Categories: Tử Vi

Chồng 1993 vợ 1998 có hợp nhau không

Published by
THCS An Phú
1993 và 1998 có hợp không

Tổng quan về tuổi Quý Dậu và Mậu Dần

Quý Dậu (nam mạng): là người thông minh, năng động, thích làm việc hơn ngồi không, rât thích hợp với môi trường nhiều biến động và Công việc đòi hỏi sự kiên cường, gan dạ. Quý Anh là người nhiều tự tin nên cũng nhiều tham vọng nhưng cũng rất thẳng thắn, thành thật, phát biểu không e dè, dễ làm mất lòng người. Mặc dù, cuộc sống chịu nhiều thăng trầm, nhưng tuổi trẻ đã có những thành công đáng kể, tài lộc dồi dào. Đường công danh dễ tạo nhưng tình cảm, gia đình chịu lắm khổ đau. Quý Anh tính khí cang cường, cứng rắn trong công việc, nhưng lại yếu mềm trong tình cảm. Nếu lập gia đình muộn, sự nghiệp vững vàng hơn.

  • Xem thêm: Tử vi tuổi Quý Dậu 2019 nam mạng

Mậu Dần (nữ mệnh):Cuộc đời có phần sung túc về vấn đề tình cảm, hoàn cảnh của cuộc đời tuổi nhỏ không đem lại nhiều tươi vui. Muốn tròn vẹn và có hạnh phúc, tiền bạc đầy đủ và dồi dào, phải qua 30 tuổi trở đi mới có thể làm ăn được. Tiền vận còn lắm vất vả, gian nan vì cuộc sống hay vì nghề nghiệp, trung vận mới có cơ hội tạo lấy sự nghiệp và hậu vận mới có thể sống an nhàn được. Về vấn đề tình duyên, tuổi Mậu Dần có nhiều khe khắt, số sống về tình duyên như sóng gió ba đào, như ngọn thủy triều lên, xuống vô chừng không nắm được phần thắng lợi.

  • Xem thêm: Tử vi Mậu Dần 2019 nữ mạng

Xem bói tính duyên cho chồng 1993 vợ 1998

Dựa theo lá số tử vi, Tứ trụ, Kinh dịch, Âm dương ngũ hành, cùng Can chi xung hợp để phân tích toàn diện tốt xấu của bản mệnh, can chi và bát tự của cả vợ chồng. Thông qua đấy người xem sẽ thấy bức tranh toàn diện trong cuộc sống nếu tuổi Quý Dậu và Mậu Dần thành vợ chồng, bao gồm những ưu điểm, thế mạnh và cả những khuyết điểm, cản trở. Để từ đó tìm giải pháp điều chỉnh hài hòa cân bằng hơn, mang lại cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc

Tổng quan

Tiêu chí Tuổi chồng Tuổi vợ Năm sinh dương lịch 1993 1998 Mệnh Kiếm phong Kim Thành đầu Thổ Cung Đoài Tốn Niên mệnh năm sinh Kim Mộc

Xét về mệnh

  • Mệnh chồng 1993: Dương Kim
  • Mệnh vợ 1998: Dương Thổ

▶ Vợ chồng bạn có ngũ hành sinh hợp cho nhau, nam Quý Dậu mệnh Kiếm Phong Kim (vàng chuôi kiếm), nữ Kỷ Mão mệnh Thành Đầu Thổ (đất đấp thành) mà Thổ sinh Kim nên ngũ hành của chồng tương sinh cho vợ.

Xét can chi

  • Can chi chồng: Quý
  • Can chi vợ: Mậu

▶ Hai người có thiên can thuộc Ngũ hợp, Quý hợp Mậu, đây là sự hợp đa lễ chủ về Lễ.

Xét thập nhị địa chi

  • Địa chi chồng 1993: Dậu
  • Địa chi vợ 1998: Dần

▶ Tuổi chồng Quý Dậu và vợ Mậu Dần có chi năm Dậu và Dần tự chủ, bình hòa nhau; không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp. Cho thấy cá tính độc lập với nhau, không tạo nên sự cản trở xung đột lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình có thể dự đoán đây là một gia đình hạnh phúc. Cả hai cũng cần thường xuyên quan tâm đến nhau nhiều hơn

Xét cung phi bát tự

  • Cung phi chồng: Đoài
  • Cung phi vợ: Tốn

▶ Chồng cung Đoài Kim vợ cung Tốn Mộc Gặp phải Lục sát là rất xấu. Lục sát Thuộc sao Lộc Tốn, xấu; xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn. Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Xét niên mệnh

  • Niên mệnh chồng 1993: Kim
  • Niên mệnh vợ 1998: Mộc

▶ Chồng mệnh Kim kết đôi cùng vợ mệnh Mộc không được nhiều năm, cả ngày cãi cọ, hai mệnh đều có hại, nửa đời hôn nhân cô quả, chồng Nam vợ Bắc.

Cao Ly đầu hình

▶ Người chồng có can là Quý nếu lấy người vợ có chi là Dần: rất tốt, cũng như trăng mùa Thu tỏ rạng. Vợ chồng ăn ở hòa thuận. Sanh con trái gái đều đủ. Sau nầy, có người con sẽ phát đạt giàu sang.

KẾT LUẬN CHUNG

Vợ chồng là duyên, con cái là nợ, không duyên không lấy, không nợ không theo. Hai người kết thành vợ chồng là do nhân duyên đời trước định ra, là “cái duyên cái số nó vồ lấy nhau”. Hãy đối xử tốt với nhau, đừng để nợ cũ chưa xong lại tích thêm nợ mới. Hãy thôi oán trách nhau, bạn cần hy sinh nhiều hơn để học cách yêu thương người bạn đời của mình.

Xem bói tình duyên 1993 và 1998 / Đọc Tài Liệu

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Tử Vi

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp với tuổi gì? Hợp màu nào?

2000 mệnh gì? Theo quan niệm của thuyết ngũ hành, mệnh sẽ được phân ra…

28 phút ago
  • Tử Vi

Vận mệnh Tuổi Thân năm Bính Thân 2016

Vận mệnh Tuổi Ngọ năm Bính Thân 2016 Vận mệnh Tuổi Mùi năm Bính Thân…

33 phút ago
  • Giáo Dục

Điểm chuẩn trúng tuyển vào Trường ĐH Nguyễn Tất Thành năm 2022

NTTU - Hội đồng Tuyển sinh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã chính thức công…

43 phút ago