nam sinh năm 2028 sẽ đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Tính cách của nữ sinh năm Mậu Thân 2028

Nữ sinh vào năm Mậu Thân sẽ có được sự lanh lợi và sắc sảo. Hình ảnh chú khỉ dễ thương và hoạt bát phần nào phản ánh được tính cách của nữ sinh năm này. Về học tập và công việc, những cô gái tuổi Mậu Thân có khả năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt. Họ thường sẽ được lựa chọn làm người đứng đầu nhóm hoặc tổ chức vì sự thông minh và tài năng lãnh đạo tuyệt vời.

Các cô gái tuổi Mậu Thân đặt mục tiêu rõ ràng và có tinh thần chiến đấu cao, do đó họ cũng có hơi tự cao và tự tin. Tuy nhiên, lòng tự ái mạnh mẽ của họ cũng khiến họ có xu hướng làm theo ý mình và có thể dẫn đến những cuộc xung đột, tranh cãi không cần thiết.

Nhờ vào năng lực và ý chí của mình mà phụ nữ sinh năm 2028 sẽ đạt được thành công. Họ cũng được yêu mến và tôn trọng bởi tài năng và cách hành xử khéo léo. Nếu họ biết giảm đi sự tự ái thì họ sẽ dễ đạt được nhiều thành tích vượt trội hơn.

Mệnh của người sinh năm Mậu Thân 2028

Mệnh của người sinh năm Mậu Thân 2028 là mệnh Thổ, đặc biệt là Đại Trạch Thổ, còn được gọi là vùng đất đầm lầy hoà quyện với nước. Mỗi người chúng ta sinh ra đều mang trong mình một mệnh trong số Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Mệnh này đóng vai trò quan trọng và ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh trong đời sống, chẳng hạn như việc chọn màu sắc hợp mệnh và hướng đi chính.

Người mang mệnh Đại Trạch Thổ có tính cách dễ thay đổi, thường xuyên trải qua những khoảnh khắc biến đổi tâm trạng. Trong công việc thì người sinh năm Mậu Thân là người có kế hoạch, linh hoạt trong việc giải quyết các vấn đề, cách ứng xử và hành động.

Cung của người sinh năm Mậu Thân 2028

Cung của nam sinh năm Mậu Thân 2028

Nam sinh vào năm 2028 thuộc cung Cấn, được xếp vào hành Thổ. Khi nhắc về người thuộc cung Cấn thì ta thường nói về tâm đức và sự bình yên trong cuộc sống của họ. Về gia đạo và tình duyên, nam sinh năm này thường gặp may mắn và được ban cho sự phú quý.

Cung của nữ sinh năm Mậu Thân 2028

Cung của nữ sinh năm 2028 là cung Đoài, thuộc hành Kim. Các nàng thuộc cung Đoài thường có một cuộc sống tràn đầy tình cảm, đặc biệt họ thích giúp đỡ người khác, nhờ đó họ được rất nhiều người yêu mến.

Người sinh năm Mậu Thân 2028 hợp màu nào và kỵ màu nào?

Những màu hợp với tuổi Mậu Thân 2028 là:

  • Màu hành Thổ (hoà hợp): Với mệnh này thì màu sắc phù hợp là màu vàng và màu nâu đất. Hai gam màu này tạo nên sự ổn định và hài hoà, đồng thời chúng cũng tương thích với năng lượng của hành Thổ.
  • Màu hành Hoả (tương sinh): Những người sinh năm 2028 có thể chọn màu đỏ, màu hồng và màu tím làm màu sắc phù hợp. Các gam màu này mang năng lượng nhiệt huyết và sự năng động, tương sinh với hành Hoả, giúp tăng năng lượng và sự tự tin.

Những màu không hợp với tuổi Mậu Thân 2028 là:

  • Màu hành Thuỷ (chế khắc): Màu xanh biển và màu đen là hai gam màu mà người sinh năm 2028 hạn chế chọn bởi nó có thể mang lại tác động không may cho họ. Nếu sử dụng hai gam màu này thì họ có thể gặp trở ngại và rủi ro không mong muốn.
  • Màu hành Mộc (bị khắc): Màu xanh lục là gam màu bị khắc với mệnh Thổ, do vậy người sinh năm Mậu Thân 2028 cần hạn chế lựa chọn màu này. Nếu dùng màu xanh lục thì có thể gây ra sự xung khắc và không hợp với năng lượng mà tuổi Mậu Thân có.

Tuổi Mậu Thân 2028 hợp với con số nào?

Các con số thuộc hành Thổ sẽ đem lại nhiều may mắn cho người tuổi Mậu Thân 2028. Đồng thời, những con số tương sinh với Thổ là hành Hoả cũng không thể bỏ qua.

  • Số của mệnh Thổ: Các con số quan trọng với mệnh Thổ là 2 và 8. Đây là các con số đại diện cho sự ổn định, cân bằng và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển nghề nghiệp và phát triển cá nhân của người tuổi Mậu Thân.
  • Số của mệnh Hoả: Các con số quan trọng với mệnh Hoả là 3 và 4. Các con số này sẽ đem đến năng lượng tích cực cùng sự sáng tạo và đam mê. Chúng cũng làm tăng thêm sự may mắn và cơ hội thành công cho người tuổi Mậu Thân.

Tạm kết

Như vậy, bạn đã biết được các thông tin về năm 2028 rồi đúng không nào? Biết được những điều cần chú ý của năm 2028 sẽ giúp bạn có những quyết định đúng đắn hơn, thuận lợi đạt được kết quả tích cực và tránh xa các điều xấu. Đừng quên theo dõi chúng tôi mỗi ngày để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn.

iPhone luôn là dòng điện thoại được yêu thích nhiều nhất bởi tính năng hiện đại, thiết kế tinh tế và độ bền chắc. FPT Shop là chuỗi cửa hàng cung cấp iPhone chính hãng, chất lượng cùng nhiều chế độ ưu đãi cực tốt cho khách hàng. Mua sắm ngay tại FPT Shop thôi!

iPhone giá tốt

Xem thêm:

  • Đuôi số điện thoại đẹp giải mã theo ý nghĩa phong thuỷ mà bạn nên lựa chọn để có thêm may mắn, tài lộc
  • Cách xem Thần Số Học online hiệu quả, chuẩn xác và những điều quan trọng bạn cần biết
Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Tử Vi

Lịch âm 3/1 – Tra cứu lịch âm hôm nay thứ Ba ngày 3/1/2023

Thông tin chung về Lịch âm hôm nay 3/1Dương lịch hôm nay là 3/1/2023, tương…

2 giờ ago
  • Giáo Dục

Bài toán lớp 1 gây tranh cãi: "Không hiểu giờ chương trình học thế nào nữa"

Bài toán lớp 1 gây tranh cãiCứ tưởng rằng Toán lớp 1 sẽ dễ nhất…

2 giờ ago
  • Tử Vi

Năm 2029 là năm con gì, mệnh gì? Phong thủy, tính cách, màu sắc mọi thứ cần biết

Đối với những người theo chủ nghĩa tâm linh, việc tìm hiểu về bản mệnh…

3 giờ ago