Categories: Tử Vi

Giải Mã Tử Vi Sinh Năm 2011 Mệnh Gì? Hợp Với Tuổi Nào?

Published by
THCS An Phú
2011 là mệnh gì

Sinh năm 2011 mệnh gì? Những người sinh năm Tân Mão năm 2011 hợp với người mệnh nào? Nếu bạn đang quan tâm đến chủ mệnh của mình, hãy tham khảo bài viết giải mã từ vi trọn bộ từ a đến z mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Sinh năm 2011 mệnh gì?

Tìm hiểu sinh năm 2011 mệnh gì

Người sinh năm 2011 mệnh gì đang được rất nhiều người quan tâm. Theo quy luật sinh – khắc trong ngũ hành, người sinh vào năm này sẽ thuộc mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc. Đây là loại cây tượng trưng cho cả cây Tùng hoặc cây Bách to lớn và lâu đời.

Theo nghiên cứu, những ai thuộc mệnh này thường có phẩm chất dũng cảm, kiên cường, luôn sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn và thử thách để đạt được mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, họ cũng là người có tấm lòng nhân ái, nhân hậu, luôn tự nguyện giúp đỡ và hỗ trợ mọi người xung quanh.

Sinh năm 2011 là tuổi con gì?

Muốn xác định được sinh năm 2011 mệnh gì, con giáp nào, bạn cần nắm chắc lý thuyết phong thủy Thiên can – Địa chi. Cụ thể, có 12 Địa chi tương ứng với 12 con giáp. 10 Thiên can bao gồm: Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm và Quý.

Dựa trên lý thuyết trên, sinh năm 2011 sẽ thuộc tuổi Tân Mão. Thiên can của người này thuộc hành Kim, Địa chi thuộc hành Mộc. Theo quy luật sinh – khắc ngũ hành, Kim khắc Mộc.

Mà bạn lại thuộc cả hai hành này nên trong cuộc sống đôi lúc sẽ gặp nhiều khó khăn và thử thách. Nhưng đây không phải là vấn đề quá bận tận, chỉ cần bạn kiên trì, nỗ lực và luôn cố gắng vì mục tiêu, chắc chắn sẽ dễ dàng vượt qua mọi khó khăn và thử thách.

Sinh năm 2011 thuộc cung nào?

Theo Bát quái, nữ mạng và nam mạng sinh năm 2011 sẽ thuộc các cung khác nhau. Nữ mạng sẽ mang cung Cấn, nam mạng mang cung đoài.

  • Nữ mạng mang cung cấn thường có tâm tốt, luôn quan tâm và quý trọng những người xung quanh. Đặc biệt, họ rất có trách nhiệm đối với công việc, cuộc sống và có nhiều tài lẻ như ca hát, hội họa,…
  • Nam mạng mang cung Đoài thuộc mệnh Mộc thường là người hướng nội, ít bày tỏ suy nghĩ bên trong cho người khác biết. Mọi người sẽ thấy họ là người trầm tính và là người trận trọng tình cảm, luôn ứng xử tốt trong mọi mối quan hệ.

Sinh năm 2011 hợp và không hợp với màu nào?

Sinh năm 2011 mệnh gì, hợp màu nào

Mỗi bản mệnh sẽ có màu tương thích và xung khắc. Do đó, việc sở hữu một đồ vật có màu sắc tương thích sẽ thu hút nhiều may mắn. Ngược lại, nhiều người thường né sử dụng những màu xung khắc để tránh những điều không may mắn xảy đến.

Sinh năm 2011 mệnh gì? Hợp màu nào?

Đối với những ai sinh năm 2011 thuộc mệnh Mộc, màu chủ đạo là màu xanh lá cây. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màu sắc thuộc mệnh Thủy như màu xanh dương hoặc đen.

Vì theo quan niệm tương sinh tương khắc, mệnh Thủy tương sinh với mệnh Mộc. Vậy nên, nếu bạn thuộc mệnh Mộc có thể chọn màu sắc đặc trưng của mệnh Thủy để mang lại ý nghĩa phong thủy tốt.

Người sinh năm 2011 kỵ màu nào?

Những bạn thuộc tuổi này nên hạn chế sử dụng các đồ vật có màu trắng, xám, vàng nhạt hoặc nâu. Đây là những màu sắc thuộc mệnh Thổ khắc với mệnh Mộc nên sẽ không tốt cho những ai thuộc tuổi Tân Mão sinh năm 2011.

Sinh năm 2011 hợp với người tuổi nào?

Sinh năm 2011 hợp với tuổi nào

Theo quan niệm của nhiều người, việc lựa chọn người hợp tuổi sẽ khiến cho cuộc sống, công việc làm ăn được hanh thông, thuận lợi. Bạn đã tìm ra câu trả lời sinh năm 2011 mệnh gì, vậy họ sẽ phù hợp với người mệnh nào?

  • Xét theo Can Chi: Sinh năm 2021 hợp với người có Thiên can Bính.
  • Theo Nhị hợp: Tuổi Mão nên chọn người có tuổi Tuất sẽ mang lại nhiều may mắn hơn. Bên cạnh đó, đây còn sự kết hợp hoàn hảo trong tình yêu, giúp cho sự nghiệp, công việc thuận buồm xuôi gió.
  • Xét theo Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi là bộ ba đem lại may mắn được đánh giá rất cao.

Chi tiết tuổi hợp mệnh với nam mạng và nữ mạng sinh năm 2011:

  • Nam mạng: Hợp tuổi làm ăn bao gồm Tân Mão, Giáp Ngọ, Quý Tỵ, Đinh Dậu; Hợp tuổi vợ chồng bao gồm: Tân Mão, Giáp Ngọ, Quý Tỵ, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Kỷ Hợi. Bên cạnh đó, tuổi kỵ với là Ất Mùi, Tân Sửu, Canh Tý, Đinh Mùi, Mậu Tý, Kỷ Sửu, Quý Mùi.
  • Nữ Mạng: Tuổi hợp trong làm ăn bao gồm Tân Mão, Giáp Ngọ và Qúy Tỵ; Hợp tuổi trong việc lựa chọn vợ chồng: Tân Mão, Giáp Ngọ, Quý Tỵ, Đinh Dậu, Đinh Hợi Và Kỷ Hợi. Tuổi kỵ bao gồm: Canh Tý, Ất Mùi, Đinh Mùi, Tân Sửu, Kỷ Sửu, Mậu Tý, Quý Mùi.

Các số đem lại may mắn cho người sinh năm 2011

Dưới đây là những con số may mắn cho những ai tuổi Tân Mão. Bạn có thể tham khảo để tận dụng trong cuộc sống, xua đuổi những điều không may và đón nhận may mắn.

  • Nam sinh năm 2011 hợp với số 6, 7, 8.
  • Nữ sinh năm 2011 hợp với số 2, 5, 8, 9.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những thông tin giải mã sinh năm 2011 mệnh gì? Tuổi con nào, hợp với ai? và các vấn đề liên quan khác. Hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn hiểu rõ hơn về bản thân hoặc những người xung quanh. Tham khảo các bài viết tiếp theo của chúng tôi để biết thêm thông tin của các bản mệnh khác.

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Tử Vi

Con số may mắn theo 12 con giáp hôm nay 17/5/2024

Có thể bạn muốn xem1. Con số may mắn hôm nay 17/5 cho tuổi TýNăm…

5 phút ago
  • Giáo Dục

Pháp luật

Từ việc bất cần giấy phép... Trên trang web của mình, Trường Đại học Thành…

10 phút ago
  • Giáo Dục

Đi học quy chế thi cần mang những gì để học được hiệu quả nhất

Học quy chế thi là điều rất cần thiết trước khi bước vào một kỳ…

25 phút ago