Categories: Tử Vi

Sinh năm 1971 tuổi gì, mệnh gì? Các phong cách thời trang thịnh hành cho nam Tân Hợi 1971

Published by
THCS An Phú
1971 năm con gì

Mệnh, tuổi và màu sắc phong thủy có vai trò rất lớn trong đời sống tâm linh của chúng ta. Nắm rõ về các yếu tố hợp, khắc liên quan đến tuổi mệnh sẽ giúp gia tăng sự may mắn và thúc đẩy thành công, hưng thịnh trong cuộc sống mỗi người. Vậy cùng 5S Fashion tìm hiểu 1971 tuổi gì, mệnh gì, tương hợp với màu sắc nào qua bài viết dưới đây nhé!

>> Xem thêm:

  • Mệnh Kim hợp màu gì? Gợi ý outfit hợp mệnh cho nam giới mệnh Kim
  • Mệnh Mộc hợp màu gì? Top outfit chiêu tài cho nam giới mệnh Mộc
  • Mệnh Thủy nên mặc màu gì cho hợp mệnh? Phối đồ cho nam mệnh Thủy
  • Mệnh Hỏa hợp, kỵ màu gì? Top outfit hợp mệnh cho chàng mệnh Hỏa
  • Mệnh Thổ hợp màu gì? Mách chàng mệnh Thổ outfit trẻ trung, hợp mệnh

Sinh năm 1971 tuổi gì, mệnh gì? Các phong cách thời trang thịnh hành cho nam Tân Hợi 1971

Khái quát thông tin về người sinh năm 1971

Sinh năm 1971 tuổi gì?

Người sinh năm 1971 có thiên can Tân, địa chi Hợi nên tuổi là Tân Hợi. Trong đó, Hợi là con giáp cuối cùng trong danh sách 12 con giáp và Tân là thiên can thứ 8 trong 10 thiên can. Tân Hợi 1971 cầm tinh con lợn, đây là một năm tuổi đẹp. Bởi từ thời xa xưa, lợn là một tài sản quý giá và có giá trị cao nên thường được tượng trưng cho tiền bạc. Có thể thấy được qua việc chúng ta thường hay cất giữ tiền trong heo đất hay trưng bày những món đồ phong thủy có hình lợn để chiêu tiền tài và rước lộc. Chính vì thế với những người tuổi Hợi, thường sẽ có được sự vững chắc, ổn định về tài chính và một cuộc sống an nhàn, viên mãn.

Sinh năm 1971 mệnh gì?

Theo thuyết ngũ hành, người sinh năm 1971 sẽ mang mệnh Kim hay còn gọi là Thoa Xuyến Kim. Theo từ ngữ Hán Việt thì Thoa có nghĩa là trâm cài tóc, Xuyên có nghĩa là vòng tay hay khuyên tai, Kim là các kim loại quý như vàng, bạc. Như vậy, Thoa Xuyến Kim có thể hiểu là những trang sức, nữ trang quý giá.

Từ đó, Tân Hợi 1971 mệnh Kim cũng sẽ mang khí chất thanh cao, sang trọng, kiêu sa và quyền quý. Ngoài ra, như những kim loại quý lấp lánh, họ luôn biết cách tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh và kiên cường, cứng cỏi trước những thử thách cuộc đời.

Sinh năm 1971 cung mệnh gì?

Mệnh của người sinh năm 1971 được xác định dựa trên thuyết âm dương ngũ hành nên nam và nữ sinh năm 1971 đều có mệnh giống nhau (thuộc cặp Kim). Tuy nhiên, yếu tố vận mệnh của mỗi người chịu ảnh hưởng của cả hai giới. Vì vậy, nam và nữ sinh năm Tân Hợi 1971 có những cung hoàng đạo hoàn toàn khác nhau:

Nam sinh năm Tân Hợi 1971 thuộc cung Khôn, hành Thổ, Tây Tứ Trạch. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường tốt bụng, có tấm lòng bao dung, thấu hiểu với mọi người và rất sống có mục đích.

Nữ sinh năm Tân Hợi 1971 thuộc cung Tốn, hành Mộc, Đông Tứ Trạch. Những người này thường sống rất vui vẻ và được mọi người yêu mến vì tính cách hòa đồng, gần gũi và luôn nhiệt tình hết mình trong mọi việc.

Sinh năm 1971 mệnh gì? 1971 hợp màu gì? 1971 nên mặc mặc gì cho hợp mệnh?

Tính cách của người tuổi Hợi sinh năm 1971

Như những đặc điểm của Thoa Xuyến Kim hay những đặc điểm của thiên can Tân và địa chi Hợi, những người sinh năm 1971 sẽ mang những nét đẹp từ vẻ ngoài cho đến tính cách:

  • Tốt bụng và lương thiện: Tân Hợi 1971 là những người trung thực, đơn giản, tốt bụng và rất thân thiện. Họ giàu cảm xúc, dễ rung động trước những khó khăn, bất hạnh của người khác. Vì vậy, họ thường giúp đỡ mọi người xung quanh và tham gia các công việc thiện nguyện góp ích cho xã hội.
  • Vô tư, phóng khoáng: Người tuổi Hợi mang một vẻ ngoài luôn thoải mái, ung dung, dường như không bao giờ vướng bận, buồn phiền về bất cứ điều gì. Tuy nhiên, họ hoàn toàn không phải là người lười biếng, tuổi Hợi rất biết cách cân bằng và điều hòa cuộc sống của bản thân. Nên họ thường có cuộc sống thanh thản, nhàn nhã và an yên.
  • Hòa đồng, bao dung: Tân Hợi 1971 là những người rất thân thiện và hòa đồng. Họ thường không trách móc hay để tâm quá nhiều đến lỗi sai của khác. Chính bởi suy nghĩ đơn giản cũng như lòng bao dung và nhân hậu, họ sẵn sàng cảm thông và tha thứ tất cả. Vậy nên những người sinh năm 1971 thường nhận được nhiều sự yêu mến nhưng cũng dễ phải chịu tổn thương từ người xung quanh.
  • Thật thà, chân thành: Tân Hợi mang mệnh Kim là những người ngay thẳng và đơn thuần. Họ không che giấu bản thân mà luôn bộc lộ và sống thật với chính con người mình. Sự chân thành giúp họ có được những mối quan hệ tốt trong cuộc sống và được tôn trọng, ngưỡng mộ.
  • Năng động, nhiệt tình: Những người sinh năm 1971 có tính cách năng động và hoạt bát. Họ luôn sẵn sàng cống hiến hết mình cho các hoạt động chung của tập thể mà không đòi hỏi bất cứ điều gì. Ngược lại, đóng góp công sức cho những việc của cộng đồng còn giúp họ thoải mái và hoàn thiện bản thân mình hơn.

Tính cách của Tân Hợi sinh năm 1971

Người sinh năm 1971 hợp màu gì?

Trong phong thủy, việc lựa chọn những màu màu sắc phù hợp với mệnh và tuổi sẽ giúp đem lại may mắn, chiêu tài lộc và thuận buồm xuôi gió trong công việc và cuộc sống. Vậy người sinh năm 1971 hợp màu gì và kỵ màu gì? Dưới đây sẽ là những thông tin gợi ý về màu sắc cho Tân Hợi 1971:

  • Màu sắc tương sinh: Vàng nâu hay nâu đất là những gam màu tương sinh với người mệnh Kim. Tân Hợi 1971 nên sử dụng màu sắc này trong việc phối quần áo, sơn nhà, mua trang sức,… để có thể đem lại nguồn năng lượng tương sinh, bởi đây là những màu sắc thuộc hành Thổ. Mà theo thuyết tương sinh, tương khắc trong ngũ hành, Thổ sinh Kim. Chính vì thế những gam màu mang tính Thổ sẽ giúp Tân Hợi có được có thêm nguồn năng lượng bổ trợ, tăng sinh khí và tài vận phát triển.
  • Màu sắc tương hợp: Người mệnh Thoa Xuyến Kim sẽ tương hợp với các gam màu như trắng, ghi, xám. Những màu sắc này sẽ đem lại may mắn, công danh và sự hưng thịnh cho người sinh năm 1971.
  • Màu sắc kiêng kỵ: Tân Hợi 1971 mệnh Kim nên tránh các màu thuộc hành Mộc như xanh lục hay xanh lá. Bởi Kim sẽ khắc Mộc. Sử dụng những gam màu kỵ này sẽ khiến Thoa Xuyến Kim bị kìm hãm phát triển, ngăn chặn những cơ hội và vận may trong cuộc sống.

Màu sắc tương hợp với các nguyên tố

Lưu ý khi lựa chọn trang phục cho người sinh năm 1971

  • Lưu ý về màu sắc: Một trong những yếu tố chính để phát triển phong cách cá nhân và ăn mặc đẹp là chọn đúng màu sắc. Một số người tin rằng chỉ những chiếc áo khoác, áo sơ mi và cà vạt đắt tiền từ những nhà thiết kế thời trang cao cấp nhất mới trông tuyệt vời. Nhưng chúng sẽ không tạo ra hiệu ứng mong muốn cho trang phục của bạn nếu bạn không chọn đúng và màu sắc phù hợp. Đối với nam mệnh Kim, nên lựa chọn các gam màu đơn giản, màu nhạt như xám, trắng, nâu, vàng nâu. Những màu trung tính này rất phù hợp làm màu cơ bản vì chúng có thể được kết hợp nhanh chóng và dễ dàng với hầu hết các màu sắc khác.
  • Không mang quá nhiều phụ kiện: Để có được cái nhìn độc đáo và thu hút cho outfit của mình, bạn có thể sử dụng thêm các phụ kiện như đồng hồ, vòng tay, dây chuyền, kính râm… để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, không nên mang lên người quá nhiều phụ kiện cùng một lúc, sẽ làm loãng đi sự hài hòa và tối giản trong trang phục của bạn, thậm chí có thể gây ra sự rối loạn không hợp nhất giữa quần áo và phụ kiện.
  • Lưu ý về chất lượng: Trong xã hội hiện đại, thời trang không còn là nhu cầu cơ bản mà còn đại diện cho phong cách sống. Chính vì vậy, chất lượng sản phẩm cần được xem là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn quần áo. Một sản phẩm thời trang chất lượng sẽ giúp người mặc trở nên tự tin, vừa thể hiện sự tinh tế của bản thân, vừa tôn trọng cái nhìn của người đối diện. Chất lượng vải, sự tỉ mỉ trong đường kim mũi chỉ, tính xu hướng trong thiết kế hay xuất xứ sản phẩm,… là những điểm chính mà phái nam cần cân nhắc khi lựa chọn trang phục.
  • Địa điểm mua quần áo: Thời trang nam ngày nay dần trở nên phong phú hơn với nhiều sự lựa chọn khác nhau cho phái mạnh, vì vậy có rất nhiều địa điểm mua quần áo đa dạng. Tuy nhiên, không phải tất cả các sản phẩm trên thị trường đều có thể đảm bảo về chất lượng sản phẩm hay kiểu dáng mẫu mã phù hợp. Bạn nên lựa chọn những thương hiệu thời trang uy tín để có được những trải nghiệm tốt nhất.

Một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam có thể kể đến 5S Fashion, tất cả những item và set đồ phong cách, thời thượng dành cho mọi đối tượng đều có thể tìm thấy tại đây. Thời trang 5S Fashion là một thương hiệu thời trang Việt với hơn 100 cửa hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước. 5S Fashion luôn cập nhật xu hướng thời trang đang thịnh hành như quần jean, áo sơ mi, vest, áo polo, áo thun, áo khoác da, nỉ, vải… đồng thời còn cung cấp các phụ kiện thời trang cao cấp. Đây là một địa điểm lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn để có được những item thời trang với giá cả hợp lý và chất lượng nhất.

Địa điểm mua quần áo giá rẻ, thời trang và thịnh hành

Tips phối đồ với màu sắc hợp mệnh và tuổi cho người sinh năm 1971

Màu vàng

Màu vàng là một màu sắc tươi mới, ấm áp, tượng trưng cho nguồn năng lượng sôi động, tích cực và nhiệt huyết. Ngoài ra, gam màu này còn được dùng với các mục đích biểu hiện sự tài lộc, thịnh vượng và phát tài. Người sinh năm 1971 nên chú ý tới màu sắc này để có thể mang lại cho mình nhiều may mắn và những điều tốt lành trong cuộc sống.

Để đa dạng tủ đồ với nhiều phong cách khác nhau, nam Tân Hợi có thể lựa chọn cho mình một set đồ năng động và tươi sáng. Bằng cách mix một chiếc áo khoác cách điệu với điểm nhấn là sắc vàng tươi ở nửa phần trên áo, phối hợp cùng quần jean và áo thun bên trong. Outfit này sẽ giúp người sinh năm 1971 mệnh Kim trở nên trẻ trung, hoạt bát, tỏa sáng và hấp dẫn trong mắt mọi người.

Áo khoác phối màu AKG22021 thời trang mix cùng quần jean năng động, cá tính.

Màu nâu

Nâu là một gam màu thuộc hành Thổ nên thất phù hợp với người mệnh Kinh sinh năm 1971, bởi Kim tương sinh với Thổ. Đây là màu sắc tượng trưng cho sự chân thành, trách nhiệm, bền vững và ổn định. Những đặc điểm này phù hợp với tính cách của người mệnh Kim như thân thiện, thích cống hiến, gắn kết và rất đáng tin cậy.

Lựa chọn màu nâu cho outfit hằng ngày sẽ giúp người sinh năm 1971 mệnh Kim dễ dàng phát huy được những điểm mạnh của mình, may mắn thuận lợi hơn trong công việc, trở nên vững vàng, ấm áp và tạo ra cảm giác an toàn đối với những người xung quanh. Với gam màu này, bạn có thể phối một chiếc áo nỉ mỏng dài tay phối cùng quần jean, vừa đơn giản thoải mái vừa ấn tượng, phong cách.

Áo polo nam APC23012 nâu phối màu mix cùng quần Jeans rẻ trung, lịch sự

Màu trắng

Màu trắng tượng trưng cho sự thịnh vượng và tinh khiết, là gam màu của sự hoàn hảo với một nguồn năng lượng tích cực, tươi mới. Màu sắc này đã thể hiện phần lớn tính cách của người sinh năm 1971 tuổi Hợi, đó là sự chân thành, thuần khiết, cởi mở và tâm tính ôn hòa.

Ngoài ra, màu trắng là một trong những màu sắc điển hình thuộc hành Kim. Nên lựa chọn màu sắc này sẽ giúp Tân Hợi thu hút sinh khí, sinh tài nảy lộc và gặp nhiều điều thuận lợi may mắn.

Với gam màu này, nam mệnh Kim có thể phối một chiếc áo sơ mi trắng tay ngắn đơn giản cùng quần Âu lịch lãm và giày Tây sang trọng. Với những người yêu thích sự lịch lãm, trưởng thành, sang trọng thì đây là một set đồ thời thượng không thể bỏ qua.

Áo sơ mi trắng SMC23096 phối cùng quần Âu lịch lãm, sang trọng

Màu ghi xám

Màu xám hay còn gọi màu ghi là một gam màu trung tính không quá sặc sỡ so với những màu khác, nhưng luôn tạo nên một cảm giác thu hút và hấp dẫn. Màu sắc này mang đến cảm giác sang trọng, lịch lãm và vững chắc, là tone màu mà nam Tân Hợi nên có trong tủ đồ. Bên cạnh đó, xám ghi còn tượng trưng cho sự vô tư, phóng khoáng nên rất thích hợp với những người sinh năm 1971 mệnh Kim.

Bạn có thể lựa chọn một chiếc quần Âu bất kỳ phối cùng áo polo màu xám để tạo nên một set đồ vô cùng lịch sự và thời thượng, thể hiện được khí chất và phong cách riêng của mình. Nam Tân Hợi có thể tự tin diện outfit này trong nhiều bối cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi hay hẹn hò, dạo phố cùng bạn bè và người thân.

Áo polo xám APC23039 phối quần Âu thời thượng, phong cách

Áo polo xám APC23039 được làm từ chất liệu Viscose thoáng mát với màu sắc ghi xám sang trọng, nam tính

Kết luận

Bài viết trên đã trả lời chi tiết cho các câu hỏi như sinh năm 1971 mệnh gì? 1971 hợp màu gì? 1971 nên mặc mặc gì cho hợp mệnh? Qua đây, bạn có thể hiểu rõ về vận số hay tính cách của bản thân. Những gợi ý về màu sắc cũng như phong cách phối thời trang hợp mệnh, chiêu tài chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra những phong cách phù hợp với bản thân trong nhiều bối cảnh khác nhau.

Một bộ quần áo đẹp sẽ khiến bạn trở nên tự tin với chính bản thân mình và thu hút trong mắt người khác. Hãy đến với thời trang 5S Fashion, chúng tôi sẽ giúp bạn có được phong cách thời trang mà bạn mong muốn.

Share
Published by
THCS An Phú

Recent Posts

  • Giáo Dục

Chứng chỉ Aptis: Cấu trúc đề, lệ phí, thang điểm quy đổi | MỚI NHẤT

Chứng chỉ Aptis là gì? Chứng chỉ Aptis là chứng chỉ đánh giá trình độ,…

12 giờ ago
  • Tử Vi

Tuổi canh ngọ hợp hướng nào và không hợp hướng nào?

Tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào, không hợp hướng nào là câu hỏi cần được…

12 giờ ago
  • Tử Vi

Chi tiết tin

(Luật BHXH năm 2014 có hiệu lực từ ngày 01/01/2016) 1. Chính sách bảo hiểm…

12 giờ ago